Mẹ đơn thân Ly Kute viết tâm thư cho con trai sau đêm hẹn hò đặc biệt

Kết thúc chuyến du lịch cùng cậu con trai Khoai Tây, hotgirl Ly Kute đã dành những lời nhận xét về cậu bé 3 tuổi này.

Kết thúc chuyến du lịch cùng cậu con trai Khoai Tây, hotgirl Ly Kute đã dành những lời nhận xét về cậu bé 3 tuổi này.

Video: Khoai Tây ngoan ngoãn chào mẹ đi học

Ly Kute từng được biết đến là một trong những hotgirl Hà Thành xinh đẹp, giỏi giang. Đặc biệt, cuộc tình của cô và chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân từng tốn nhiều giấy mực báo chí và được dư luận quan tâm.

Sau khi chia tay Mạc Hồng Quân, hotgirl chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân. Cô hạ sinh cậu con trai Khoai Tây vào một ngày đẹp trời tháng 3/2016. Đến nay đã tròn 3 năm, Khoai Tây đã được 3 tuổi nhưng Ly Kute vẫnchưa nhận lời tiến tới với một ai, cô có sự nghiệp kinh doanh thuận lợi và cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Với bà mẹ đơn thân đó chính là những hạnh phúc nhất trong cuộc sống hiện tại của cô.

Mẹ đơn thân Ly Kute viết tâm thư cho con trai sau đêm hẹn hò đặc biệt-1

 

 

Mẹ đơn thân Ly Kute viết tâm thư cho con trai sau đêm hẹn hò đặc biệt-2

Hotgirl Ly Kute chọn cách làm mẹ đơn thân sau chia tay người yêu.

Mới đây, trong một chia sẻ Ly Kute cho biết cô đã cùng con trai có chuyến du ngoại tại đất nước Singapore. Kết thúc chuyến du lịch, bà mẹ đơn thân dành nhiều lời khen ngợi cho cậu bé: "Mẹ và Tây đã đi rất nhiều nơi nhưng đây có lẽ là chuyến đi đáng nhớ nhất của 2 mẹ con mình. Cũng có thể nói là chuyến đi đầu tiên mà chỉ có mẹ và Tây, mọi khi lần nào cũng có ông bà ngoại và mọi người đi cùng. Còn lần này đồng hành chỉ có cô Hằng và em bé Đu Đủ.

Lần đầu tiên đi chơi xa với tư cách là 1 người anh, mẹ không ngờ rằng con trai mẹ là chàng trai thật sự ấm áp , có trách nhiệm và rất quan tâm đến mọi người.

Mẹ nói đùa là Tây bây giờ đã là dân du lịch chính hiệu rồi, đã quen với việc phải đi bộ cả ngày, rồi xếp hàng chờ taxi, con đã hiểu rằng đi du lịch là để trải nghiệm mọi điều mới mẻ...

Mẹ đơn thân Ly Kute viết tâm thư cho con trai sau đêm hẹn hò đặc biệt-3

Chuyến đi lần này thành công 95% như những dự định là nhờ sự hợp tác tuyệt vời của 2 bạn bé. Còn 5% hai mẹ sẽ rút kinh nghiệm cho lần sau.

Cảm ơn Tây chiên vì đã là người bạn đồng hành thật tuyệt vời trong cuộc đời của mẹ.

Mẹ yêu con nhiều lắm..."

Mẹ đơn thân Ly Kute viết tâm thư cho con trai sau đêm hẹn hò đặc biệt-4

Những hình ảnh của hai mẹ con trong chuyến du lịch Singapore.

Trước đó, tại đất nước Singapore, Ly Kute đã có một đêm hẹn hò với "chàng trai đặc biệt" của mình. Cô ví đêm hẹn hò ấy còn ngọt ngào hơn cả mật ong và cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được ở cạnh người cô yêu thương nhất trên đời.

"Nếu ai nghĩ mật ong là thứ ngọt ngào nhất thì có lẽ là vì chưa thử một buổi tối cạnh Tây. Mẹ quá yêu con rồi chàng trai ấm áp của mẹ. Một buổi tối thật nhẹ nhàng và hạnh phúc". Điều đó càng cho thấy cuộc sống của hai mẹ con đang là những tháng ngày bình yên, bên nhau là đủ" - bà mẹ đơn thân viết.

Mẹ đơn thân Ly Kute viết tâm thư cho con trai sau đêm hẹn hò đặc biệt-5

Buổi tối hẹn hò ngọt hơn mật ong của hai mẹ con tại nước ngoài.

Mẹ đơn thân Ly Kute viết tâm thư cho con trai sau đêm hẹn hò đặc biệt-6

Được biết, Ly Kute kinh doanh ổn định, tài chính tốt nên thường xuyên sắp xếp thời gian rảnh rỗi để cùng con trai đi hưởng ngoạn, du lịch nhiều nơi.

Mẹ đơn thân Ly Kute viết tâm thư cho con trai sau đêm hẹn hò đặc biệt-7

Hình ảnh hai mẹ con Ly Kute chụp trong chuyến đi này.

Mẹ đơn thân Ly Kute viết tâm thư cho con trai sau đêm hẹn hò đặc biệt-8

Hình ảnh xinh trai như soái ca của cậu bé Khoai Tây được dân tình khen hết lời.

Mẹ đơn thân Ly Kute viết tâm thư cho con trai sau đêm hẹn hò đặc biệt-9

Mẹ đơn thân Ly Kute viết tâm thư cho con trai sau đêm hẹn hò đặc biệt-10

Mẹ đơn thân Ly Kute viết tâm thư cho con trai sau đêm hẹn hò đặc biệt-11

Khoai Tây từng được mẹ cho đi chơi nhiều nơi ngay từ nhỏ.

Trong cuộc sống hàng ngày, bà mẹ 9X mạnh tay chi tiền cho con trai học tại một ngôi trường mầm non quốc tế vô cùng nổi tiếng. Đây là ngôi trường được mệnh danh "không chê vào đâu được" mà nhiều mẹ bỉm sữa từng truyền nhau.

Được biết, mức học phí tại ngôi trường này cũng không hề rẻ, khoảng 7,7 triệu đồng/ tháng, tương đương với gần 100 triệu đồng/ năm (có nhiều cơ sở khác nhau). Với mức học phí đó, nhiều người ngạc nhiên và khâm phục Ly Kute vì cô phải có nền tảng kinh tế vững chắc mới lựa chọn đầu tư cho con trai học ở trường tốt như vậy.

Còn cậu bé Khoai Tây, thiếu vắng sự chăm sóc của bố nhưng bé luôn nhận được tình yêu thương vô bờ bến của mẹ, bà ngoại và tất cả những người thân, người yêu mến Khánh Ly.
 


Theo Khám Phá


con trai

Ly Kute


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.