Một chiếc ghế cũng đủ làm nên sự cố dở khóc dở cười trên sóng VTV, thái độ 2 MC khiến netizen "tâm phục khẩu phục"

Một sự cố ngay trên sóng VTV vừa được dân mạng chia sẻ rần rần.

Có thể nói được công tác tại đài truyền hình VTV là ước mơ của không ít người. Đây là môi trường làm việc đòi hỏi cả về chuyên môn lẫn khả năng nghiệp vụ, kỹ năng xử lý tình huống nhạy bén. Nguyên nhân là bởi mỗi khi lên sóng, không ai có thể lường trước được những tình huống bất ngờ gì có thể xảy ra. Ngay cả khi bạn là một MC - BTV kì cựu thì vẫn luôn có vô vàn sự cố dở khóc dở cười xảy ra. 

Mới đây, dân tình đã không khỏi bật cười khi thấy một sự cố hy hữu trên sóng VTV. Lần này thì không phải là MC bật cười hay một đôi bông tai nào đó rơi xuống đâu nhé, cái này... éo le hơn nhiều. 

Một chiếc ghế cũng đủ làm nên sự cố dở khóc dở cười trên sóng VTV, thái độ 2 MC khiến netizen tâm phục khẩu phục-1
Một trong những sự cố "để đời" đáng yêu của BTV Hoài Anh khi dẫn sóng truyền hình

Chẳng là trong bản tin Cuộc Sống Thường Ngày của VTV24 lên sóng vào 18:00 thường ngày, một chiếc ghế không hiểu được tác động vật lý từ đâu ra, nó đã... tự động "chạy ngang" qua khung hình. Ở thời điểm đó, camera đang lấy góc rộng để thấy toàn cảnh trường quay nên "chiếc ghế nghiệt ngã" này đã bất đắc dĩ trở thành sự cố ngoài ý muốn khi lên hình. 

Một chiếc ghế cũng đủ làm nên sự cố dở khóc dở cười trên sóng VTV, thái độ 2 MC khiến netizen tâm phục khẩu phục-2
Chiếc ghế vô tình xuất hiện trên bản tin Cuộc Sống Thường Ngày

Đông đảo netizen đều khen sự chuyên nghiệp của 2 MC, bởi vì ngay sau khi chiếc ghế "chạy ngang" qua, máy quay zoom vào 2 người vẫn bình thản như chưa từng có sự cố nào xảy ra. Cư dân mạng còn để lại bình luận theo kiểu: Nếu là tôi thì cười luôn trên sóng mất!

Một vài bình luận tiêu biểu: 

- Chuyện xui rủi tui muốn đâu mấy bà ơi!

- Cái ghế có ai tác động vật lý không mà lại chạy thế nhỉ.

- Thông thường mấy anh camera man hay dùng ghế này để quay cho nó đỡ rung nè. Chắc anh nào đó bị hớ đúng không nhỉ. 

- Công nhận 2 chị MC nhịn được cười hay thật.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-chiec-ghe-cung-du-lam-nen-su-co-do-khoc-do-cuoi-tren-song-vtv-thai-do-2-mc-khien-netizen-tam-phuc-khau-phuc-162221901224932818.htm

VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.