Mẹ bầu đau khổ phát hiện chồng đi nhà nghỉ và lời khuyên gây sốc của 500 chị em

Mới đây, trên nhóm tâm sự của chị em, một cô gái tên P.A đã tâm sự nỗi buồn về việc mình có bầu mà phát hiện chồng nhắn tin gạ gẫm phụ nữ đi nhà nghỉ, còn muốn tìm “máy bay” trao đổi với bạn bè. Cô xin lời khuyên của chị em. Lời khuyên "quá thoáng” của hội chị em đã gây sốc.

Mới đây, trên nhóm tâm sự của chị em, một cô gái tên P.A đã tâm sự nỗi buồn về việc mình có bầu mà phát hiện chồng nhắn tin gạ gẫm phụ nữ đi nhà nghỉ, còn muốn tìm “máy bay” trao đổi với bạn bè. Cô xin lời khuyên của chị em. Lời khuyên "quá thoáng” của hội chị em đã gây sốc.

P.A chia sẻ: “Có mom nào như em không tâm sự chút đi cho vơi nỗi buồn. Em đang có bầu được 14 tuần rồi, vợ chồng em cũng cưới nhau hơn 1 năm mới có con nên mong lắm. Từ khi biết tin có bầu là hai vợ chồng “gác kiếm” rồi. Chồng em vẫn yêu thương quan tâm em.

Nhưng đêm qua em dậy đi vệ sinh đêm, phát hiện ra chồng em có tin nhắn zalo (chồng em ngủ quên rồi), em tò mò mở ra thì phát hiện gần đay hắn ta lên zalo làm quen kết bạn rồi rủ đi nhà nghỉ, gửi ảnh sex, mà trẻ có, già có, nhìn xấu đau đớn. Còn có tin nhắn với mấy ông bạn là có máy bay nào trao đổi không? Có thì anh em chia sẻ nhau nhé. Mày múc được đứa nào chưa, chồng em bảo tao cũng chưa múc được đứa nào cả. Từ khi em biết tin, em trằn trọc mãi không ngủ được. Em buồn quá, giờ em phải làm sao đây để giữ chồng hả các mẹ?”.

Mẹ bầu đau khổ phát hiện chồng đi nhà nghỉ và lời khuyên gây sốc của 500 chị em-1

P.A đã tâm sự nỗi buồn về việc mình có bầu mà phát hiện chồng nhắn tin gạ gẫm phụ nữ đi nhà nghỉ (Ảnh minh họa)

Tin nhắn đã nhận được sự chia sẻ của cộng đồng mạng. Rất nhiều chị em vào comment tỏ ý thông cảm với nỗi buồn của mẹ bầu. Có mẹ lo lắng vì mình cũng đang có bầu 22 tuần, lại đang về nhà ngoại ở, không rõ chồng mình có đi “giải tỏa” bên ngoài hay không. Nick T.H.H viết: “Đọc xong giật mình không biết chồng mình có thế không? Mình cưới 7 năm mới có em bé, đến nay được hơn 22 tuần. Mình xuống bà ngoại cho bà ngoại chăm, cũng kiêng lắm, chẳng biết thế nào. Đàn ông thật quá đáng”.  Nick H.T buồn rầu: “Chồng mình khi mình chửa và đẻ có bắt được nó đi bóc bánh và tẩm quất có “tay vịn” ầm ầm”. Nghĩ phận đàn bà khổ”.

Khá nhiều chị em mách cách để mẹ bầu xử lý tình huống. Nick K.B cho biết: “Hãy photo các tin nhắn đó dán ra cửa như 1 lời cảnh báo, chồng có giải thích thì làm các bước tiếp theo”. Có chị N.T.L ra chiêu ác liệt: “Bảo nó là không muốn đẻ con giống bố nên sẽ đi phá thai, ly dị. Nếu sau đấy chồng khóc lóc xin lỗi thì bắt nó viết đơn cam kết rồi ký tên, điểm chỉ tay vào đấy. Còn thái độ vẫn lồi lõm thì cho lượn”.

