Yêu cầu toà tuyên bố “bà cả” mất tích, Minh Nhựa bị lục phát ngôn sợ “vợ 2” bỏ dù mình có nhiều tiền

Không quá lời khi nói Mina chính là người Minh Nhựa sợ mất nhất.

Cứ tưởng những drama liên quan đến những gia tộc hào môn chỉ có trong phim thì tối ngày 22/2, netizen ai nấy đều choáng khi hay tin đại gia Minh Nhựa nộp đơn ly hôn, yêu cầu tòa tuyên bố "vợ mất tích". Rõ ràng ai cũng biết vị đại gia đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với "vợ hai" Mina Phạm, không hiểu vì sao đến tận thời điểm này vẫn chưa hoàn tất thủ tục với "bà cả" Phương Thuý.

Netizen thắc mắc cũng chí phải, vì từ trước đến nay khi vào Facebook Minh Nhựa lẫn kênh YouTube cá nhân, ai cũng sẽ thấy vợ chồng đại gia Minh Nhựa có cuộc sống đáng mơ ước với những món đồ hàng hiệu, dàn siêu xe khủng,... Không những thế, Minh Nhựa và vợ hai Mina Phạm thường xuyên có các chuyến đi chơi với hàng nghìn chiếc ảnh "sống ảo".

Vậy bạn có tò mò, trong mắt Minh Nhựa, vợ hai Mina Phạm là người thế nào không?

 

Yêu cầu toà tuyên bố bà cả” mất tích, Minh Nhựa bị lục phát ngôn sợ vợ 2” bỏ dù mình có nhiều tiền-1

Minh Nhựa và Mina Phạm, cả hai đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc

Trước đó ở một bài phỏng vấn, Minh Nhựa đã hé lộ toàn tập từ A đến Z cuộc sống đằng sau cánh cửa hào môn của anh và vợ hai Mina Phạm. Anh hé lộ bản thân mình và Mina Phạm đôi khi cũng có những sự "lệch sóng" trong cảm xúc khiến hôn nhân cũng trục trặc. Hai người cũng rất trái ngược nhau, Minh Nhựa sống rất cảm xúc, không kiềm chế được bản thân mình, riêng Mina thì rất lý trí.

Anh nói: Tôi có chức vụ, có tiền bạc, có vị thế nhưng một khi vợ không thích, cô ấy có thể out ra khỏi cuộc sống của tôi không cần một điều gì. Và đó là sự cố từng xảy ra với tôi vào 5 năm trước. Cô ấy khác với tất cả những người khác, cầm lên và buông xuống đều rất nhẹ nhàng. Tôi biết vợ tôi vẫn là 1 người phụ nữ yếu đuối nhưng cô ấy buộc phải cứng rắn như vậy để tôi trưởng thành hơn.

Yêu cầu toà tuyên bố bà cả” mất tích, Minh Nhựa bị lục phát ngôn sợ vợ 2” bỏ dù mình có nhiều tiền-2

Minh Nhựa cho rằng Mina Phạm là người rất lý trí

Nếu bạn để ý, Minh Nhựa có nhắc lại tình tiết gây chấn động trong cuộc hôn nhân của mình và Mina Phạm qua câu "sự cố từng xảy ra với tôi vào 5 năm trước". Đó cũng là thời điểm nổ ra tranh cãi Minh Nhựa công khai đi cùng "Tuesday" sinh năm 1995 - Angela Phan.

Hot girl này chính là nguyên nhân dẫn đến việc Mina Phạm dứt áo bỏ nhà ra đi, khiến vị đại gia này phải khóc lóc livestream tự tử để níu kéo hồi 2016. Sau khi lùm xùm kết thúc, Minh Nhựa đã điều cả dàn siêu xe tới đón Mina trở về và chấm dứt mối quan hệ với "bồ nhí" Angela Phan.

Yêu cầu toà tuyên bố bà cả” mất tích, Minh Nhựa bị lục phát ngôn sợ vợ 2” bỏ dù mình có nhiều tiền-3

Chân dung Minh Nhựa và tuesday sinh năm 1995

Yêu cầu toà tuyên bố bà cả” mất tích, Minh Nhựa bị lục phát ngôn sợ vợ 2” bỏ dù mình có nhiều tiền-4

Dàn siêu xe được Minh Nhựa điều đến sân bay đón Mina Phạm về nhà

Yêu cầu toà tuyên bố bà cả” mất tích, Minh Nhựa bị lục phát ngôn sợ vợ 2” bỏ dù mình có nhiều tiền-5

Hình ảnh "đoàn viên" của cả hai sau biến Tuesday

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/yeu-cau-toa-tuyen-bo-ba-ca-mat-tich-minh-nhua-bi-luc-phat-ngon-so-vo-2-bo-du-minh-co-nhieu-tien-162212302082458866.htm

Mina Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.