Sau ồn ào ly hôn "bà cả", Minh Nhựa tậu đồng hồ hơn 7 tỷ tặng vợ 2

Để mà nói về khoản chiều vợ, đại gia Minh Nhựa chắc chắn phải nằm ở top đầu.

Ồn ào ly hôn vợ đầu của Minh Nhựa dường như chẳng mảy may ảnh hưởng đến tình cảm của đại gia và người vợ hiện tại - Mina Phạm. Cặp đôi vẫn cực kì ngọt ngào, thường xuyên dành cho nhau những lời lẽ tình tứ trên MXH. 

Sau ồn ào ly hôn bà cả, Minh Nhựa tậu đồng hồ hơn 7 tỷ tặng vợ 2-1

Vợ chồng Minh Nhựa - Mina Phạm

Không dừng lại ở đó, Minh Nhựa còn mới tậu thêm đồng hồ Richard Mille cho Mina Phạm khiến dân tình trầm trồ không ngớt. Chiếc đồng hồ này được tiết lộ có giá là 3xx.000 USD, không rõ xx chính xác là bao nhiêu nhưng 300 nghìn USD thì chắc chắn phải từ 7 tỷ đồng trở lên.

Được biết siêu phẩm mới về tay Mina Phạm là RM 037 với vỏ ngoài cacbon NTPT bằng đá quý. Phiên bản diamond fullset của Mina có ít nhất 250 viên kim cương. Để tậu chiếc đồng hồ cho bà xã, Minh Nhựa còn nói đùa rằng két sắt nhà mình lại thủng một lỗ.

Sau ồn ào ly hôn bà cả, Minh Nhựa tậu đồng hồ hơn 7 tỷ tặng vợ 2-2

Chiếc đồng hồ mới của Mina Phạm

Nếu theo dõi thì ai cũng biết ngoài siêu xe, vợ chồng đại gia Minh Nhựa - Mina Phạm còn dành niềm yêu thích với đồng hồ hiệu. Lâu lâu cặp đôi lại vung tiền tỷ để tậu siêu phẩm này, hàng hiếm kia, có chiếc lên đến vài chục tỷ đồng.

Sau ồn ào ly hôn bà cả, Minh Nhựa tậu đồng hồ hơn 7 tỷ tặng vợ 2-3

Sau ồn ào ly hôn bà cả, Minh Nhựa tậu đồng hồ hơn 7 tỷ tặng vợ 2-4

Sau ồn ào ly hôn bà cả, Minh Nhựa tậu đồng hồ hơn 7 tỷ tặng vợ 2-5

Những chiếc đồng hồ của Minh Nhựa - Mina Phạm

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-on-ao-ly-hon-ba-ca-minh-nhua-tau-dong-ho-hon-7-ty-tang-vo-2-162213103114258323.htm

Mina Phạm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.