Nữ triệu phú đô la người Việt Mimi Morris đưa trang trí Tết truyền thống Việt Nam cho căn biệt thự xa hoa tại Mỹ

Nói về độ chăm chỉ thay đổi trang trí nhà cửa thì không thể bỏ qua cái tên tỷ phú Mimi Morris.

Trang hoàng nhà cửa là một đam mê hữu ích cho các chị em phụ nữ, giúp giải tỏa được tinh thần khi tự tay mua sắm, trang trí từng góc cạnh trong nhà theo sở thích của mình. Nói về chủ đề này không thể không nhắc đến Mimi Morris - nữ tỷ phú người Việt ở Mỹ rất chăm chỉ thay đổi không gian trong nhà theo mùa.

Dù sinh sống ở Mỹ, nhưng tinh thần đón Tết Nguyên đán vẫn được cô ấy gìn giữ. Mimi Morris vừa khoe trên trang cá nhân hình ảnh ngôi nhà được cô "thổi" đầy không khí Tết Việt. Trên chiếc đèn chùm được treo lên lồng đèn và thỏi vàng vô cùng rực rỡ. Không hoa mai hoa đào nhưng thay bằng chậu lan hồ điệp vô cùng sang trọng, có thêm liễn đỏ với câu chúc năm mới bằng tiếng Việt.

Nữ triệu phú đô la người Việt Mimi Morris đưa trang trí Tết truyền thống Việt Nam cho căn biệt thự xa hoa tại Mỹ-1

Nữ triệu phú đô la người Việt Mimi Morris đưa trang trí Tết truyền thống Việt Nam cho căn biệt thự xa hoa tại Mỹ-2

Những ngày bình thường, Mimi Morris đã phủ đầy dinh thự của mình bằng rất nhiều các loài hoa sặc sỡ. Trong các dịp như Lễ Giáng sinh, Lễ tình nhân ngôi nhà của nữ tỷ phú này cũng phải "hoành tráng". Cô từng khiến nhiều người trầm trồ không phải chỉ vì giàu có mà lúc nào cũng cho căn nhà thay đổi đến xa xỉ và choáng ngợp.

Nữ triệu phú đô la người Việt Mimi Morris đưa trang trí Tết truyền thống Việt Nam cho căn biệt thự xa hoa tại Mỹ-3

Giáng sinh năm 2020, nữ tỷ phú đặt một cây thông hai màu đầy rực rỡ cùng với những hộp đồ hiệu của mình, đơn giản nhưng toát lên "mùi sang chảnh"

Nữ triệu phú đô la người Việt Mimi Morris đưa trang trí Tết truyền thống Việt Nam cho căn biệt thự xa hoa tại Mỹ-4

Nhuộm đỏ rực căn biệt thự trong ngày lễ tình nhân

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-trieu-phu-do-la-nguoi-viet-mimi-morris-dua-trang-tri-tet-truyen-thong-viet-nam-cho-can-biet-thu-xa-hoa-tai-my-22202227115714207.htm

Mimi Morris


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.