Mẹ Mạc Hồng Quân cực kỳ ưng ý Kỳ Hân, hóa ra là vì con dâu khéo đến mức này!

Kỳ Hân không chỉ được lòng mẹ chồng mà ngay cả bố chồng cũng vô cùng yêu thương cô.

4 năm sau đám cưới ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng Quân, chân dài Venus - Kỳ Hân đã rút lui hoàn toàn khỏi giới giải trí, chuyên tâm chăm sóc gia đình. Hiện tại cô đang mang bầu bé thứ 2 và đang sống ở Cộng Hòa Séc bên ông xã, con trai và bố mẹ chồng.

Mẹ Mạc Hồng Quân cực kỳ ưng ý Kỳ Hân, hóa ra là vì con dâu khéo đến mức này!-1
Tổ ấm nhỏ của Kỳ Hân. 

Còn nhớ, trước đây khi Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tổ chức đám cưới đã có nhiều thông tin cho rằng gia đình của chân sút Than Quảng Ninh không đồng ý mối quan hệ này. Thậm chí, sự thiếu vắng mẹ Mạc Hồng Quân trong lễ ăn hỏi và cả tiệc cưới của con trai và Kỳ Hân đã khiến không ít người thắc mắc và đặt ra nhiều nghi vấn rằng đám hỏi của Mạc Hồng Quân không được sự chấp thuận của mẹ anh. 

Tuy nhiên, sau 4 năm kết hôn với Mạc Hồng Quân, sự thật lại khiến nhiều người bất ngờ. Cuộc sống hiện tại của Kỳ Hân với bố mẹ chồng vố cùng hạnh phúc, êm đềm. Kỳ Hân không chỉ được lòng mẹ chồng mà ngay cả bố chồng cũng vô cùng yêu thương cô.

Mẹ Mạc Hồng Quân cực kỳ ưng ý Kỳ Hân, hóa ra là vì con dâu khéo đến mức này!-2

Khi nhắc về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, Kỳ Hân cho biết, cô có mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng.  Mặc dù thời gian đầu về làm dâu nhà Mạc Hồng Quân, cô vỡ òa cảm xúc bởi trước đó từng nghĩ không biết về nhà chồng thế nào, ông bà bố mẹ chồng ra sao, họ hàng có chào đón mình không...

Thế nhưng đặt chân về nhà chồng, mọi người cho cô cảm giác vô cùng hạnh phúc. Cô may mắn khi có tất cả những điều mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước: lấy chồng, sinh con và được gia đình chồng yêu thương hết mực.


"Mối quan hệ của tôi và mẹ chồng rất gần gũi. Tôi thấy mẹ chồng là người tốt bụng và giỏi giang. Hầu như mọi việc trong nhà, từ kinh doanh đến chăm con cái, cái gì cũng giỏi. Tôi thấy chồng bảo: "Hai mẹ con hợp nhau thế". Anh Quân hay kể với bạn là khi chưa lấy vợ, mẹ thường gọi cho con trai, giờ thì cả tháng chỉ 2-3 lần", Kỳ Hân chia sẻ.

Mẹ Mạc Hồng Quân cực kỳ ưng ý Kỳ Hân, hóa ra là vì con dâu khéo đến mức này!-3Cô rất được lòng bố mẹ chồng. 

Người đẹp còn bật mí thêm, nhờ sự hỗ trợ của mẹ chồng nên cô bớt lúng túng trong chuyện chăm sóc con nhỏ từ cho con ăn, dạy cách tắm rửa, vệ sinh, massage hay làm thế nào để bé không bị đầy bụng, xoa dầu, phơi nắng buổi sáng,… Những điều đó khiến cô vô cùng hạnh phúc khi có mẹ chồng biết chia sẻ và tâm lý.

