Mua được bộ vàng mã về cúng nhưng lật phía sau gia chủ phải đỏ mặt

Không biết gia chủ có dám cúng gia tiên, Thần Tài Thổ Địa bộ vàng mã này không nữa!

Người Việt quan niệm "trần sao âm vậy". Thế nên nhiều gia đình thường mua đồ vàng mã để cúng, đốt trong những dịp rằm, mùng 1, lễ Tết. Tuy nhiên, đôi khi vì sự tiết kiệm thái quá của người bán, tận dụng mọi loại bìa các-tông, giấy cứng để làm vàng mã mà khiến người mua lâm vào cảnh dở khóc dở cười. Như gia chủ dưới đây là một ví dụ điển hình.

Cụ thể, mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh bộ vàng mã rất... táo bạo. Thoạt đầu nhìn, món đồ này vẫn chẳng có gì bất thường. Nó cũng giống như các món hàng mã khác, được dán lớp giấy đỏ, vàng, bạc toát lên sự uy nghiêm, quyền thế. 

Mua được bộ vàng mã về cúng nhưng lật phía sau gia chủ phải đỏ mặt-1
Món vàng mã này thoạt nhìn vẫn bình thường.

Tuy nhiên, khi lật lại phía sau thì gia chủ cũng đỏ mặt (hoặc tái mặt). Không đỏ mặt sao được khi mặt sau của món vàng mã lại là hình ảnh quảng cáo cho... áo lót phụ nữ. Mà một luật bất thành văn ai cũng biết rằng, không chỉ vàng mã mà bất cứ món gì mua về để cúng cho ban thờ gia tiên, thần tài, ông địa đều cần có sự trang nghiêm. Vậy món vàng mã nhìn "nóng mắt" thế này thì phải tính sao?

Mua được bộ vàng mã về cúng nhưng lật phía sau gia chủ phải đỏ mặt-2
Nhưng khi lật mặt sau thì hóa ra người bán tận dụng lại miếng giấy trong sản phẩm áo ngực phụ nữ.

Hình ảnh này nhanh chóng nhận nhiều lượt quan tâm trên mạng xã hội. Chẳng rõ gia chủ sẽ xử lý thế nào nhưng nhiều người đoán chắc chẳng dám cúng gia tiên món đồ này đâu.

Ngoài ra, nhiều người hóm hỉnh đùa rằng sự cố này cũng chỉ là biểu hiện của đức tính tiết kiệm thôi mà. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mua-duoc-bo-vang-ma-ve-cung-nhung-lat-phia-sau-gia-chu-phai-do-mat-162210502190653543.htm

vàng mã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.