Mẹ vợ Phan Thành vô tình để lộ ngày diễn ra siêu đám cưới và mối quan hệ với con rể thiếu gia

Mẹ của Primmy Trương không giấu được sự hồi hộp trước ngày con gái độc nhất theo chồng về dinh.

Đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương là một sự kiện được dân mạng mong ngóng nhất dịp đầu năm 2021. Thiếu gia Saigon Square kết hôn với tiểu thư con nhà danh giá kiêm beauty blogger xinh đẹp, không nôn nóng để hóng hớt mới lạ. Bên cạnh đó cô dâu chú rể cũng không hề tiết lộ thời gian địa điểm rõ ràng nên lại càng gây tò mò hơn.

Tuy nhiên thông tin đã được bà Võ Thị Xuân Trang - mẹ của Primmy Trương vô tình tiết lộ mới đây. Theo đó, trưa ngày 27/1, bà Xuân Trang đăng ảnh cô con gái độc nhất và con rể ôm nhau khá tình cảm khi đi ăn cùng gia đình. Cùng với bức ảnh, mẹ cô dâu chia sẻ tâm trạng:

"Hồi hộp quá, 2 ngày nữa là con gái lên xe hoa theo chồng. Cầu mong Phật Trời gia hộ cho hai con hạnh phúc bên nhau trọn đời".

Mẹ vợ Phan Thành vô tình để lộ ngày diễn ra siêu đám cưới và mối quan hệ với con rể thiếu gia-1

Chia sẻ của mẹ Primmy Trương trước ngày vui của con gái

Điều này đồng nghĩa với việc vào ngày 29/1 tới đây, đám cưới của Phan Thành và Primmy Trương sẽ chính thức diễn ra.

Cũng chỉ với bức ảnh này, mối quan hệ của Phan Thành với gia đình vợ đã được hé lộ phần nào. Bởi lẽ phải thân thiết lắm thì đôi trẻ mới thoải mái thể hiện tình cảm như vậy trước mặt bà Xuân Trang. Trước đó, trong số những người ít ỏi mà thiếu gia Sài thành follow trên Instagram cũng có mẹ của Primmy. Thậm chí Phan Thành còn theo dõi mẹ vợ trước cả vợ.

Được biết mẹ của Primmy Trương là bà Võ Thị Xuân Trang, Hiệu trưởng trường John Robert Powers Việt Nam (JRP) - ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho "hội con nhà giàu". Mẹ của Primmy Trương cũng từng đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mẹ vợ Phan Thành vô tình để lộ ngày diễn ra siêu đám cưới và mối quan hệ với con rể thiếu gia-2

Primmy Trương và mẹ

Về phần đôi trẻ, Phan Thành và Primmy Trương cũng đang cực kì bận rộn, chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đám cưới. Nếu như cô dâu vui vẻ tổ chức tiệc độc thân với hội bạn thân thì chú rể lại đích thân đi kiểm tra sân khấu, sắp xếp chỗ ngồi cho khách mời. Nhộn nhịp thế này thì hội hóng hớt "đặt gạch" dần đi là vừa nhỉ?

Mẹ vợ Phan Thành vô tình để lộ ngày diễn ra siêu đám cưới và mối quan hệ với con rể thiếu gia-3

Primmy Trương tổ chức tiệc độc thân với hội bạn thân

Mẹ vợ Phan Thành vô tình để lộ ngày diễn ra siêu đám cưới và mối quan hệ với con rể thiếu gia-4

Phan Thành đăng ảnh thử vest cưới, chuẩn bị sân khấu tiệc cưới

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-vo-phan-thanh-vo-tinh-de-lo-ngay-dien-ra-sieu-dam-cuoi-va-moi-quan-he-voi-con-re-thieu-gia-162212701141306637.htm

Phan Thành

Primmy Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.