"Máu" như bà bầu Hằng Túi: Bụng tụt sắp đẻ vẫn ra đường "đi bão" ăn mừng tuyển Việt Nam chiến thắng

Bà mẹ 4 con diện váy đỏ cùng chồng con ra phố tận hưởng không khí náo nhiệt đông vui sau chiến thắng 2 - 1...

Bà mẹ 4 con diện váy đỏ cùng chồng con ra phố tận hưởng không khí náo nhiệt đông vui sau chiến thắng 2 - 1 đầy thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước Philippines, trong khuôn khổ AFF Cup 2018.

Mặc dù chiến thắng hôm nay trên sân nước bạn không vang dội như những lần tạo nên kỳ tích trước đây, song các chàng trai tuyển quốc gia vẫn khiến cho người hâm mộ nước nhà cảm thấy vô cùng sung sướng. Từ người lớn đến trẻ nhỏ, tất cả đều chăm chú theo dõi từng phút thi đấu, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, và vỡ òa khi các chàng trai ghi 2 bàn thắng.

Kết thúc trận cầu đầy thỏa mãn, hàng ngàn cổ động viên lập tức đổ ra đường ăn mừng, với màu cờ sắc áo rợp trời. Chứng kiến cảnh tượng đó, không ít người cũng phấn khích theo, nên đã chọn "lên đồ" để ra đường "đi bão", trong số đó có cả hot mom Hằng Túi. Bà mẹ 4 con xứng đáng là thai phụ máu lửa nhất vịnh Bắc Bộ khi chỉ còn vài hôm nữa lên bàn đẻ, tối hôm nay vẫn... hớn hở cùng chồng con lên phố hò reo rất khí thế.

Máu như bà bầu Hằng Túi: Bụng tụt sắp đẻ vẫn ra đường đi bão ăn mừng tuyển Việt Nam chiến thắng-1
Hằng Túi ôm bụng bầu to tướng, háo hức theo chồng con đi ăn mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng.

Máu như bà bầu Hằng Túi: Bụng tụt sắp đẻ vẫn ra đường đi bão ăn mừng tuyển Việt Nam chiến thắng-2
Ngồi trên xe, bà bầu "máu lửa" cũng kịp chia sẻ với mọi người không khí nhộn nhịp đông vui lúc này.

Đội quân nhà Hằng Túi dắt díu nhau lên đường với đồng phục đỏ rực, nhiệt tình hô vang "Việt Nam vô địch" không kém ai. Đến cậu ấm "Sữa chủ tịch" cũng diện đồ đỏ, mặt nghiêm nghị khiến ai cũng phải bò lăn ra cười. Có lẽ ra đường thấy đám đông náo nhiệt, cậu nhóc cũng chưa hiểu vì sao lại được bố mẹ tha đi chơi tối nay đâu nhỉ?


Theo Helino 


Đội tuyển Việt Nam

cổ động viên

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.