Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa lại bị "soi" thêm loạt caption sống ảo dài như cả bài văn, đọc đến đâu là thấy quen quen đến đó!

Nói về khoản sống ảo có đầu tư thì Mina số 2 không ai số 1.

Nói về khoản sống ảo có đầu tư thì Mina số 2 không ai số 1.

Mina Phạm - vợ 2 của đại gia Minh Nhựa đang là cái tên khiến dân mạng tò mò và bàn tán không ngớt. Việc Mina Phạm vui vẻ đăng clip đập hộp túi hiệu tiền tỷ khi đám cưới của Minh Anh - con gái riêng của chồng đang tổ chức đám cưới khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về mối quan hệ mẹ kế - con chồng. 

Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa lại bị soi thêm loạt caption sống ảo dài như cả bài văn, đọc đến đâu là thấy quen quen đến đó!-1

Vợ 2 của Minh Nhựa - Mina Phạm

Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa lại bị soi thêm loạt caption sống ảo dài như cả bài văn, đọc đến đâu là thấy quen quen đến đó!-2

Mina bị "bóc mẽ" sống ảo

Mới đây, Mina Phạm còn bị "bóc mẽ" sống ảo khi dùng ảnh của một Instagramer nước ngoài có tên @taramilktea rồi photoshop mình vào trong ảnh để check in toàn những nơi sang chảnh. Dân tình còn phát hiện ra là bên cạnh sở thích du lịch khắp thế giới bằng photoshop, Mina còn có một thú vui khác là đăng ảnh với caption so deep.

Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa lại bị soi thêm loạt caption sống ảo dài như cả bài văn, đọc đến đâu là thấy quen quen đến đó!-3

Dùng caption so deep copy ra từ một cuốn sách

Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa lại bị soi thêm loạt caption sống ảo dài như cả bài văn, đọc đến đâu là thấy quen quen đến đó!-4

Status nào cũng dài một bài văn

Cứ 10 tấm ảnh thì phải đến 9 tấm là Mina sẽ viết caption vô cùng sâu sắc về nhiều vấn đề như hôn nhân, tình yêu, gia đình rồi cả việc yêu thương bản thân. Ngoài ra, bà mẹ 2 con này cũng chuộng rất nhiều caption văn thơ, thả thính chắc khác gì teen girl 18 tuổi.

Những caption ảnh của vợ 2 Minh Nhựa không chỉ sâu sắc mà còn rất dài. Nhiều bài đăng của cô nàng chỉ thấy chữ không là chứ chẳng khác gì một bài văn luôn!

Dân mạng đã phát hiện ra có lần, Mina Phạm đã dùng cả 1 đoạn văn dài từ cuốn sách "Chúng ta rồi sẽ ổn thôi" nhưng không ghi nguồn hay chú thích là sưu tầm. Ngoài ra, các caption cũng đều có câu chữ khá quen thuộc thường được các fanpage đăng tải.

Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa lại bị soi thêm loạt caption sống ảo dài như cả bài văn, đọc đến đâu là thấy quen quen đến đó!-5

Caption thả thính style teen girl

Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa lại bị soi thêm loạt caption sống ảo dài như cả bài văn, đọc đến đâu là thấy quen quen đến đó!-6Mina Phạm - vợ 2 đại gia Minh Nhựa lại bị soi thêm loạt caption sống ảo dài như cả bài văn, đọc đến đâu là thấy quen quen đến đó!-7

 

Đầu tư photoshop ảnh kì công rồi thì đầu tư caption cũng là điều nên làm mà!

Thôi thì, lỡ đầu tư cắt ghép ảnh thì cũng nên có caption cho đúng chất sâu sắc. Nói về khoản sống ảo đầu tư thì chắc chắn Mina số 2, không ai dám nhận là số 1 rồi!



Theo Helino


đại gia Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.