Mẹ ruột nhập viện vì dư luận công kích, diễn viên Trang Abby bức xúc: 'Làm ơn phân biệt đúng sai'

Trang Abby cho rằng mẹ của cô không liên quan đến chuyện vai diễn trên phố Tô Hiệu, bà không đáng nhận về những chỉ trích thậm tệ của một bộ phân dân mạng.

Trang Abby là diễn viên vào vai 'tiểu tam' trong clip đánh ghen phố Tô Hiệu (Hà Nội) hôm 10/10 vừa qua. Sau rất nhiều bài đăng giải thích, thậm chí chia sẻ clip hậu trường của nhà đài VTV để chứng minh clip đánh ghen chỉ là diễn, Trang Abby vẫn nhận về rất nhiều bình luận chỉ trích khó nghe.

Clip: Nhà đài VTV tung clip khẳng định đánh ghen ở phố Tô Hiệu chỉ là diễn

Không chỉ Trang Abby mà gia đình cô cũng trở thành tâm điểm tấn công của một bộ phận người dùng mạng xã hội. Sáng nay, ngày 13/10, Trang Abby thông báo mẹ ruột của cô đã nhập viện điều trị sau những áp lực, căng thẳng đến từ những lời chỉ trích của những người xa lạ.

'Mẹ em không hề GÂY ÁCH TẮC GIAO THÔNG. Mẹ em cũng không hề diễn vai 'TIÊU TAM' CƯỚP CHỒNG ĐÁNH VỢ. MẸ EM LẠI CÀNG KHÔNG CỔ XUÝ, DUNG TÚNG CHO VIỆC *** LÊN NGÔI. Và cuối cùng mẹ là mẹ, em là em đừng lôi mẹ em vào câu chuyện này, em xin nhắc lại mẹ em không hề liên quan' - Trang Abby bức xúc.

Mẹ ruột nhập viện vì dư luận công kích, diễn viên Trang Abby bức xúc: Làm ơn phân biệt đúng sai-1

Mẹ của Trang Abby ở Thái Bình phải nhập viện điều trị vì quá sốc và áp lực...

Trang cho biết, tất cả bằng chứng chứng minh clip đánh ghen chỉ là diễn đều đã được cô tung lên mạng, tuy nhiên, điều này không làm hài lòng mà càng khiến một phận phẫn nộ, giận dữ tiếp tục công kích cô và gia đình.

'Bản thân em là 1 diễn viên diễn vai 'tiểu tam' mà diễn không ra được vai, không tròn vai thì em thất bại thật sự. Còn để đến mức mọi người tưởng thật để chửi để ghét em thì em thật sự đã thành công nên dù mọi người có chửi em xin nhận hết. Làm ơn hãy phân biệt ĐÚNG và SAI' - Trang nói về vai diễn của mình.

Cuối cùng, Trang chỉ mong mọi chuyện dừng lại, ít nhất là việc dư luận hãy ngưng làm công kích và làm ảnh hưởng đến những người thân trong gia đình cô.

Mẹ ruột nhập viện vì dư luận công kích, diễn viên Trang Abby bức xúc: Làm ơn phân biệt đúng sai-2

Trang Abby vào vai 'tiểu tam' ngang ngược, tay đôi với chính thất ngay trên phố.

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè để lại bình luận động viên, an ủi. Nhiều người cho biết, sự việc đã đi quá xa và một bộ phận dân mạng quá cố chấp và sẵn sàng miệt thị người khác. 

'Đây chỉ là tình huống mà nhà đài muốn nhắn gửi rằng hành động đánh ghen là không đúng, không văn minh, sẽ để lại hệ luỵ và sự cố đáng tiếc xảy ra. Qua đây cũng muốn để xem ý kiến và phản ứng của người dân vì nó cũng là những sự việc trong cuộc sống. Vậy mà họ biến thành muôn hình vạn trạng.

Họ tự cho mình cái quyền chửi rủa người khác, áp đặt lỗi cho người khác. Tôi thật sự rất buồn' - Phương Tấm (vai người vợ) chia sẻ.


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/me-ruot-nhap-vien-vi-du-luan-cong-kich-dien-vien-tieu-tam-trang-abby-buc-xuc-lam-on-phan-biet-dung-sai-1964388.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.