Món quà "đắt" nhất 20/10: Vợ gặp chồng đưa nhân tình đi chơi nhưng không thèm đánh ghen, về đập két "tự thưởng"

"Nó cắt ngay lời em, đưa máy cho thằng bạn không biết vừa kiếm đâu ra giỏi thật. Em cũng tuyên bố luôn...", cô vợ kể.

"Nó cắt ngay lời em, đưa máy cho thằng bạn không biết vừa kiếm đâu ra giỏi thật. Em cũng tuyên bố luôn...", cô vợ kể.

Mới qua 20/10 được một ngày nhưng những dư âm vẫn còn tràn lan trên các trang mạng. Người khoe quà bạn trai tặng, người được thể nói xấu chồng, người lại kể đủ mọi kỉ niệm đáng nhớ gắn với ngày phụ nữ Việt Nam. Nhưng tất cả đều trở nên "mờ nhạt" sau khi đọc được tâm sự quá sức tréo ngoe của cô vợ này.

"Em thách các thể loại khoe quà nào hoành tráng được như em đấy. Iphone 11 chưa là cái gì nhé. Mà em cũng nói luôn, em chả phải phụ thuộc đứa nào tặng, em tự tặng mình đấy, vì thấy bản thân quá xứng đáng.

Món quà đắt nhất 20/10: Vợ gặp chồng đưa nhân tình đi chơi nhưng không thèm đánh ghen, về đập két tự thưởng-1

Bài đăng của cô vợ trên 1 diễn đàn

Nghĩ mà cay lắm các chị ạ. Thằng chồng em - người đàn ông cả khu phố ngưỡng mộ. Ra ngoài giỏi kiếm tiền, về nhà thì chiều vợ con nhưng mà thực chất chỉ giỏi làm màu. Nó phản bội em 2 lần rồi nhưng chỉ có vợ chồng biết với nhau thôi. Cứ được vài ngày là xin tha thứ các kiểu. Em nghĩ cho con với thấy bản chất nó cũng chăm chỉ chịu khó nên em cho cơ hội.

Ngay sáng hôm qua, nó bảo em đi liên hoan hội bạn cũ, có đứa ở nước ngoài về. Trước khi đi nó còn dặn em là: 'Nay 20/10 vợ cứ xõa tẹt đi. Thích mua sắm gì chồng duyệt hết'. Vì là chủ nhật nên em cho 3 đứa con sang bà ngoại chơi. Vứt chúng nó ở đấy em lượn vòng phố xem có gì hay hay. Thôi thì chả được chồng tặng hoa tặng quà nhưng chồng tuyên bố thế là đủ phấn khởi rồi.

Đúng là định mệnh. Em vừa thò đầu ra đường thì gặp đứa bạn, nó rủ đi xem phim. Từ ngày lấy chồng 7 năm trời em không biết xem phim ở rạp là cái gì. Vậy là ăn uống xong bọn em rủ nhau đi xem phim.

Vào rạp được 1 lúc thấy bóng dáng quen quen. Con bạn em bảo 'ai như ông Giang nhà mày kìa, cũng đi xem phim mới sợ chứ'. Em không tin nổi vào mắt mình, đúng thằng chồng em thật. Nhưng bên cạnh nó là đàn ông. Càng nghĩ càng thấy kì lạ, em không tập trung xem nổi phim nữa, cứ rập rình xem có con nào xuất hiện không. Nay rạp lại đông mới khổ chứ.

Gần hết thì em đi vệ sinh, lần đi vệ sinh quá đắt giá khi tóm gọn 2 đứa gian phu dâm phụ. Chuyện như phim ấy các mẹ ạ. Con nhân viên quán em, nhìn thấy em phát tái mét mặt là em đã thấy lạ rồi. Trước khi em từ buồng vệ sinh đi ra thì nghe nó trả lời bạn rõ ràng là đi xem phim với người yêu. Con bé kia còn hỏi 'vợ lão không biết à'.

Món quà đắt nhất 20/10: Vợ gặp chồng đưa nhân tình đi chơi nhưng không thèm đánh ghen, về đập két tự thưởng-2

Ảnh minh họa

Vì bị 'động' nên nó rất cảnh giác, lẻn đi mà em không tìm thấy dấu vết. Rất may em nhanh trí bấm gọi con bạn bên trong rạp theo sát mục tiêu. Ngay lúc ấy em đã định lao ra đánh ghen nhưng nghĩ cái mặt mình mai sẽ được share khắp mạng xã hội thì nhục lắm. Vậy là em nhấc máy gọi cho nó. Giọng em rất đanh, em lạnh lùng bảo nó: 'Em ngủ trưa vừa dậy, em nằm mơ anh đi với con Tuyết. Anh cặp với con nhân viên đáng tuổi cháu mình...'.

Nó cắt ngay lời em, đưa máy cho thằng bạn không biết vừa kiếm đâu ra giỏi thật. Em cũng tuyên bố luôn: 'Anh làm gì có lỗi sau lưng em nhất định em sẽ khiến anh sống không bằng chết'. Tầm này em cũng chán hết rồi, 1 thằng chồng tha thứ 2 lần nhưng vẫn tiếp tục gái gú thì các chị biết rồi đấy.

Mất mấy phút để trấn tĩnh em lao ngay về nhà, mở két rút cả cọc 150 triệu đi mua sắm. May cho nó hôm nay là chủ nhật không thì em cũng rút hết sổ tiết kiệm em đập phá luôn. Mình phải thương lấy mình. Đừng tiếc tiền các chị ạ, không tiêu chồng nó cũng mang đi cho gái hết. Em đặt tiền con này rồi, mặc dù chưa có bằng lái và cũng chưa biết đi xe. Chỗ còn lại mai cho thằng chồng em nó đến trả".

Dù chưa xác minh được tính chính xác của câu chuyện nhưng những tình cảnh éo le thế không phải không thể xảy ra. Cách đối mặt của cô vợ quả thật đáng nói. Đúng là khi người đàn ông đã coi nhẹ hôn nhân, không trân trọng tình cảm của vợ con, gia đình thì thứ giá trị duy nhất bây giờ chỉ là kinh tế. Có lẽ vì cô ấy đã hi sinh cho chồng, cho 3 đứa con quá nhiều nên lần này cô ấy quyết "chơi lớn". Thay vì đánh ghen, cô vợ đã nhận ra 1 điều, với kẻ phản bội quá nhiều, đánh ghen chỉ là điều vô nghĩa.

Không biết cô vợ trong câu chuyện trên có tiếp tục tha thứ hay ly hôn nhưng thiết nghĩ, phụ nữ chúng ta dù bị phản bội trong bất cứ trường hợp nào hãy nghĩ cho bản thân đầu tiên. Phải trân quý mình và tỉnh táo sáng suốt thì dù không có đàn ông, phụ nữ chúng ta vẫn sống tốt.

 

Theo Helino


nhân tình

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.