Mẹ nuôi khoe ảnh em bé Mường Lát say sưa ăn gà rán, ai cũng bất ngờ về vẻ ngoài "trổ mã" của bé Pàng

Mới đây, chị Ngọc Phương - mẹ nuôi của bé Pàng đã cập nhật thêm tình hình của em trên trang Facebook cá nhân thông qua một vài bức ảnh thú vị ghi lại cảnh em đang say sưa ăn gà rán, cùng dòng tiêu đề vô cùng thú vị.

Mới đây, chị Ngọc Phương - mẹ nuôi của bé Pàng đã cập nhật thêm tình hình của em trên trang Facebook cá nhân thông qua một vài bức ảnh thú vị ghi lại cảnh em đang say sưa ăn gà rán, cùng dòng tiêu đề vô cùng thú vị.

Sau hơn 1 năm theo ba mẹ nuôi về thành phố, em bé Mường Lát Vàng Thị Pàng tật nguyền ngày nào đã có thể hòa nhập được với cuộc sống hiện đại, được cho đi học và được trang bị đầy đủ quyền như bao đứa trẻ trên thế giới xứng đáng được nhận. Em sống vui vẻ trong tình yêu của gia đình mới, có cha mẹ, anh chị em thương yêu bảo bọc. Và điều quan trọng nhất là em có thể tự đi được trên đôi chân của mình.

Mẹ nuôi khoe ảnh em bé Mường Lát say sưa ăn gà rán, ai cũng bất ngờ về vẻ ngoài trổ mã của bé Pàng-1Mẹ nuôi khoe ảnh em bé Mường Lát say sưa ăn gà rán, ai cũng bất ngờ về vẻ ngoài trổ mã của bé Pàng-2

Mới đây, chị Ngọc Phương - mẹ nuôi của bé Pàng đã cập nhật thêm tình hình của em trên trang Facebook cá nhân thông qua một vài bức ảnh thú vị ghi lại cảnh em đang say sưa ăn gà rán. Ai nhìn thấy ảnh cũng cảm thấy ấm áp trong lòng, thầm chúc mừng cho cô bé đen nhẻm, tật nguyền và ốm yếu ngày nào trên cao nguyên giá lạnh tỉnh Thanh Hóa đã gần như lột xác, xinh đẹp bụ bẫm và lanh lợi trước hơn rất nhiều.

Mẹ nuôi khoe ảnh em bé Mường Lát say sưa ăn gà rán, ai cũng bất ngờ về vẻ ngoài trổ mã của bé Pàng-3

Tuy nhiên, điều đáng chú ý hơn nữa là đôi dòng tiêu đề của số ảnh trên. Chị Ngọc Phương hài hước viết: "Có khi nào sau này con bé này đi thi hoa hậu không ta? Càng nhìn càng thấy nó đẹp thực sự mọi người ạ". Quả thật, đây không đơn thuần là một lời kỳ vọng xa vời mà còn thể hiện tình yêu thương của những người mẹ dành cho con mình. Con của mẹ luôn là đẹp nhất! Thế mới thấy, Vàng Thị Pàng thật sự may mắn vì có một người mẹ nuôi hết lòng thương yêu em và xem em như con ruột trong gia đinh.

Mẹ nuôi khoe ảnh em bé Mường Lát say sưa ăn gà rán, ai cũng bất ngờ về vẻ ngoài trổ mã của bé Pàng-4Mẹ nuôi khoe ảnh em bé Mường Lát say sưa ăn gà rán, ai cũng bất ngờ về vẻ ngoài trổ mã của bé Pàng-5

Số ảnh trên sau khi đăng đàn được ít lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Bên dưới phần bình luận, ai ai cũng bất ngờ vì Pàng lớn quá nhanh chỉ sau 1 năm về thành phố, bên cạnh đó nhiều người còn hài hước cho rằng Pàng càng lớn càng xinh giống mẹ Phương, sau này lớn lên hoàn toàn có đủ tiêu chuẩn để đi thi Hoa hậu. 

 Theo Helino


bé Mường Lát

bé Pàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.