Minh Nhựa lao tâm khổ tứ vì chụp ảnh sống ảo cho vợ, có là đại gia thì về nhà cũng như bao ông chồng khác mà thôi

Được Minh Nhựa yêu chiều hết nấc thế này bảo sao Mina Phạm không tự tin ngày ngày up cả lố ảnh chứ.

Được Minh Nhựa yêu chiều hết nấc thế này bảo sao Mina Phạm không tự tin ngày ngày up cả lố ảnh chứ.

Quả thực để nói về cuộc sống xa hoa, đáng mơ ước của vợ chồng đại gia Minh Nhựa thì chắc đến mãn kiếp cũng chưa hết. Bởi không chỉ có siêu xe, đồ đạc hàng hiệu mà ngày nào cũng thấy Mina Phạm up cả rổ ảnh sống ảo ở khắp mọi nơi trên thế giới. Nội chuyện chụp ảnh, chỉnh hình và tìm cap deep deep cũng mất cả ngày rồi ấy chứ chẳng đùa.

Minh Nhựa lao tâm khổ tứ vì chụp ảnh sống ảo cho vợ, có là đại gia thì về nhà cũng như bao ông chồng khác mà thôi-1Minh Nhựa lao tâm khổ tứ vì chụp ảnh sống ảo cho vợ, có là đại gia thì về nhà cũng như bao ông chồng khác mà thôi-2
 

Mà đương nhiên, phụ trách vai trò "phó nháy", đứng đằng sau những bức hình màu mè của Mina còn ai khác ngoài Minh Nhựa nữa. Không nói thì nhiều người cũng đoán được vậy rồi nhưng mới đây, chính ông chồng đại gia đã lại khẳng định thêm trong 1 phần chuyện trò với diễn viên Tiến Luật.

Chẳng là Mina Phạm có đăng một đoạn clip ở hồ bơi sang chảnh hết nấc nên nam diễn viên đùa rằng phải có Minh Nhựa nhảy xuống cùng mới đẹp. Thế là Minh Nhựa không bỏ lỡ cơ hội nói lên tiếng lòng của mình (và của nhiều ông chồng khác): "Tôi nhảy xuống thì ai quay đây? Khổ lắm chứ bộ".

Minh Nhựa lao tâm khổ tứ vì chụp ảnh sống ảo cho vợ, có là đại gia thì về nhà cũng như bao ông chồng khác mà thôi-3
 

Thế mới thấy dù có là đại gia lắm tiền nhiều của đi chăng nữa thì Minh Nhựa cũng chỉ là một ông chồng cực kì bình thường, trở thành camera man bất đắc dĩ của vợ lúc nào không hay. Mà biết đâu ông bố 5 con này còn góp sức vào công cuộc photoshop cho vợ thì sao? Chiều vợ như Minh Nhựa thì dễ vậy lắm nè.

Minh Nhựa lao tâm khổ tứ vì chụp ảnh sống ảo cho vợ, có là đại gia thì về nhà cũng như bao ông chồng khác mà thôi-4Minh Nhựa lao tâm khổ tứ vì chụp ảnh sống ảo cho vợ, có là đại gia thì về nhà cũng như bao ông chồng khác mà thôi-5Minh Nhựa lao tâm khổ tứ vì chụp ảnh sống ảo cho vợ, có là đại gia thì về nhà cũng như bao ông chồng khác mà thôi-6Minh Nhựa lao tâm khổ tứ vì chụp ảnh sống ảo cho vợ, có là đại gia thì về nhà cũng như bao ông chồng khác mà thôi-7
Không biết để có được những bức ảnh mà Mina ưng ý, Minh Nhựa có phải chụp đến 9981 kiểu không nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhip-song/minh-nhua-lao-tam-kho-tu-vi-chup-anh-song-ao-cho-vo-co-la-dai-gia-thi-ve-nha-cung-nhu-bao-ong-chong-khac-ma-thoi-22020829402576.htm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.