Mới về làm dâu nhà Quang Hải, Chu Thanh Huyền ngủ tới 11h mới dậy vẫn được thông cảm vì một lý do

Lịch sinh hoạt của Chu Thanh Huyền ở nhà chồng có phần khác biệt.

Tết Giáp Thìn 2024 là năm đầu tiên nàng WAG Chu Thanh Huyền đón Tết ở nhà chồng. Cô nàng thể hiện sự hoà nhập cực tốt với các thành viên trong gia đình Quang Hải qua các hoạt động như cùng nhau làm bánh, nướng thịt, đi chúc Tết và hát karaoke đầu năm. Trong livestream mới đây, hot girl quê Sơn Tây tiết lộ thêm một chi tiết về lịch sinh hoạt có phần đặc biệt của cô nàng khi về nhà chồng.

Chẳng hạn như việc Thanh Huyền có thể ngủ tới 11h trưa mới dậy. Với một nàng dâu mới về nhà chồng, điều này không khỏi gây chú ý. Tuy nhiên, có thể thông cảm cho việc dậy muộn của bà xã Quang Hải bởi tính chất công việc của nàng WAG. Chu Thanh Huyền khi về nhà chồng vẫn thường làm việc vào đêm muộn, những phiên livestream chốt đơn của Thanh Huyền thường kết thúc vào nửa đêm, kéo theo đó là việc sinh hoạt muộn, dậy muộn.

Mới về làm dâu nhà Quang Hải, Chu Thanh Huyền ngủ tới 11h mới dậy vẫn được thông cảm vì một lý do-1
Chu Thanh Huyền livestream trong không gian ở nhà chồng

Ở nhà Quang Hải, Chu Thanh Huyền là người có lịch sinh hoạt khác hẳn mọi người. Khi cả nhà đã đi ngủ từ sớm, nàng dâu mới vẫn miệt mài làm việc đến tận khuya. Cô dặn mẹ chồng đi ngủ trước, không cần lo cho mình.

Về phần Quang Hải, Thanh Huyền cũng tiết lộ, anh là người có lịch sinh hoạt điều độ nhất nhà. Đi nghỉ ngơi đúng khung giờ, ăn uống theo đúng tiêu chuẩn. Quang Hải là cầu thủ chuyên nghiệp nên việc nghỉ ngơi, ăn uống ảnh hưởng nhiều tới thể trạng, nên cầu thủ sinh năm 1997 luôn tuân thủ nghiêm ngặt. Tết Nguyên đán 2024 cũng là năm đầu tiên anh chàng có vợ. Quang Hải thể hiện niềm tận hưởng với kì nghỉ lễ truyền thống bằng những hình ảnh sum vầy bên gia đình, nướng thịt cùng các cháu, ôm vợ trong vòng tay...

Mới về làm dâu nhà Quang Hải, Chu Thanh Huyền ngủ tới 11h mới dậy vẫn được thông cảm vì một lý do-2
Quang Hải tận hưởng tết

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/moi-ve-lam-dau-nha-quang-hai-chu-thanh-huyen-ngu-toi-11h-moi-day-van-duoc-thong-cam-vi-mot-ly-do-d300276.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.