Mệnh Thủy hợp màu gì để gọi thần may mắn, sự nghiệp hanh thông

Màu sắc hợp mệnh luôn luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm đặc biệt là những ai có tín ngưỡng phong thủy.

Màu sắc hợp mệnh luôn luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm đặc biệt là những ai có tín ngưỡng phong thủy. Vậy người mệnh Thủy hợp màu gì để sự nghiệp thăng tín, cuộc sống gặp nhiều may mắn?

1. Đôi nét về người mệnh Thủy

Thủy được sinh ra từ Kim, từ Kim nung cháy mà tạo thành chất lỏng. Thực ra thì nguyên tắc Kim sinh Thủy của ngươi xưa là lấy quẻ Càn là đại diện cho trời, mà trời lại tạo ra mưa để cung cấp nước cho vạn vật sinh sống, vì thế mà Thủy được trời sinh ra. Trong Càn có hành Kim, đó là lý do vì sau người ta lại nói Kim sinh Thủy là thế.

Để xếp vào người mệnh Thủy, người ra căn cứ theo những năm sinh dưới đây:

- Bính Ngọ sinh năm 1966

- Đình Mùi sinh năm 1967

- Giáp Dần sinh năm 1974

- Ất Mão sinh năm 1975

- Nhâm Tuất sinh năm 1982

- Quý Hợi sinh năm 1983

- Bính Tý sinh năm 1996

- Đinh Sửu sinh năm 1997

- Giáp Thân sinh năm 2004

- Ất Dậu sinh năm 2005

Dịu dàng, chân thành và đầy sâu sắc là nét tính cách đặc trưng của người mệnh Thủy. Họ ăn nói khéo léo, có khả năng thuyết phục người khác. Đa phần họ là những người nhanh nhẹn, uyển chuyển và dễ thích ứng với môi trường mới. Thêm vào đó, người mệnh Thủy luôn đặt cho mình nhiều mục tiêu trong cuộc sống và luôn cố gắng phấn đầu biến ước mơ thành hiện thực.

Tuy nhiên, họ lại là những người dễ tổn thương khi những người khác có hành động không tốt dành cho mình. Họ rất nhạy cảm với tâm trạng người khác. Bên cạnh đó, điểm yếu của người mệnh Thủy là họ luôn nghĩ về những chuyện không xảy ra và hay lo lắng về vấn đề đó. Với yếu điểm này, người mệnh này nên tìm hiểu mệnh Thủy thuộc màu gì để mang theo những vật phong thủy với màu sắc đặc trưng và giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

2. Mệnh Thủy hợp màu gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố có vai trò quan trọng trong việc cân bằng quy luật âm dương, ngũ hành. Dương là sắc sáng chuyển động phản ánh sáng màu còn âm là sắc tối yên tĩnh hấp thụ màu. Nếu biết sử dụng màu sắc hợp với bản mệnh, nó sẽ có tác dụng tăng cường các yếu tố thuận lợi và hạn chế những bất lợi ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Theo phong thủy, việc lựa chọn màu sắc đúng với bản mệnh Thủy của mình sẽ giúp người mệnh Thủy khắc phục được những yếu điểm, giúp cuộc sống dễ dàng hơn đồng thời đem lại may mắn, tiền tài cho công danh, sự nghiệp của họ. Vậy đâu là màu hợp mệnh Thủy? Câu trả lời các nhà phong thủy đưa ra là: đen, trắng, xanh dương

Mệnh Thủy hợp màu gì để gọi thần may mắn, sự nghiệp hanh thông-1

 

- Màu đen:

Đen tượng trưng cho sự mạnh mẽ, quyết liệt giống như tính cách của người mệnh Thủy rất quyết đoán và kiên định. Ngoài ra, màu đen còn mang lại sự sâu lắng, cảm giác sự phân định ranh giới rõ ràng những không gian với nhau. Với đặc điểm này, người mệnh Thủy có thể trang trí nhà mình bằng các đò vật có màu đen như khung ảnh, khung cửa trong nhà nó sẽ rất tốt cho sự nghiệp.

- Màu xanh dương:

Là màu tương sinh, rất tốt cho những người mệnh Thủy.  Đây là tông màu nhẹ nhàng mang đến cho ta cảm giác rất thoải mái, trong lành mát mẻ, yên bình, rất tốt cho việc rước tài lộc vào nhà. Những lúc căng thẳng mệt mỏi, mệnh Thủy chỉ cần tĩnh tâm, ngắm nhìn những đồ vật có màu xanh dương sẽ cảm thấy tâm hồn mình thư giãn, tỉnh táo hơn rất nhiều. Đó là lý do tại sao trong phòng làm việc, người mệnh Thủy nên bày trí các vật phẩm phong thủy màu xanh dương xung quanh.

- Màu trắng:

Người mệnh Thủy có thể dùng được màu trắng của người mệnh kim (vì Kim sinh Thủy). Màu trắng luôn gắn liền với sự trong trắng, thuần khuyết và là màu của sự hoàn thiện và tạo ra động lực để con người vượt qua khó khăn. Nó cũng sẽ làm tràn đầy tiềm thức của bạn và mang lại những điều tươi sáng hơn bằng nguồn năng lượng phong thủy.

3. Người mệnh Thủy không hợp màu gì?

Để tránh trường hợp chọn phải những màu tương khắc với mệnh Thủy khiến cuộc sống bạn trở nên rối loạn, mất cân bằng, cần lưu ý đến việc “Người mệnh Kim không hợp màu gì?”. Những cái tên được đưa ra trong danh sách những màu tương khắc cản trở sự thành công của người mệnh Thủy là: Đỏ, cam, tím, vâng, nâu đất, nâu nhạt, xanh lá cây.

Mệnh Thủy hợp màu gì để gọi thần may mắn, sự nghiệp hanh thông-2

 
Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.