HLV yoga bị chê tại chương trình hẹn hò: 'Mẹ tôi khóc khi nghe chuyện'

Chia sẻ với PV, Hoàng Nguyễn cho hay cuộc sống có sự xáo trộn vì bỗng dưng nổi tiếng, song anh không quá bận tâm đến những nhận xét không hay của mẹ bạn nữ về mình.

Cô gái 35 tuổi hẹn hò, mẹ tới xem và chê đối phương 'không chấm được' Tại chương trình "Hẹn ăn trưa" số 159, Lương Nguyễn (33 tuổi) bị mẹ của bạn nữ hết lời chê bai về nghề nghiệp, tính cách, cho rằng không xứng hẹn hò con gái mình.


Sau khi "Hẹn ăn trưa" số 159 phát sóng, đoạn clip mẹ nữ chính lên sân khấu và có lời lẽ chê bai khá gay gắt với đối tượng hẹn hò của con gái trở thành tâm điểm tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Cụ thể, mẹ của Kim Oanh (35 tuổi) chê nghề nghiệp, tính cách, ngoại hình của Hoàng Nguyễn (33 tuổi, huấn luyện viên yoga) là "không chấm được".

"Bước vô là tôi thấy chú này không chấm được. Một người tuổi này là luật sư, người ta lên thạc sĩ luôn rồi. Còn một người tuổi này, nhà chưa có, chú này chắc thuộc vào dạng đó rồi. Vào (Sài Gòn - PV) 15 năm mà chưa có sự nghiệp được là chú quá dở".

Bà cũng thừa nhận con gái "đến giờ này còn ế" là do mình khó tính, kén chọn. Kết quả, cuối chương trình, cả Kim Oanh và Hoàng Nguyễn đều không bấm nút hẹn hò.

Chia sẻ với Zing.vn về cảm xúc những ngày qua, nam chính trong chương trình cho hay anh không bận tâm hay buồn lòng về những nhận xét nói về mình.

"Cuộc sống hiện tại có đôi chút xáo trộn vì nhiều người biết đến và bỗng nhiên được nổi tiếng. Bình thường mình vẫn sống tự do thoải mái mà không ai biết tới. Giờ ra đường lại phải khép nép để người ngoài khỏi để mắt, dèm pha".

HLV yoga bị chê tại chương trình hẹn hò: Mẹ tôi khóc khi nghe chuyện-1
HLV yoga bị mẹ bạn gái chê bai trong chương trình hẹn hò. Ảnh chụp màn hình.

Mẹ gọi điện khóc, hàng xóm bức xúc sau khi xem


"Đúng là cha mẹ nào khi dựng vợ gả chồng cho con cũng đều muốn hướng đến người có sự nghiệp ổn định rồi mới dám gả. Ai chẳng muốn cuộc sống tốt đẹp, đầy đủ", người này nói về những tranh cãi của dân mạng.

Đáp trả ý kiến bác gái nói nghề huấn luyện viên yoga của mình là "không ổn định", Hoàng Nguyễn khẳng định anh tự hào với đam mê đang theo đuổi, không có gì phải xấu hổ.

"Công việc nào cũng là vinh quang, tạo ra thành quả lao động. Bán vé số, chạy xe ôm, bốc vác, phục vụ hay nghề gì cũng vậy", anh nói.

Bên cạnh đó, sau khi nghe cô gái 35 tuổi nói rằng vì anh ít tuổi hơn nên cô cảm thấy không hợp, Hoàng Nguyễn cho đó là cách trả lời chưa thuyết phục.

"Trước khi quay, biên tập chương trình đã trao đổi khoảng 70% vấn đề rồi. Cũng như mình được hỏi trước có ngại quen người lớn tuổi hơn không, chắc hẳn bạn ấy cũng được hỏi có chấp nhận người nhỏ tuổi hơn để hai người khớp hồ sơ với nhau".

Hoàng Nguyễn kể thêm sau khi chương trình phát sóng và các đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên diễn đàn, người thân của anh không tránh khỏi bức xúc.

"Mẹ mình không rành điện thoại lắm, khi nghe bà con kể lại chuyện thì khóc, buồn. Mình phải gọi điện về giải thích cho mẹ hiểu nên cũng đỡ. Hàng xóm dưới quê bức xúc còn comment kèm theo ảnh nhà mình mới xây".

HLV yoga bị chê tại chương trình hẹn hò: Mẹ tôi khóc khi nghe chuyện-2
Hoàng Nguyễn vẫn vui vẻ, không bận tâm đến những nhận xét sau chương trình. Ảnh: FBNV.


"Nhà cửa có sẵn, sao bon chen Sài Gòn cho khổ?"

Cũng vì quá bức xúc, một người bạn đã tiết lộ gia cảnh của anh qua bình luận trên các diễn đàn.

“Tội nghiệp thằng bạn tui. Nó giàu chứ có nghèo đâu. Nó học yoga vì thích nghề đó. Nhà 3 cái ở thị trấn mặt tiền, một cái ở thành phố Quy Nhơn, ba mẹ nó buôn bán giày dép có tiếng ở thị trấn”, tài khoản này chia sẻ.

Theo Hoàng Nguyễn, những phản ứng này là do bạn bè cảm thấy bất bình khi anh bị chê bai không có tài sản.

"Mình là con út trong nhà, nếu về quê ở thì ba mẹ cũng để lại cho mình hết. Nếu muốn có thể bán bớt nhà, được giá cao có thể mua nhà Sài Gòn. Nhiều năm nay mọi người cứ khuyên mình nhà cửa có sẵn sao không về, bon chen Sài Gòn chi cho khổ cực", anh kể.

Trước loạt ý kiến của dân mạng cho rằng bản thân khiêm tốn khi không nói về tài sản gia đình trong buổi hẹn hò, Hoàng Nguyễn nói không muốn đề cập nhiều về vấn đề đó, bởi hẹn hò, tìm hiểu quan trọng là tình cảm của hai bên.

HLV yoga bị chê tại chương trình hẹn hò: Mẹ tôi khóc khi nghe chuyện-3
Hoàng Nguyễn nhận xét bản thân không giỏi quản lý tài chính. Ảnh: FBNV.


Nói về công việc HLV yoga, người này tiết lộ có mức thu nhập khoảng 1 đến 1,5 triệu đồng một ngày.

Mức lương khá cao, tuy nhiên do không quản lý tài chính tốt nên anh không tích lũy được nhiều. Đó cũng là một trong những điều mẹ nữ chính chê trách.

"Chuyện tiền bạc, tính toán mình thực sự kém. Từ giờ mình sẽ cố gắng quản lý chi tiêu, tiết kiệm hơn", anh bày tỏ.

Phản hồi về những lời khen ngợi cách ứng xử trên truyền hình "hiền lành", "bình tĩnh" của dân mạng, Hoàng Nguyễn cho rằng bản thân không phải người sẵn sàng phản ứng, nhưng tùy thuộc từng tình huống.

Anh cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người đã đồng cảm và dành lời động viên, khích lệ, chúc anh sớm tìm được một nửa phù hợp để hết F.A.



Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/hlv-yoga-bi-che-tai-chuong-trinh-hen-ho-me-toi-khoc-khi-nghe-chuyen-post1052390.html?fbclid=IwAR0p5prqCER9KBVyL4VIlC6q5m_Ygmx4iSk08t6jaUKUD4MqY1S5pSEU_us

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.