Midu tức dùm HLV yoga bị mẹ bạn gái chê nghèo, trình bày về gu bạn trai - dân tình nghe xong cảm thán: Chị giàu rồi thì nói gì chả được!

"Mình hơi lạ lùng một chút, mình thích những anh chàng thú vị, hơi trẻ con cũng được.." - Midu chia sẻ về gu bạn trai.

Mỗi cô gái chắc chắn đều có mẫu bạn trai yêu thích cho riêng mình và điều này sẽ thay đổi theo từng giai đoạn của cuộc sống. Khi còn trẻ, ai cũng mơ mộng về một hoàng tử đẹp trai, ngọt ngào. Càng lớn hơn, người ta chắc chắn sẽ đặt niềm tin nhiều hơn vào những người đàn ông chín chắn, trưởng thành.

Mới đây, Midu đã gây bất ngờ khi chia sẻ mẫu bạn trai của mình chưa bao giờ là kiểu đàn ông chững chạc, trưởng thành cả. Cô nàng chia sẻ khi xem show  hẹn hò, thấy mẫu số chung là ai cũng tìm người "có công việc ổn định". Midu băn khoăn rằng "Nhiều lúc làm mình cảm giác không biết các bạn thật sự thích như vậy, hay mẫu số chung của xã hội là cần như vậy?".

Midu tức dùm HLV yoga bị mẹ bạn gái chê nghèo, trình bày về gu bạn trai - dân tình nghe xong cảm thán: Chị giàu rồi thì nói gì chả được!-1

Midu chia sẻ về hình mẫu bạn trai

Từ chuyện chàng HLV Yoga bị mẹ bạn nữ chê bai vì chưa ổn định, Midu đặt câu hỏi rằng định kiến của phụ nữ về đàn ông thực sự quá tàn nhẫn chăng?

Bên cạnh đó, cô nàng chia sẻ rằng mẫu bạn trai lý tưởng lại chính là những anh chàng thú vị, hơi trẻ con nhưng có nhiều trải nghiệm. Quan trọng nhất, cô nàng nhấn mạnh việc thích ở bên một chàng trai làm cho mình thấy vui vẻ và nhẹ nhõm.

Midu tức dùm HLV yoga bị mẹ bạn gái chê nghèo, trình bày về gu bạn trai - dân tình nghe xong cảm thán: Chị giàu rồi thì nói gì chả được!-2

Chàng HLV Yoga hiền lành, khiêm tốn nhưng lại bị chê bai

Chia sẻ của Midu đã nhận được khá nhiều sự quan tâm, chú ý. Nhiều người tò mò không biết, liệu chàng trai thú vị mà Midu nhắc đến có phải là Quốc Trường  - người đang dính nghi án hẹn hò với cô nàng không đây. Tuy nhiên, một số người cũng bày tỏ quan điểm trái chiều rằng Midu đã có tất cả rồi nên... nói gì mà chẳng được.

- Status này thì người có tiền mới viết được thôi, đâu ai hiểu được nỗi khổ của người không có tiền. Đâu ai cũng được may mắn vậy đâu.

- Bạn có tất cả thì nói gì mà chẳng được. Tuy nhiên, status này có tính an ủi cao mấy anh trai nghèo như mình lắm!

- Thật ra nếu mình giàu, đẹp, có công việc hái ra tiền thì mình cũng thích những anh chàng làm mình vui như chị Midu.

- Không phải ai cũng được lựa chọn nên họ sẽ mong chờ vào một thứ gì đó thật an toàn thôi.

Dưới đây là chia sẻ của Midu:

Khi mình xem các show hẹn hò, đa phần các bạn nữ đều thích tìm kiếm các bạn nam lớn tuổi hơn, chững chạc và đặc biệt là từ khoá "công việc ổn định". Nhiều lúc làm mình cảm giác không biết các bạn thật sự thích như vậy, hay mẫu số chung của xã hội là cần như vậy ?

Điển hình nhất gần đây mình xem là một anh trai khá hiền lành tử tế bị mẹ của bạn nữ chê rất nhiều vì cho rằng công việc của anh không ổn định. Mình xem mà thấy tội anh ấy quá, tự nhiên lại thấy định kiến của phụ nữ về đàn ông đôi khi thực tế đến độ quá tàn nhẫn chăng?

Giai đoạn đầu của cuộc đời, khi 18-20 tuổi mỗi lần có ai hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, mình cũng chỉ trả lời bâng quơ là chững chạc, trưởng thành abcz gì đó, lúc đó thật sự không suy nghĩ nhiều, thấy mấy cô gái khác sao thì nghĩ chắc mình cũng vậy thôi. Nhưng càng lớn lên mới phát hiện ra gu của mình chưa bao giờ là đàn ông chững chạc trưởng thành cả.

Mình hơi lạ lùng một chút, mình thích những anh chàng thú vị, hơi trẻ con cũng được nhưng có nhiều kĩ năng trải nghiệm trong cuộc sống, mình trân trọng những người có thể khiến mình cười vui mỗi khi gặp mặt. Đến một giai đoạn trong cuộc đời bạn sẽ phát hiện ra rằng gặp được một người khiến mình vô tư vui cười tỉ lệ đó còn hiếm hơn là gặp được những anh chàng công việc ổn định rất nhiều. Suy nghĩ của mình là hai người gặp nhau quan trọng là phải vui, có vui vẻ hạnh phúc rồi mới cùng nhau làm được nhiều thứ, chứ kiếm người đạo mạo chỉnh tề ổn định quá mà ở với nhau như nghĩa vụ thì cuộc sống nhàm chán lắm.

Chia sẻ một chút để các bạn trai nếu lỡ có không thuộc tuýp quy chuẩn chung của xã hội thì cũng đừng vội bi quan tự trách bản thân, sẽ có những cô gái yêu thích và trân trọng bạn đấy, chỉ là chưa xuất hiện mà thôi. Thời gian còn lại của cuộc đời, hãy cố gắng phát triển bản thân và ở bên cạnh những người biết trân trọng các bạn nhé.

 


 Theo Trí Thức Trẻ

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/midu-tuc-dum-hlv-yoga-bi-me-ban-gai-che-ngheo-trinh-bay-ve-gu-ban-trai-dan-tinh-nghe-xong-cam-than-chi-giau-roi-thi-noi-gi-cha-duoc-2202043135756140.htm

Midu

bạn trai

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.