MC Tường Vy Quả bóng vàng 2018 lên tiếng sau 1 đêm hứng trọn gạch đá, nhưng càng bị tẩy chay hơn

Mặc dù đã rất khéo léo viết status, nhưng Tường Vy lại tiếp tục "ăn gạch" gấp đôi vì không hề lên tiếng xin lỗi cầu thủ nào, khiến dư luận càng thêm bức xúc.

Mặc dù đã rất khéo léo viết status, nhưng Tường Vy lại tiếp tục "ăn gạch" gấp đôi vì không hề lên tiếng xin lỗi cầu thủ nào, khiến dư luận càng thêm bức xúc.

Tối thứ 7 hôm qua có vẻ như là một tối không mấy yên bình với nhiều người, vì những cảm xúc tiêu cực xảy ra sau khi họ xem trực tiếp lễ trao giải Quả bóng vàng 2018. Khán giả chỉ trích chương trình không thương tiếc, bởi kịch bản nhàm chán, nhiều sạn và đặc biệt là 2 MC dẫn kém duyên khiến người xem khó chịu.

Lập tức, ngay trong đêm cư dân mạng đã truy lùng FB của cặp đôi MC Quả bóng vàng nhằm trút giận thay các cầu thủ đã bị họ phân biệt đối xử trên sân khấu, xúc phạm các thần tượng của hàng triệu người. 2 MC là Tường Vy - Thiên Vũ đã nhanh tay khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân, tuy nhiên dân mạng vẫn bày tỏ sự phẫn nộ bằng cách chỉ trích họ trên khắp các diễn đàn.

Sau 1 đêm đầy sóng gió, thì cách đây ít lâu, nữ MC trẻ Tường Vy đã lên tiếng nhằm xoa dịu công chúng.
MC Tường Vy Quả bóng vàng 2018 lên tiếng sau 1 đêm hứng trọn gạch đá, nhưng càng bị tẩy chay hơn-1

"Xin chào mọi người!

Nhắc lại một chút về Lễ trao giải Quả bóng vàng 2018. Thật sự Vy cảm thấy vô cùng vinh dự và hãnh diện khi được mời làm MC của một buổi lễ lớn như vậy, điều tuyệt vời hơn cả là Vy được gặp những anh chị cầu thủ - những anh hùng đã mang lại nhiều chiến thắng vẻ vang cho Việt Nam ở đấu trường khu vực.

Thật ra thì...

Trong sự nghiệp cầm mic của mình, đó cũng là lần đầu tiên Vy dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp. Trước giờ lên sóng Vy đã rất áp lực vì Vy hiểu được tầm quan trọng của nó, một buổi lễ mà tất cả những người hâm mộ đều hướng về cầu thủ thân yêu của mình, nên tất cả những hạng mục trao giải Vy đều rất trân trọng vì đó là thành quả cho sự cố gắng của các anh chị trong suốt một năm trời...

Tối qua khi về nhà, Vy đã rất buồn vì có thể đã vô tình làm một số người hâm mộ buồn trong một vài lời nói của mình. Tuy nhiên, Vy rất cảm ơn vì các bạn đã sẵn sàng đưa ra những góp ý để Vy hoàn thiện hơn, Vy hứa sẽ cố gắng hơn nữa, các bạn đừng giận Vy nhé!".
MC Tường Vy Quả bóng vàng 2018 lên tiếng sau 1 đêm hứng trọn gạch đá, nhưng càng bị tẩy chay hơn-2

MC Tường Vy bị cho là ngụy biện sau khi đăng status "các bạn đừng giận Vy nhé".

Có thể thấy, nữ MC trẻ đã khá khéo léo khi đăng status ngắn gọn, ngầm khẳng định mình rất yêu mến các cầu thủ chứ không hề thiên vị ai. Tuy nhiên, hiệu ứng xảy ra lại trái với mong đợi, cư dân mạng phản ứng với Tường Vy gay gắt gấp đôi ngày hôm qua.

"Cái này gọi là ngụy biện chứ có thấy tiếp thu rút kinh nghiệm gì đâu?".

"Đăng bài thì có tâm một chút, chẳng thấy lời xin lỗi nào gửi đến khán giả và các cầu thủ?".

"Vô tình làm một số người hâm mộ buồn? Xin lỗi cô, hàng triệu người khó chịu ức chế vì cái sự vô duyên của cô và anh MC nam đấy!".

"Sao viết status qua loa như kiểu chống chế vậy, né hết những cái người ta chửi, còn câu xin lỗi quan trọng nhất thì chẳng thấy đâu?".

"Cô này xóa hết bình luận chửi bới rồi, chỉ để lại những ai động viên ủng hộ thôi, làm vậy chỉ tổ khiến người ta thêm ghét".

MC Tường Vy Quả bóng vàng 2018 lên tiếng sau 1 đêm hứng trọn gạch đá, nhưng càng bị tẩy chay hơn-3
MC Tường Vy Quả bóng vàng 2018 lên tiếng sau 1 đêm hứng trọn gạch đá, nhưng càng bị tẩy chay hơn-4

Nữ MC trẻ vẫn đang là tâm điểm bức xúc của dư luận.

Có vẻ như sự lên tiếng của Tường Vy giống như đổ thêm dầu vào lửa, không giải quyết được vấn đề gì. Bên cạnh đám đông đang trút giận lên đầu Tường Vy thì cũng có khá nhiều người quen, bạn bè của cô bênh vực, động viên nữ MC vượt qua thời điểm khó khăn này.

Những ý kiến bàn tán của dân mạng về chương trình Quả bóng vàng 2018 vẫn tiếp diễn không ngừng trên khắp MXH, thật tò mò không biết cảm giác của các cầu thủ tham gia sự kiện tối qua thế nào nhỉ?

Theo Helino


Quả bóng vàng

nữ MC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.