MC Mai Ngọc đón sinh nhật tuổi 28 đầy ý nghĩa, ngập trong quà và hoa, cũng là ngày chia tay bản tin thời tiết

Lần đầu tiên trong đời, Mai Ngọc có sinh nhật "3 trong 1" vô cùng đặc biệt

Lần đầu tiên trong đời, Mai Ngọc có sinh nhật "3 trong 1" vô cùng đặc biệt: là ngày cô tròn 28 tuổi, là dịp kỷ niệm 5 năm dẫn bản tin thời tiết, cũng là lần cuối cùng lên sóng dự báo thời tiết.

Mặc dù sinh nhật chính thức đã qua từ 2 hôm trước, nhưng nữ MC xinh đẹp Mai Ngọc vẫn ngập tràn trong niềm vui suốt những ngày đầu năm, bởi hôm nay thức dậy cô vẫn nhận được cả núi quà. Sinh vào ngày cuối cùng của năm vốn dĩ đã ý nghĩa rồi, đối với Mai Ngọc còn đặc biệt hơn nữa bởi tiệc mừng năm nay còn có thêm các sự kiện đánh dấu cột mốc trưởng thành mới.

MC Mai Ngọc đón sinh nhật tuổi 28 đầy ý nghĩa, ngập trong quà và hoa, cũng là ngày chia tay bản tin thời tiết-1

Năm mới tràn ngập niềm vui với nữ MC trẻ.

Cựu MC bản tin thời tiết không giấu nổi niềm vui trên trang cá nhân: "Ngày đầu tiên của tuổi mới không thể rực rỡ hơn, công việc thuận lợi, một buổi party nho nhỏ bên gia đình và bạn bè. Cảm ơn mọi người đã yêu thương Ngọc quá nhiều. Cảm ơn ai đó luôn bên cạnh, chiều chuộng yêu thương 'bánh bèo' nhất thế gian".

MC Mai Ngọc đón sinh nhật tuổi 28 đầy ý nghĩa, ngập trong quà và hoa, cũng là ngày chia tay bản tin thời tiết-2

 

Mai Ngọc được làm tiệc mừng sinh nhật từ nhà ra đến cơ quan.

Trước đó, Mai Ngọc cũng chia sẻ rằng: "31/12/2018, sinh nhật 28 tuổi, lần thứ 5 đón sinh nhật cùng Thời tiết - và cũng là ngày cuối cùng lên hình Thời tiết. 5 năm gắn bó và trưởng thành, cảm ơn mọi người luôn yêu thương và chăm sóc em. Lần cuối đầy man mác, sẽ nhớ mãi những đêm hôm lặn lội mưa gió, nhớ những lần trực bão bên nhau. Cảm ơn mọi người đã cho Ngọc một thanh xuân thật rực rỡ".

MC Mai Ngọc đón sinh nhật tuổi 28 đầy ý nghĩa, ngập trong quà và hoa, cũng là ngày chia tay bản tin thời tiết-3

"Cô gái thời tiết" hạnh phúc khoe khoảnh khắc rạng rỡ bên mẹ ruột, đã gần 30 tuổi nhưng vẫn được mẹ gọi là "bé iu".

MC Mai Ngọc đón sinh nhật tuổi 28 đầy ý nghĩa, ngập trong quà và hoa, cũng là ngày chia tay bản tin thời tiết-4

Những buổi party bất ngờ vui tưng bừng do mọi người tổ chức khiến Mai Ngọc xúc động.

Không chỉ ăn tiệc 1 lần, Mai Ngọc được tổ chức sinh nhật đến 3 lần: ở nhà với người thân gia đình, ở đài truyền hình với đồng nghiệp, và với các nhân viên ở cửa hàng thời trang. 1 tuần liên tiếp cô được nhận rất nhiều quà tặng, bánh kem, hoa và rượu, cùng lời chúc sinh nhật rực rỡ từ vô số người, trong đó có cả những khán giả yêu mến Mai Ngọc từ lâu.

Giàu có, xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng, có cuộc sống riêng tư lẫn sự nghiệp đều viên mãn, Mai Ngọc thật khiến cho người khác ghen tị quá đi thôi!

Theo Helino


sinh nhật

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.