Giữa lúc ồn ào, hai cái tên Minh Nhựa và Huỳnh Phương bất ngờ đứng chung khung hình

Khoảnh khắc đại gia Minh Nhựa cùng Huỳnh Phương chụp chung kiểu ảnh đang khiến netizen chú ý.

Làm người nổi tiếng, trên mạng có nhiều follow thì đúng là thích thật, ngoài việc đăng tấm nào cũng được bão like (tim) thì hành động nào trên MXH cũng được dân tình săn đón. Nhưng đó là những lúc vui thôi, còn khi gặp biến thì một cái like cũng đủ khiến netizen soi tới soi lui.

Điển hình như hai người đàn ông dính những lùm xùm liên quan đến chuyện tình ái gần đây. Một anh là đại gia Minh Nhựa chơi siêu xe nức tiếng, anh còn lại là diễn viên có nhiều webdrama gây sốt Huỳnh Phương. Không hẹn mà gặp, hai anh "thị phi" vừa có bức ảnh chụp chung làm dậy sóng MXH.

Giữa lúc ồn ào, hai cái tên Minh Nhựa và Huỳnh Phương bất ngờ đứng chung khung hình-1

Minh Nhựa và Huỳnh Phương đứng chung một khung hình

Cả hai cùng diện chung một dresscode đó là mặc suit bảnh bao không khác gì hắc bạch công tử. Minh Nhựa diện nguyên cây trắng còn Huỳnh Phương mặc cả cây đen, cùng đeo kính râm xuất hiện thần thái ở một sự kiện.

Trước đó, đây cũng là hai cái tên khiến cộng đồng mạng dậy sóng, bàn tán không ngớt. Đại gia Minh Nhựa thì đệ đơn ly vợ cũ Phương Thuý ở TAND Quận 5, đồng thời làm netizen hoang mang khi yêu cầu tuyên vợ "mất tích" để ly hôn vì đã dời khỏi nơi cư trú đã lâu, không tìm được.

Giữa lúc ồn ào, hai cái tên Minh Nhựa và Huỳnh Phương bất ngờ đứng chung khung hình-2

Bức ảnh hiếm hoi của Minh Nhựa và vợ đầu

Về phần Huỳnh Phương, sau vài tháng ngắn ngủi rộ tin đồn hẹn hò "nữ hoàng drama" Trâm Trần - cựu thí sinh Next Top, anh chàng bất ngờ bị cư dân mạng khui ra chuyện đã có tình mới nhờ tình tiết đăng ảnh con mèo. Theo đó, cô gái được đồn đang hẹn hò với anh chàng là một 10x xinh đẹp tên L.H.H. Cuối tháng 1 vừa rồi, Huỳnh Phương khoe mới tậu mấy em mèo trông rất cưng. Trên Instagram của L.H.H cách đây không lâu cũng đăng hình một chú mèo có họa tiết y hệt.

Giữa lúc ồn ào, hai cái tên Minh Nhựa và Huỳnh Phương bất ngờ đứng chung khung hình-3

Giữa lúc ồn ào, hai cái tên Minh Nhựa và Huỳnh Phương bất ngờ đứng chung khung hình-4

Huỳnh Phương thì lộ chuyện hẹn hò nhờ chi tiết con mèo

Người ta thường nói hữu duyên thiên lý năng tương ngộ là đây chứ đâu!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-than-tho-bi-tra-xanh-cuop-cho-ngu-nhin-dang-nam-ba-dao-day-thach-thuc-cua-tieu-tam-chinh-cung-gian-tim-mat-222021272191935800.htm

Minh Nhựa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.