Sau khi nhiều người cho rằng giận chồng cũng không nên mang chuyện phá thai ra dọa, chị này tiếp tục lý luận: “Nói thật chứ hù gì. Đàn ông như thế đẻ con ra để nó làm khổ con mình. Đừng bao giờ suy nghĩ cứ chửa là phải đẻ. Đẻ ra mà không cho nó một tương lai bình thường, một người bố bình thường thì con cái khổ. Thà không đẻ còn hơn”. Một bạn chia sẻ: “Chồng chỉ là hàng khuyến mại đính kèm, quan trọng là con”.

Tuy nhiên, đa số các mẹ đều khuyên cô gái đừng kiêng khem mà cố gắng “chiều chồng” để anh ta không đi gạ gẫm ngủ nghê với phụ nữ khác. H.N cho biết: “Bầu bí vẫn quan hệ bình thường nhé. Lâu lâu không quan hệ được chồng nó không chịu đựng được lâu đâu, nên cố gắng chiều nó đi”.

A.T thì viết: “Không nghén không yếu vẫn quan hệ bình thường à, chứ cấm vận lâu không ai chịu được”.  Thậm chí có mẹ còn khuyên: “Cho nó đi giải tỏa tâm lý. Chứ bắt nó nhịn sao được. Không thì ít cũng phải tuần 1 cái. Thực ra bầu thì nhẹ nhàng có phải kiêng khem hoàn toàn gì đâu”…

Trước các lời khuyên để chồng đi “giải tỏa” rồi tìm cách “chiều chồng” bất chấp việc mình có bầu bí mệt mỏi để chồng khỏi đi, không chiều chồng “đi tìm gái” là đúng rồi, nick T.N bức xúc: “Nhiều người bảo chiều chồng cho ấy ấy thì mình mắc cười quá. Rõ rành rành là giờ anh ta đang gạ “ngủ” với đủ người còn thích trao đổi gái với mấy ông bạn mà mấy bạn lại bảo cô vợ đang mang bầu này chiều chồng… Giờ vợ mang bầu mà không nghĩ cho bạn chỉ nghĩ đến phải “giải tỏa” thì hãm quá. Phải nói chuyện thẳng thắn với chồng đi”.  

Nick Đ.C thắc mắc: “Giờ nhiều mẹ cao thượng nhỉ. Mình thì không bao giờ có chuyện để chồng đi ra ngoài, kể cả bóc bánh trả tiền, ăn vụng sẽ quen mui, nhớ mùi là ăn mãi”. Một mẹ “bóc mẽ”: “Cao thượng khi thấy chồng người khác thôi, còn chồng mình thì đứng ngồi không yên rồi. Chỉ được cào bàn phím là nhanh thôi”.  

Dù chỉ là câu chuyện trên mạng xã hội nhưng những lời khuyên của chị em thật sự đáng giật mình. Khá nhiều chị em cho rằng, việc đàn ông bị “treo giò” lúc vợ có bầu thì căng thẳng không chịu nổi là đúng rồi, họ bức xúc thì họ phải tìm cách “giải tỏa” bằng mua dâm, ngoại tình. Rằng chị em muốn chồng giữ được mình thì chỉ có cách là chiều chồng, cho chồng quan hệ tình dục, cho dù bầu bí mệt mỏi hay tâm trạng không thoải mái.

Chị em đang quá thoáng hay là các ông chồng đã trở nên quá thất vọng trong mắt chị em, khiến họ cho rằng đàn ông chỉ suy nghĩ bằng “nửa thân dưới” như vậy?

Theo Dân Việt


nhu cầu sinh lý

giải tỏa chuyện ấy


Tại thư ký trẻ 'giăng câu' nên giám đốc già tán gia, bại sản?
Cho đến một ngày sau khi nắm giữ quyền lãnh đạo công ty được 3 năm, thì cả nhà tôi chết lặng nghe chồng tôi xin mấy mẹ con tôi ký giấy để anh bán nhà trả nợ cho công ty. Vì thời gian qua anh đã lạm dụng tín nhiệm, rút tiền tỷ ra bao cho cô thư ký trẻ là người tình của anh mua nhà, mua xe, sắm thời trang hàng hiệu và cùng nhau đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.