MC Trần Ngọc đăng status lạ hỏi có nên nghỉ việc để gia đình yên ổn, dân tình vào khuyên nhủ hết lời

Có vẻ như MC đẹp trai đang thật sự đau đầu với lựa chọn trở thành người đàn ông thành công trong sự nghiệp hay người chồng chu toàn trong gia đình.

Không rõ Trần Ngọc đang đứng trước những tình huống nào song có vẻ như MC đẹp trai đang thật sự đau đầu với lựa chọn trở thành người đàn ông thành công trong sự nghiệp hay người chồng chu toàn trong gia đình.

MC Trần Ngọc là một cái tên khá nổi trong giới trẻ không chỉ bởi vẻ ngoài đẹp trai hay lối dẫn duyên dáng mà còn bởi chuyện tình trong mơ với nàng nhiếp ảnh gia xinh đẹp tên Trịnh Mai Phương. Kết hôn đã hơn 2 năm nhưng cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc và thường xuyên khoe những khoảnh khắc nhí nhố đáng yêu bên nhau. Gia đình, sự nghiệp viên mãn của nam MC điển trai thực sự khiến người ta phải ngưỡng mộ.

Tuy nhiên mới đây, trên Facebook của mình, MC Trần Ngọc bỗng đăng tải một dòng status lạ làm dân tình không khỏi quan tâm.

MC Trần Ngọc đăng status lạ hỏi có nên nghỉ việc để gia đình yên ổn, dân tình vào khuyên nhủ hết lời-1
Dòng status đầy trăn trở trên trang cá nhân của MC Trần Ngọc

Cụ thể, nam MC đã nhờ mọi người tư vấn thật lòng cho vấn đề nghiêm túc, đó chính là: "Nghỉ việc hẳn để cho gia đình yên ổn hơn về mặt tinh thần có được không?". Kèm theo đó là một sticker thể hiện rõ sự băn khoăn, bất lực không biết làm gì.

Câu nói lấp lửng không rõ ý nhưng đã gây ra xôn xao không nhỏ. Nhiều người tò mò tự hỏi không biết chuyện gia đình mà anh chàng đang nhắc đến ở đây có phải liên quan đến bà xã của anh hay không. Một số người khác thì đã tích cực đưa ra lời khuyên về vấn đề cân bằng gia đình, công việc giúp Trần Ngọc.


MC Trần Ngọc đăng status lạ hỏi có nên nghỉ việc để gia đình yên ổn, dân tình vào khuyên nhủ hết lời-2

MC Trần Ngọc và vợ là nhiếp ảnh gia Trịnh Mai Phương. 
Nam MC đang có tổ ấm hạnh phúc bên bà xã xinh đẹp cùng sự nghiệp MC ổn định...

MC Trần Ngọc đăng status lạ hỏi có nên nghỉ việc để gia đình yên ổn, dân tình vào khuyên nhủ hết lời-3
... nên nhiều người tỏ ra khá thắc mắc, tự hỏi không hiểu anh chàng đang thực sự gặp phải vấn đề gì mà muốn nghỉ việc để lo cho gia đình

Một nickname tên Hồng Vy động viên: "Anh cảm thấy nghỉ việc tốt hơn thì anh cứ nghỉ đi. Em thấy anh là kiểu người làm việc gì cũng được nên cứ làm điều mình thích thôi ạ".

Bạn Nguyễn Dung cũng cùng ý kiến: "Bạn hãy cứ làm gì mà bạn thấy yên lòng. Đi làm cũng vì mình, vì gia đình chứ vì ai. Có điều đang đi làm xong nghỉ sinh hoạt thay đổi, cần có 1 lịch trình lành mạnh khi ở nhà".

Tài khoản Trương Hồng Nhung thì lý trí hơn một chút: "Vấn đề là có yên ổn hơn thật không, chứ em thấy nghỉ ở nhà cũng thấy tù túng, chán không có gì làm, cảm thấy ngốc đi và tụt hậu so với mọi người đi làm nữa. Nếu nghỉ làm công việc tự do thì ok".

"Đàn ông hãy lấy sự nghiệp làm trọng. Gia đình là nơi ta được sinh ra và tổ ấm do ta lựa chọn. Hãy suy xét trước khi lựa chọn Ngọc nhé", Khánh Huyền tư vấn.

Không rõ Trần Ngọc đang đứng trước những tình huống nào trong cuộc sống của riêng mình, song có vẻ như MC đẹp trai đang thật sự đau đầu với lựa chọn trở thành người đàn ông thành công trong sự nghiệp hay người chồng chu toàn của gia đình.

Theo Helino


MC Trần Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.