Mẹ 5 con Hằng Túi bất ngờ tiết lộ chuyện phát hiện Tuesday nhắn tin cho chồng, còn "hờn dỗi" khi không nhận được tin nhắn hồi đáp

Thậm chí, Tuesday còn đòi gọi điện video cho ông xã Hằng Túi dù biết rõ Tiến Dũng đã có 1 vợ 5 con!

Đã từng qua 1 lần đò mới tìm được hạnh phúc đích thực, hot mom Hằng Túi chính là minh chứng sống cho đủ mọi cung bậc hôn nhân trong mắt các chị em phụ nữ. Từ chuyện tình đáng ngưỡng mộ với bạn trai thanh mai trúc mã, đến đổ vỡ ly hôn lần đầu do người thứ 3, rồi tái hôn và ngày càng được chồng yêu chiều như bà hoàng... Tất cả những biến cố của hành trình hôn nhân Hằng Túi đều đã bước qua hết, nên bây giờ bà mẹ 5 con đã trở thành người phụ nữ sâu sắc, nhiều kinh nghiệm và cũng rất điềm tĩnh trước sóng gió thị phi.

Mẹ 5 con Hằng Túi bất ngờ tiết lộ chuyện phát hiện Tuesday nhắn tin cho chồng, còn hờn dỗi khi không nhận được tin nhắn hồi đáp-1

Cách đây vài hôm, Hằng Túi thu hút sự chú ý của nhiều người khi chia sẻ tin nhắn hé lộ mối quan hệ tốt đẹp giữa chồng cũ và chồng mới của cô. Ai cũng vừa ngạc nhiên vừa ngưỡng mộ vì Hằng Túi có thể dung hòa được gia đình mình, được cả chồng cũ lẫn chồng mới hỗ trợ chăm sóc các con.

Hôm nay, hot mom 8X lại gây bão thêm lần nữa khi công khai chuyện ông xã Tiến Dũng bị rất nhiều cô gái trẻ "thả thính", thậm chí tấn công dữ dội dù biết anh đã có vợ con rồi.

"Làm sao tránh được Tu-ét-đây?

Quen nhau 6 năm trong đó cả chửa với đẻ là 4 năm liên tục, nhất là khi lấy nhau thì mình cũng là gái 2 con rồi, phải chia sẻ thật sự là đôi lúc cũng vào điện thoại của chồng để đọc qua xem như thế nào. Không phải vì không tin tưởng chồng, mà vì muốn biết Tuesday giờ có động tĩnh gì không, có coi mình ra gì không. Và lần nào cũng như lần nào, những tin nhắn Zalo, inbox FB mời chào kết bạn và làm quen, giả vờ làm khách hàng, đòi chat video, thậm chí không rep thì còn hờn dỗi chồng mình nhiều lắm.

Mẹ 5 con Hằng Túi bất ngờ tiết lộ chuyện phát hiện Tuesday nhắn tin cho chồng, còn hờn dỗi khi không nhận được tin nhắn hồi đáp-2

Mặc dù là ở đâu, Zalo hay FB, Instagram thì chồng mình cũng vẫn đăng ảnh vợ con, nhất vợ nhì con. Biết rõ mười mươi, biết vợ người ta bầu hay mới sinh vẫn cứ dai dẳng như thế. Những lần như vậy mình chỉ lặng lẽ biết thế, cũng chẳng nói gì, chẳng để vào đầu vì thứ nhất là mình quá bận con cái công việc, thứ 2 quan điểm của mình là không suy đoán, suy diễn, suy nghĩ... vì nó sẽ chẳng giúp được gì mà còn làm mọi thứ tệ hại hơn.

Nếu sự thật có rõ ràng thì mình sẵn sàng đón nhận, lúc đó rồi tính không muộn, và tính mình như thế nào thì chồng mình là người hiểu rõ nhất, nên không cần phải rào trước hay dọa trước với chồng làm gì.

Mẹ 5 con Hằng Túi bất ngờ tiết lộ chuyện phát hiện Tuesday nhắn tin cho chồng, còn hờn dỗi khi không nhận được tin nhắn hồi đáp-3

Vậy làm thế nào để tránh Tuesday? Là CHẲNG CÓ CÁCH NÀO CẢ. Chúng đầy ngoài đường, đội lốt đủ thứ vỏ bọc, mình chẳng thể nhận biết hay đề phòng được gì cả. Chỉ mong và hy vọng mình đủ phúc phần có được người chồng có trí tuệ, đủ thông minh để biết cái gì nên giữ, cái gì là vô giá, cái gì là không thể đánh đổi.

Còn nếu không có được người chồng như vậy, có lẽ là do hết duyên hết nợ, do không đủ phúc có người chồng tốt, nên dồn hết niềm vui và hạnh phúc cuộc đời vào bản thân và con cái, làm những điều có ích cho xã hội...

Các anh chồng ạ, giữ gia đình là phải từ 2 phía, cùng nắm chặt tay, 1 thân 1 mình người phụ nữ không thể làm được đâu, dù họ có tài giỏi và hy sinh cỡ nào đi chăng nữa".

Hóa ra, lâu nay chồng Hằng Túi vẫn thường xuyên bị các cô gái trẻ "nhòm ngó", song thật may là Tiến Dũng chẳng quan tâm hay xao động chút nào. Dù sắp sửa thành ông bố 5 con, gần 40 tuổi rồi mà Tiến Dũng vẫn phong độ điển trai, lại giàu có tài giỏi, nên chẳng trách anh bị nhiều cô gái khác chú ý đến vậy. Chỉ khó hiểu một chuyện là họ biết rõ Tiến Dũng đã có gia đình, thậm chí hàng ngày anh phải chăm lo cho tận 4 đứa con, chuẩn bị thêm đứa nữa chào đời, vậy mà các cô gái kia vẫn "tấn công" rất mạnh bạo?

Mẹ 5 con Hằng Túi bất ngờ tiết lộ chuyện phát hiện Tuesday nhắn tin cho chồng, còn hờn dỗi khi không nhận được tin nhắn hồi đáp-4

Trước đây Hằng Túi cũng từng "dằn mặt" hội em gái mưa của ông xã khi biết vẫn có người lấy cớ mang đồ ăn, tặng chè tặng cháo cho Tiến Dũng tẩm bổ. Hot mom nổi tiếng đăng status công khai lên trang cá nhân khiến dân tình được phen bàn tán xôn xao. Đến hôm nay thì mọi người càng ngạc nhiên hơn khi Hằng Túi kể chuyện hội Tuesday có ý đồ "tán tỉnh" chồng cô vẫn còn rất nhiều, lại còn hờn dỗi khi Tiến Dũng không đáp lại.

Ai cũng bảo Hằng Túi sao lại hiền như thế, không nói gì mà cứ im ỉm cho qua. Song bà mẹ 5 con chỉ cười bảo: "Đàn ông ngoan không cần quản. Đàn ông hư, quản cũng không được. Người còn thương, không cần giữ. Người không còn thương, giữ cũng không được".



Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-5-con-hang-tui-bat-ngo-tiet-lo-chuyen-phat-hien-tuesday-nhan-tin-cho-chong-con-hon-doi-khi-khong-nhan-duoc-tin-nhan-hoi-dap-162202409145948753.htm

Tuesday

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.