Mẹ chồng "chất" nhất năm, đi thể dục bắt gặp con trai với bồ trong công viên liền lao vào "đánh ghen" còn livestream dặn con dâu cực choáng

"Thì ra mẹ chồng em đi chạy bộ ngoài công viên cách nhà em 1 đoạn cũng khá xa, lớ ngớ thế nào lại nhìn thấy con trai ôm hôn bồ.

"Thì ra mẹ chồng em đi chạy bộ ngoài công viên cách nhà em 1 đoạn cũng khá xa, lớ ngớ thế nào lại nhìn thấy con trai ôm hôn bồ. Vậy là bà lao vào túm con trai tát túi bụi", cô con dâu kể trên một diễn đàn.

Nhiều người cứ bảo, trần đời không bao giờ có chuyện mẹ chồng thương con dâu hơn con trai. Song mới có một bài chia sẻ trên mạng xã hội của một nàng dâu khoe được mẹ chồng đi đánh ghen thay khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, nể phục.

Nàng dâu đó kể: "Có ai giống em, người ta sợ cảnh làm dâu còn em chỉ thích sống chung với mẹ chồng. Mà tính ra, nếu không nhờ có bà, chắc em với lão nhà em ân đoạn nghĩa tuyệt lâu rồi.

Người ta bảo hôn nhân là nấm mồ của tình yêu cấm sai tẹo nào. Khi yêu lão nhà em lúc nào cũng tỏ ra ga lăng tâm lý, chiều bạn gái thôi rồi. Em đổ lão cũng vì điều đó. Song sau cưới, em lại ngã ngửa nhận ra, lão ga lăng với em được thì cũng ga lăng với thiên hạ được.
 

Mẹ chồng chất nhất năm, đi thể dục bắt gặp con trai với bồ trong công viên liền lao vào đánh ghen còn livestream dặn con dâu cực choáng-1

Câu chuyện đang thu thút sự chú ý của nhiều người

Lão dẻo miệng lắm, có vợ rồi mà ngồi đâu cũng chém gió như thần rằng chưa kết hôn. Mặt lão già đau mà chẳng hiểu sao con gái vẫn cắm đầu theo cho được. Có hôm nửa đêm nằm bên vợ, lão vẫn còn nhắn tin thả thính với gái. Em túm được, làm ầm. Mẹ chồng em biết chuyện chạy lại lôi lão sang phòng bà lên lớp cho một bài tới khuya.

Được cái mẹ chồng em tâm lý mà sống công bằng lắm. Tính bà thẳng, có gì không hay không phải bà nói luôn, không để bụng. Bà chiều em như con gái các chị ạ. Bà bảo cùng là phận đàn bà, sống cảnh làm dâu bao năm rồi nên bà thấm đời phụ nữ thiệt thòi như thế nào. Vậy nên không bao giờ có chuyện bà bênh con trai, bắt nẹt con dâu.

Bà cũng biết tính con trai lăng nhăng. Thỉnh thoảng thấy vợ chồng em cãi vã vì chuyện lão ong bướm bên ngoài, bà lại nhẹ nhàng sang phòng em động viên.

Đến hôm qua, ăn cơm xong nghỉ ngơi một lúc mẹ chồng em đi bộ tập thể dục còn em lừa con ngủ xong quay ra dọn dẹp nhà cửa. Đang đánh cái bồn rửa bát thì mấy mẹ chồng em gọi điện facetime cho em: 'Nhìn xem đây có đúng là cái con suốt ngày nhắn tin đò đưa với thằng Thái không? Nay thì mẹ túm sống tại trận rồi'.

Thì ra mẹ chồng em đi chạy bộ ngoài công viên cách nhà em 1 đoạn cũng khá xa, lớ ngớ thế nào lại nhìn thấy con trai ôm hôn bồ. Vậy là bà lao vào túm con trai tát túi bụi. Con kia định chạy mà không thoát được bà. Được cái bà đi bộ có 'đoàn thể' nên mỗi bà một chân một tay quây lại cho lão với con kia quay cuồng, trốn không được. Bà không đánh mà cứ con trai đấm đá.

Nhờ mấy bà trong hội đi bộ giữ hộ, bà bật điện thoại livestream với riêng em, còn dặn: 'Nhớ lưu vào con ạ. Để sau này nó mà còn vớ vẩn, cứ mang clip này tung lên mạng cho chúng nó hết đường ngẩng mặt nhìn đời luôn'.

Bà vì em mà không cần giữ thể diện với hàng xóm đâu các chị ạ. Lúc sau bà kéo xềnh xệch lão về nhà, tiếp tục ca cho lão thêm vài bài nữa. Lão cúi gằm không dám nhìn vợ.
 

Mẹ chồng chất nhất năm, đi thể dục bắt gặp con trai với bồ trong công viên liền lao vào đánh ghen còn livestream dặn con dâu cực choáng-2

Ảnh minh họa

Từ qua tới giờ lão cứ quẩn quanh xin em tha thứ mà em chẳng buồn đáp lại. Mẹ chồng em bảo cứ mặc xác, không được mềm lòng sớm. Lần này phải làm mạnh cho lão sợ. Nếu vớ vẩn cứ lấy cái clip kia ra mà dằn mặt.

Thật chứ nghe mẹ chồng nói mà em cảm động tới cay sống mũi. Đời em đúng là quá may mắn mới có được người mẹ chồng tuyệt vời như bà. Nhiều lúc ngồi chơi với con, em lại thầm nghĩ, nếu không có bà có lẽ em với lão đường ai nấy đi từ lâu rồi mọi người ạ".

Theo dõi câu chuyện của cô con dâu này, hầu hết mọi người đều khen cô may mắn khi có được người mẹ chồng tuyệt vời như thế. Vậy đấy, đâu phải cứ con dâu mẹ chồng là sẽ thành hai chiến tuyến đâu. Quan trọng là mỗi người đều nghĩ cho nhau, dành cái tâm chân thật cho nhau thì tình cảm cũng sẽ bền chặt, gắn kết như ruột thịt cả thôi các nàng ạ.


Theo Helino

 


con dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.