MC Thu Hoài gặp cảnh éo le: Không khoẻ trong người lên mạng than một tiếng, bị nghi có bầu giải thích còn... mệt hơn

Dân tình cũng nôn ghê gớm cơ!

Hễ rục rịch thông báo đám cưới, mời gấp mời gáp bạn bè là y rằng bị nói cưới "chạy bầu". Nghe thì hợp lý nhưng chớ mà vô duyên vô cớ nói vậy nha, không khéo họ nghe xong mà buồn... cười ra đấy.

Gần đây, MC Vũ Thu Hoài cùng vị hôn phu giám đốc Hoàng Nam cũng đang gấp rút chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Trùng hợp thế nào mà Thu Hoài chỉ mới chia sẻ bản thân đang "nôn nao" một chút mà đã nhận không ít những lời hỏi thăm về chuyện con cái rồi.

MC Thu Hoài gặp cảnh éo le: Không khoẻ trong người lên mạng than một tiếng, bị nghi có bầu giải thích còn... mệt hơn-1

Story được MC Vũ Thu Hoài chia sẻ

Theo đó, nữ MC có chia sẻ về tình trạng sức khỏe của cô trong những ngày qua: "Chả hiểu bị làm sao mà từ tối qua đến giờ không cảm thấy đói, không muốn ăn gì, người cứ nôn nao nằm li bì cả ngày".

Với dòng trạng thái vậy, tất nhiên người hâm mộ đã rất lo lắng cho nữ MC. Bất ngờ hơn, đa số tin nhắn hỏi thăm đều là nghi vấn cho rằng Vũ Thu Hoài đang "ốm nghén". Đến nước này thì cô nàng cũng xin bó tay luôn, Thu Hoài nhanh chóng phân trần: "No no noo, không phải nhaa, mấy bạn dr (direct) toàn chung một câu kiểu này".

MC Thu Hoài gặp cảnh éo le: Không khoẻ trong người lên mạng than một tiếng, bị nghi có bầu giải thích còn... mệt hơn-2

Vũ Thu Hoài trả lời câu hỏi người hâm mộ

Trước đó, ngày 25/11 vừa qua, Vũ Thu Hoài và bạn trai Hoàng Nam đã tổ chức một bữa tiệc mời cưới, dành riêng cho bạn bè trong giới golf của cả hai.

MC Thu Hoài gặp cảnh éo le: Không khoẻ trong người lên mạng than một tiếng, bị nghi có bầu giải thích còn... mệt hơn-3

Hình ảnh cặp đôi xuất hiện trong tiệc mời cưới

MC Thu Hoài gặp cảnh éo le: Không khoẻ trong người lên mạng than một tiếng, bị nghi có bầu giải thích còn... mệt hơn-4

Backdrop chụp hình được chú rể tiết lộ

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mc-thu-hoai-gap-canh-eo-le-khong-khoe-trong-nguoi-len-mang-than-mot-tieng-bi-nghi-co-bau-giai-thich-con-met-hon-162200112080856924.htm

MC Thu Hoài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.