MC Mai Ngọc tiết lộ 9 năm đi làm ở VTV luôn là những bộ trang phục phẳng phiu, không bao giờ trùng lặp

Quả không hổ danh là nữ MC giàu có của VTV, Mai Ngọc tiết lộ bí mật trong 9 năm đi làm ở Đài truyền hình Quốc gia.

Trong số các BTV/MC của VTV, Mai Ngọc vẫn luôn là cái tên nhận về rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Ngoài nhan sắc xinh đẹp hay lối dẫn dắt duyên dáng, cô còn được yêu quý nhờ tác phong chuyên nghiệp, luôn cực kì chỉn chu mỗi khi lên sóng.

MC Mai Ngọc tiết lộ 9 năm đi làm ở VTV luôn là những bộ trang phục phẳng phiu, không bao giờ trùng lặp-1

BTV/MC Mai Ngọc. 

Đương nhiên không bỗng dưng mà Mai Ngọc duy trì được điều này trong suốt 9 năm làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam. Mới đây, "hoa khôi" VTV có chia sẻ:

"9 năm trên sóng VTV, dù ngày mưa hay ngày nắng, dù có dịch bệnh hay ko có dịch bệnh, luôn là những bộ trang phục phẳng phiu, ko bao giờ trùng lặp trong 20 ngày.

Váy, áo ko cần quá đắt tiền, nhưng nhất định phải phẳng phiu, gọn gàng. Móng tay, móng chân phải cắt ngắn, sạch sẽ. Lên hình cả chân hay ko chân thì cũng phải đi giày ngay ngắn. Dù 5 phút hay 50 phút thì cũng phải trau chuốt từ đầu đến chân...

Cha mẹ cho gương mặt, dáng hình nhưng lựa chọn làm người chỉn chu hay cẩu thả là do mỗi người. Luôn trân quý từng ngày lên sóng như ngày đầu tiên bởi nghiêm khắc với chính mình, chính là cách để tôn trọng khán giả.

Tôi luôn tin rằng:" Tất cả những gì đến với chúng ta, chỉ là tấm gương phản chiếu những điều chúng ta đã làm ".

MC Mai Ngọc tiết lộ 9 năm đi làm ở VTV luôn là những bộ trang phục phẳng phiu, không bao giờ trùng lặp-2MC Mai Ngọc tiết lộ 9 năm đi làm ở VTV luôn là những bộ trang phục phẳng phiu, không bao giờ trùng lặp-3Cô luôn chỉn chu trong từng bộ trang phục của mình. 

Tất cả những thói quen này đã giúp nữ BTV xinh đẹp biến hình cho mỗi lần lên sóng hàng ngày. Thế mới thấy lên sóng truyền hình quốc gia không hề đơn giản chút nào nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mc-mai-ngoc-tiet-lo-9-nam-di-lam-o-vtv-luon-la-nhung-bo-trang-phuc-phang-phiu-khong-bao-gio-trung-lap-222021268223040639.htm

MC Mai Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.