Minh Nhựa tiết lộ một sở thích mỗi khi rảnh rỗi, cùng Cường Đô La khi đứng chung một khung hình thì chỉ thấy một thứ

Khi nhìn những bức ảnh này, bạn sẽ thấy gì???

Mới đây, trên trang cá nhân của mình đại gia Minh Nhựa đã đăng tải những bức hình khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Cụ thể, anh viết: 

Minh Nhựa tiết lộ một sở thích mỗi khi rảnh rỗi, cùng Cường Đô La khi đứng chung một khung hình thì chỉ thấy một thứ-1

"Bạn nhựa đang ngồi cafe ngắm xe thì nhận được cuộc gọi từ bác núi. Hỏi đang làm gì, bạn nhựa đang ngắm xe. Bạn nhựa nói bạn núi ghé ngắm xe chung cho vui nè. Và rồi có mấy tấm ảnh tình cảm thế này nè".

Minh Nhựa tiết lộ một sở thích mỗi khi rảnh rỗi, cùng Cường Đô La khi đứng chung một khung hình thì chỉ thấy một thứ-2Minh Nhựa tiết lộ một sở thích mỗi khi rảnh rỗi, cùng Cường Đô La khi đứng chung một khung hình thì chỉ thấy một thứ-3

Có thể thấy những lúc rảnh rỗi thì hai vị đại gia này đều dành thời gian cho đam mê của mình đó là xe. Dù đã sở hữu nhiều chiếc siêu xe thì có vẻ đây là hai chiếc siêu xe đang lọt vào "tầm ngắm" của Minh Nhựa và Cường Đô La. 

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng khi nhìn hai vị đại gia này cười nhẹ một cái thôi đã thấy "rất đẹp trai rồi", "bức ảnh phát ra mùi tiền"...

Minh Nhựa tiết lộ một sở thích mỗi khi rảnh rỗi, cùng Cường Đô La khi đứng chung một khung hình thì chỉ thấy một thứ-4

Được biết, trong bộ sưu tập khoảng 20 siêu xe và xe siêu sang của Minh Nhựa, nổi bật có chiếc Pagani Huayra trị giá khoảng 70 tỷ đồng. Một tờ báo đã so sánh, số tiền đại gia này chi mua xe ngang với thu nhập của một người Việt Nam trung bình làm việc trong 1.186 năm không ăn không uống.

Bên cạnh đó, chiếc SUV Rolls Royce Cullinan hạng sang đắt nhất thế giới, giá khởi điểm khoảng 325.000 USD, giá nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam khoảng hơn 41 tỷ đồng cũng có mặt trong dàn xe của Minh Nhựa.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/minh-nhua-tiet-lo-mot-so-thich-moi-khi-ranh-roi-cung-cuong-do-la-khi-dung-chung-mot-khung-hinh-thi-chi-thay-mot-thu-162222502201306091.htm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.