Mẹ 'Phúng Phính Hà Giang' lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê

Để giải toả thắc mắc của netizen, mới đây mẹ của hiện tượng mạng 'Phúng Phính Hà Giang' lên sóng và ngay lập tức netizen tưởng Quỳnh Búp Bê.

Mẹ Phúng Phính Hà Giang lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê-1

Thời gian gần đây, cô bé Phúng Phính Hà Giang (tên thật là Mua Thị Dua) khiến nhiều người không khỏi xao xuyến khi những bức ảnh của em được du khách lan truyền trên mạng xã hội. Với gương mặt dễ thương cùng nụ cười trong trẻo, cô bé nhanh chóng trở nên nổi tiếng, được thuê làm người mẫu độc quyền.

Mẹ Phúng Phính Hà Giang lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê-2

Mới đây, nhiều người cũng tò mò không biết nhan sắc của mẹ hot girl Phúng Phính Hà Giang như thế nào để có thể sinh ra một cô bé xinh xắn tới như vậy.

Mẹ Phúng Phính Hà Giang lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê-3

Mới đây, sau gần 1 tháng xuống thành phố nhận việc, Phúng Phính Hà Giang đã quay trở về quê. Cũng trong lần này, bố mẹ cô bé đã có nhiều cơ hội xuất hiện trước máy quay hơn.

Mẹ Phúng Phính Hà Giang lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê-4

Không ngoài dự đoán, nhan sắc của bố mẹ bé Phúng Phính Hà Giang, đặc biệt là mẹ em đã khiến không ít người phải xuýt xoa bởi vẻ đẹp tự nhiên và thùy mị chuẩn người con gái vùng cao.

Mẹ Phúng Phính Hà Giang lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê-5

Cụ thể, một độc giả đã chia sẻ hình ảnh mẹ cô bé đứng trong một cửa hàng điện thoại cùng dòng trạng thái: 'Mẹ Phúng Phính xinh thế'.

Mẹ Phúng Phính Hà Giang lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê-6

Khi nhìn thấy ống kính máy quay, chị có vẻ khá ngượng ngùng. Song, dù không thể hiện nhiều cảm xúc cũng như không trang điểm nhưng nhan sắc của mẹ Phúng Phính Hà Giang cũng không hề bị lu mờ.

Mẹ Phúng Phính Hà Giang lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê-7

Có thể thấy, Phúng Phính sở hữu hầu hết những nét đẹp nhất của mẹ, một người phụ nữ miền sơn cước với nước da trắng, đôi mắt to tròn cùng đường nét gương mặt nhẹ nhàng.

Mẹ Phúng Phính Hà Giang lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê-8

 

Dù cuộc sống trên vùng cao gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn thì cô vẫn giữ được vẻ đằm thắm, không hề bị giấu vết thời gian làm phai mờ đi nhan sắc.

Mẹ Phúng Phính Hà Giang lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê-9

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, dưới phần bình luận, nhiều độc giả đã dành lời khen “có cánh” cho nhan sắc của mẹ Phúng Phính. Thậm chí, không ít người còn nhận xét cô có gương mặt khá giống với diễn viên Phương Oanh khi đóng bộ phim Lặng yên dưới vực sâu.

Mẹ Phúng Phính Hà Giang lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê-10

Được biết, đoạn video này được ghi lại khi bố mẹ cùng cô bé đi sắm sửa đồ mới cùng nhau. Dù mới xuống Hà Nội đi làm được một thời gian ngắn nhưng trong lần trở lại Hà Giang này, Phúng Phính đã có thể cầm số tiền 50 triệu đồng về để sắm sửa xe máy, vàng, điện thoại… cho bố mẹ.

Mẹ Phúng Phính Hà Giang lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê-11

Khi nhận được món quà lớn từ phía con gái, bố mẹ Phúng Phính đã không thể giấu nổi niềm hạnh phúc. Không những vậy, vì quá xúc động, ông còn rơi nước mắt: 'Con gái chịu khó làm việc, học tập để thành tài nhé. Sau này bố mẹ đỡ vất vả'.

Mẹ Phúng Phính Hà Giang lên sóng, netizen tưởng Quỳnh Búp Bê-12

Mẹ Phúng Phính được cho là một người khá khó tính khi nhìn thấy cảnh này cũng phải mỉm cười tự hào vì nay con gái đã trưởng thành, có thể báo hiếu cha mẹ.

Theo Tri thức & Cuộc sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trithuccuocsong.vn/cong-dong-tre/me-phung-phinh-ha-giang-len-song-netizen-tuong-quynh-bup-be-1764765.html

hiện tượng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.