Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ

Trước khi về chung một nhà, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang có thời gian dài hẹn hò, thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ-1


Sáng 22/2, tiền đạo Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang chính thức về chung một nhà. Chú rể diện bộ vest đen bảnh bao, cô dâu mặc chiếc áo dài đính kết 3.000 viên đá swarovski kết hợp pha lê tráng bạc, có giá 120 triệu đồng. Trong ngày vui, đôi trẻ nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Ảnh: Linh Nga Bridal.

Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ-2

Trước khi có cái kết đẹp, Đức Chinh và Hà Trang là cặp cầu thủ - WAG nổi tiếng với chuyện tình ngọt ngào và lâu bền. Đôi trẻ dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018 sau tấm ảnh nắm tay nhau trên phố trong buổi đi chơi cùng hội cầu thủ. Tới tháng 7/2019, cầu thủ quê Phú Thọ mới đăng một tấm ảnh ôm bạn gái, chụp từ phía sau và tag tên người yêu để công khai chuyện hẹn hò.

Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ-3


Khi đó, chuyện tình cảm của cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ. Trong khi chàng là tiền đạo nổi tiếng, gây chú ý qua các giải đấu với tuyển Việt Nam, nàng là hot girl có vẻ ngoài cuốn hút. Hà Trang sinh năm 1998, tốt nghiệp ĐH Mỹ thuật Việt Nam.

Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ-4

Thời gian đầu sau khi công khai, hai người vẫn chưa đăng tải nhiều ảnh chụp chung rõ mặt, chỉ thường là những bức hình chụp từ phía sau hoặc bình luận dưới bài đăng đối phương trên mạng xã hội. Đức Chinh và bạn gái cũng được nhiều người hâm mộ bóng đá nhận xét là cặp đôi hài hước, thường xuyên pha trò, trêu chọc nhau.


Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ-5Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ-6


Sau đó, đôi trẻ bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh hẹn hò. Vào các dịp kỷ niệm hoặc sinh nhật, Hà Trang và Đức Chinh đều không quên đăng ảnh tình cảm và dành nhiều lời có cánh cho nửa kia.

Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ-7
Dịp Tết Nguyên đán 2019, Đức Chinh lần đầu dẫn Hà Trang về ra mắt gia đình ở Phú Thọ. Hình ảnh hot girl Bắc Giang ngồi bẽn lẽn bên bạn trai từng lan truyền trên mạng xã hội. Đầu năm nay, Hà Trang cũng xuất hiện ở quê nhà Đức Chinh, cùng gia đình anh gói bánh chưng.

Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ-8Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ-9
Là sinh viên Mỹ thuật, Hà Trang thường bày tỏ tình cảm với bạn trai qua những bức hình tự vẽ. Bên cạnh đó, khi Đức Chinh tham gia các giải đấu cùng tuyển Việt Nam, cô đều đến sân để cổ vũ.


Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ-10Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ-11
Hà Trang tự nhận cô và Đức Chinh không phải cặp đôi thường xuyên tạo ra các khoảnh khắc lãng mạn, thậm chí quên cả tặng chocolate cho nhau vào Valantine. Thay vào đó, hai người thường gọi nhau bằng các biệt danh hài hước và đăng ảnh "dìm hàng" nhau trên mạng.

Mối tình 4 năm của cầu thủ Hà Đức Chinh và vợ-12

Gần nhất vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, cầu thủ sinh năm 1997 chia sẻ hình ảnh bên bạn gái chào năm mới. Chỉ hơn nửa tháng sau bài đăng này, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/moi-tinh-4-nam-cua-cau-thu-ha-duc-chinh-va-vo-post1297910.html

Hà Đức Chinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.