Minh Nhựa và Cường Đô La hẹn nhau đi cafe tám chuyện, “nghe lỏm” mới hiểu người giàu trăn trở gì

Đôi bạn dân chơi siêu xe này luôn khiến dân tình phải xuýt xoa mỗi khi xuất hiện.

Minh Nhựa và Cường Đô La là đôi bạn thân khét tiếng trong giới siêu xe Sài thành thì ai cũng biết. Ngoài việc có chung thú chơi siêu xe, cả 2 còn đồng hành trong cuộc sống và công việc, thường xuất hiện trong các dịp đặc biệt của đối phương.

Điều này mới được củng cố một lần nữa ở bài đăng mới nhất của Minh Nhựa. Cụ thể, đại gia ngành nhựa đăng ảnh chụp cùng đại gia phố núi và cho biết đôi bạn đi café cuối tuần: "Đi café với bạn để được ngắm xe, ngắm xong rồi lại mê. Mê xong rồi bạn nói 1 câu 'Cậu tạm thời đừng mua xe nữa mà hãy...' Câu nói iu quá luôn. Giờ phải làm sao đây? Hãy cho Minh những comment đáng yêu nha mọi người".

Minh Nhựa và Cường Đô La hẹn nhau đi cafe tám chuyện, nghe lỏm” mới hiểu người giàu trăn trở gì-1
Minh Nhựa và Cường Đô La hẹn hò cafe cuối tuần

Việc điền tiếp vào câu nói của Cường Đô La thì mỗi người có một ý kiến riêng nhưng điều khiến nhiều người quan tâm là chiếc siêu xe mà cả 2 sử dụng để đi cafe.

Được biết chiếc xe trong ảnh của Cường Đô La là McLaren 720S màu cam, về Việt Nam hồi đầu tháng 6/2019. Ở thời điểm đó, siêu xe này có giá khoảng 24 tỷ đồng. Về phía đại gia ngành nhựa, Minh Nhựa sử dụng chiếc BMW Z4 sDrive30i M Sport, có giá khoảng 3,4 tỷ đồng. Hình ảnh đầu tiên của chiếc xe được Minh Nhựa đăng tải trên Instagram vào đầu tháng 12/2020.

Như vậy tổng cộng, buổi cafe sương sương khoảng gần 30 tỷ chạy trên đường. Người bình thường nghĩ thôi cũng muốn "xỉu up xỉu down" vì có quá nhiều tỷ trong khung hình rồi nhỉ?

Minh Nhựa và Cường Đô La hẹn nhau đi cafe tám chuyện, nghe lỏm” mới hiểu người giàu trăn trở gì-2Minh Nhựa và Cường Đô La hẹn nhau đi cafe tám chuyện, nghe lỏm” mới hiểu người giàu trăn trở gì-3
Chiếc xe màu cam của Cường Đô La là McLaren 720S

Minh Nhựa tiết lộ mối quan hệ với Cường Đô La bằng bức ảnh gần 30 tỷ chạy trên đường - Ảnh 3.
Minh Nhựa cùng với chiếc BMW Z4 sDrive30i M Sport

Ảnh: IG nhân vật

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/minh-nhua-va-cuong-do-la-hen-nhau-di-cafe-tam-chuyen-nghe-lom-moi-hieu-nguoi-giau-tran-tro-gi-162210603131608569.htm

Cường Đô La

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.