"Bà truyền kinh nghiệm và hướng dẫn tôi chăm con nhỏ. Từ cho con ăn, dạy cách tắm rửa, vệ sinh, massage cho Tỏi hay làm thế nào để bé không bị đầy bụng, xoa dầu, phơi nắng buổi sáng hoặc uống vitamin... mẹ chồng hướng dẫn cho hết. Mẹ chồng tôi hiện ở Séc. Tỏi sinh được một tuần, ông bà từ Séc về Việt Nam. Bà tắm cho Tỏi và chăm sóc cháu nội hàng ngày. Bé được khoảng hơn hai tháng, ông bà mới đi. Ngày nào bà cũng gọi Facetime về đến chục lần để xem cháu thế nào. Cần thứ gì, bà sẽ gửi từ Séc về.

Một số người cứ nói mẹ chồng tôi không quý con dâu, không muốn cưới tôi về cho anh Quân nhưng sau này mọi người cũng đã dần hiểu. Trong một số cuộc livestream khi mẹ chồng vô tình gọi cho tôi, mọi người cũng cảm nhận được bà đâu có ghét tôi. Tôi và mẹ nói chuyện với nhau như mẹ con ruột, mỗi ngày ít nhất cũng 9 - 10 cuộc gọi facetime", Kỳ Hân tự hào kể.

Mẹ Mạc Hồng Quân cực kỳ ưng ý Kỳ Hân, hóa ra là vì con dâu khéo đến mức này!-4Cô dành không ngớt lời khen, sự ngưỡng mộ cho mẹ chồng. 

Tiết lộ về tuyệt chiêu lấy lòng mẹ chồng của mình, Kỳ Hân cho biết, mẹ chồng là người tốt bụng và giỏi giang. Hầu như mọi việc trong nhà, từ kinh doanh đến chăm con cái, điều gì bà cũng giỏi. Mặc dù là người đơn giản, thẳng thắn và không phải người quá chu đáo nhưng thấy mẹ chồng quan tâm, cô cũng thường xuyên hỏi han bà, hay gửi tặng bà mỹ phẩm và tư vấn cách làm đẹp cho bà.

“Mẹ chồng tôi giản dị lắm nhưng khi cần thì cũng thích diện. Bà sống ở nước ngoài mấy chục năm nên cũng thoáng, không khắt khe với con dâu. Tuy nhiên, làm gì tôi cũng phải hỏi qua ý kiến bà chứ bà không bắt buộc phải theo ý mình. Tôi thấy bà dễ tính", bà xã Mạc Hồng Quân nói thêm.

Mẹ Mạc Hồng Quân cực kỳ ưng ý Kỳ Hân, hóa ra là vì con dâu khéo đến mức này!-5Mẹ Mạc Hồng Quân cực kỳ ưng ý Kỳ Hân, hóa ra là vì con dâu khéo đến mức này!-6

Cắt tóc giống mẹ chồng, đưa con đi mua quà cho mẹ chồng khiến Kỳ Hân nhận nhiều lời khen của mẹ chồng. 

Không chỉ vậy, Kỳ Hân còn tạo dựng mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu tốt đẹp bằng cách cắt tóc giống mẹ chồng, đưa con đi mua quà sinh nhật cho mẹ chồng hay cô lấy lòng tình cảm của bố chồng bằng cách khéo léo khoe hình ảnh con trai đến lớp và khen “Tỏi giống ông”. Việc làm này của cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Không chỉ vậy trong những lần chia sẻ của mình, Kỳ Hân còn dành không ngớt lời khen, sự ngưỡng mộ tính cách của mẹ chồng. Cô thừa nhận mình là "cô gái may mắn” và hãnh diện vì đang có thứ mọi cô gái mơ ước. Phải nói chỉ những câu nói hành động nhỏ đó thôi cũng đủ nói lên mối quan hệ giữa Kỳ Hân và những thành viên trong gia đình nhà chồng rất tốt đẹp và cho thấy tài khéo nuôi dưỡng tình cảm mẹ chồng - con dâu của Kỳ Hân.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-mac-hong-quan-cuc-ky-ung-y-ky-han-hoa-ra-la-vi-con-dau-kheo-den-muc-nay-d252816.html

Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.