Mèo bị giẫm đạp mùng 2 Tết không còn cách điều trị, gia đình bé trai nói một câu khiến tất cả phẫn nộ

Sau nhiều nỗ lực, bệnh viện trả mèo về vì không còn cách điều trị. U.N. cho biết những ngày qua, gia đình hai bé trai gây ra sự việc không xin lỗi, thậm chí nói “Có con mèo cũng mang đi cấp cứu”.

Theo Zing, tối 6/2, U.N. (sống tại Bà Rịa - Vũng Tàu), chủ nhân của chú mèo Golden bị trẻ nhỏ giẫm đạp mùng 2 Tết, cho biết theo kết quả siêu âm gần nhất, bác sĩ nói phổi của chú mèo xuất hiện khối máu đông ngày càng lớn, vùng gan bị vỡ mạch máu khiến dịch liên tục rò rỉ.

Mèo bị giẫm đạp mùng 2 Tết không còn cách điều trị, gia đình bé trai nói một câu khiến tất cả phẫn nộ-1
Theo U.N., hiện tại, không có cách nào lấy máu đông ra và nối mạch máu cho bé. Bệnh viện đã trả về. Bé sống được ngày nào hay ngày đó. (Ảnh: Zing).

Chú mèo đã được tiến hành rút dịch khoang ngực 3 lần trong vòng 14 ngày nhằm đỡ chèn ép phổi gây khó thở. Các bác sĩ nhận định, việc đưa kim vào cơ thể rất nguy hiểm vì chệch một chút sẽ làm tổn thương tim và gan.

“Hiện tại, không có cách nào lấy máu đông ra và nối mạch máu cho bé. Bệnh viện đã trả về. Bé sống được ngày nào hay ngày đó. Tôi đang nhờ hỗ trợ đưa bé lên TP.HCM tiếp tục chạy chữa", nguồn tin dẫn lời cô nói.

Theo Zing dẫn lời U.N., những ngày qua, gia đình hai bé trai gây ra sự việc không xin lỗi, thậm chí nói: “Có con mèo cũng mang đi cấp cứu”. Bố của đứa trẻ gọi điện thoại nói với chồng cô rằng: “Em tự lo cho mèo của em đi, anh tự lo cho con anh”.

Cô cho rằng vốn dĩ muốn giữ im lặng để lắng xuống sẽ giải quyết nội bộ. Tuy nhiên, khi gia đình không bắt đền, không đòi tiền hay nặng lời thì phía gia đình bé trai không có thành ý hỏi thăm.

Mèo bị giẫm đạp mùng 2 Tết không còn cách điều trị, gia đình bé trai nói một câu khiến tất cả phẫn nộ-2
Chú mèo bị tổn thương nhiều cơ quan trong cơ thể.

“Bố các bé mới đây còn gây sự, chất vấn bố tôi việc bắt hai con của anh phải quỳ gối xin lỗi mùng 3 Tết. Tôi có đầy đủ bằng chứng, trích xuất camera về việc chị N.N, mẹ hai cháu bé, đã yêu cầu con làm như vậy”, nguồn tin dẫn lời cô gái.

Như tin đã đưa, ngày 24/1 (tức mùng 3 Tết), tài khoản Facebook có tên U.N (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã đăng tải bài viết kể lại vụ việc chú mèo Golden bị trẻ nhỏ hành hạ.

U.N trích xuất camera phát hiện 2 bé trai khoảng từ 5 đến 8 tuổi khi đến nhà U.N chúc Tết đã có hành vi giẫm đạp, hành hạ chú mèo giống Golden. Sau khi chú mèo nằm im bất động, bé trai đang mang con vật tội nghiệp này bỏ vào một góc.

Đáng chú ý là thái độ thiếu thiện chí của phụ huynh bé trai khi biết chuyện.

Bài viết mà U.N đăng tải ngay lập tức nhận được rất nhiều bàn luận trên mạng xã hội.

 

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/chu-meo-bi-giam-dap-mung-2-tet-khong-con-cach-dieu-tri-202302071020057589.html?fbclid=IwAR2TyLWl5j-RXemwfG7bT5zw7TCLKhjYZxdXFGVQiFnWhIAsI4WY1TtElvI

chú mè

chú mèo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.