Mi Vân đăng status cực gắt ám chỉ ai đó “phèn”: Tha cho Sơn Tùng đi, không cùng trình độ với nhau đâu!

Giữa drama văn mẫu "thương em" của Sơn Tùng, Mi Vân đã chọn cách đứng về phía nam ca sĩ bằng một status bênh vực cực gắt trên MXH.

Mới đầu năm 2021 thôi nhưng có vẻ cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ đã được một phen "hít drama" no căng đến từ việc Sơn Tùng âm thầm unfollow Thiều Bảo Trâm - cô bạn gái trong 8 năm ròng và kết thúc mối tình bằng một bài văn mẫu "thương em - nhân duyên" được netizen tích cực chế cháo.

Hiện tại đang có vô số ý kiến trái chiều liên quan đến màn chia tay ồn ào này của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, một bên bảo vệ thanh xuân của con gái đang lặng thầm đứng sau thành công của Sơn Tùng suốt 8 năm, số còn lại cũng đông đảo không kém khi liên tục đưa ra những luận điểm bác bỏ - bảo vệ Sơn Tùng. Trong số đó, Mi Vân - hot girl đời đầu quen mặt với 8x - đầu 9x đã lên status cực gắt.

Mi Vân đăng status cực gắt ám chỉ ai đó phèn”: Tha cho Sơn Tùng đi, không cùng trình độ với nhau đâu!-1

Status cực gắt của Mi Vân khiến cư dân mạng xôn xao

Theo đó, sau khi trên mạng nổ ra chuyện Sơn Tùng huỷ theo dõi Thiều Bảo Trâm trên Instagram, Mi Vân đã chia sẻ lại dòng trạng thái của một Sky (fan Sơn Tùng), kèm theo đó là chiếc caption không thể "thẳng mặt" hơn. Cựu hot girl cho rằng người nào đó "phèn" từ hình thức đến cách cư xử, "tha cho sếp để sếp toả sáng đừng kéo xuống nữa". Bên cạnh đó, Mi Vân cũng cho rằng việc lôi quá khứ của người khác ra là hành động kém văn minh.

Mi Vân đăng status cực gắt ám chỉ ai đó phèn”: Tha cho Sơn Tùng đi, không cùng trình độ với nhau đâu!-2

Mi Vân không ngại "vỗ mặt" những người đang chỉ trích Sơn Tùng

Sau đó, khi bị nhiều netizen vào để lại bình luận với loạt ý kiến trái chiều, Mi Vân cũng cho rằng đây không phải là lần đầu tiên cô nàng thể hiện quan điểm và bị những người theo dõi "thất vọng". Theo đó, cô nàng không muốn vì phải chiều theo ý số đông mà thay đổi quan điểm của mình vì Mi Vân "không muốn lấy lòng ai". Ngoài ra, Mi Vân cũng thẳng thừng tuyên bố đây là Facebook cá nhân, ai cũng có quyền nêu lên quan điểm. Không việc gì phải bằng người ta thì mới có quyền nói lên ý kiến của mình.

Mi Vân đăng status cực gắt ám chỉ ai đó phèn”: Tha cho Sơn Tùng đi, không cùng trình độ với nhau đâu!-3

Bình luận "đón đầu" của Mi Vân

Hiện tại status của cựu hot girl vẫn đang thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mi-van-dang-status-cuc-gat-am-chi-ai-do-phen-tha-cho-son-tung-di-khong-cung-trinh-do-voi-nhau-dau-162212401235942372.htm

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.