Mua nước hoa tặng bồ nhí bị vợ phát hiện, anh chồng vẫn "bình an vô sự" vì trò lừa cao tay này

Với sự cao tay trong cái trò qua mặt vợ này, anh chàng nọ cứ tưởng mình được khen khi đăng đàn sẻ chia...

Với sự cao tay trong cái trò qua mặt vợ này, anh chàng nọ cứ tưởng mình được khen khi đăng đàn sẻ chia trong một hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội. Nhưng đáng tiếc là dân mạng, nhất là chị em phụ nữ đã giận dữ ném đá liên tục.

Người ta hay bảo, đàn ông dù có lớn đến cỡ nào thì cũng như "những đứa trẻ có râu", tức là luôn ngây thơ và chẳng hề khéo léo hay tâm lý được như chị em phụ nữ. Hoàn toàn sai lầm nhé, bởi lẽ đàn ông một khi đã có bồ nhí thì rất tài trong việc giấu giếm, thần cơ diệu toán, đi một bước, tính một bước hòng qua mặt vợ mình để lén lút "ăn chả ăn nem" ngoài đường.

Minh chứng là mới đây, có một anh chàng đã hả hê mừng rỡ chia sẻ khoảnh khắc lừa được vợ mình khi cô ấy phát hiện ra trong xe chồng có một chai nước hoa mới tinh. Chai nước hoa này, ban đầu được anh chàng mua với mục đích tặng bồ nhí: "Vợ mình vừa phát hiện ra trong xe mình có lọ nước hoa mới tinh. Mình mua cho "con ghẹ" nhưng chưa kịp tặng. May mà lúc viết hoá đơn, mình bảo ghi là "Mua tặng Vợ". Các bạn rút ra bài học chưa?".

Mua nước hoa tặng bồ nhí bị vợ phát hiện, anh chồng vẫn bình an vô sự vì trò lừa cao tay này-1
(Ảnh: Facebook)

Đấy, các chị em thấy chưa, đôi khi cái mình nhìn tận mắt chưa chắc đã là sự thật, nó chỉ là một cái "bẫy" cao tay, được dựng nên từ sớm để đề phòng các chị phát hiện ra mà thôi. Nghĩ mà xem, trong trường hợp như cô vợ trong câu chuyện trên, cầm chai nước hoa và thấy được dòng chữ trong hóa đơn "mua tặng vợ", thì các chị có còn ngờ vực gì nữa hay không? Hay là cầm chai nước hoa, nhảy cẫng lên và ôm chầm lấy người chồng bội bạc, xong rối rít cảm ơn. Chai nước hoa ấy, vốn dĩ, chẳng thuộc về các chị.

Mua nước hoa tặng bồ nhí bị vợ phát hiện, anh chồng vẫn bình an vô sự vì trò lừa cao tay này-2
(Ảnh minh họa)

Tất nhiên, với sự tinh tế và cao tay trong cái trò qua mặt vợ bên trên, anh chàng nọ cứ tưởng mình được khen khi đăng đàn sẻ chia trong một hội nhóm có rất đông thành viên trên mạng xã hội. Nhưng đáng tiếc là dân mạng, nhất là chị em phụ nữ đã nóng bừng mặt, tức tối giùm cô vợ kia mà thẳng tay mắng mỏ, ném đá.

"Tưởng thế là hay à", "bội bạc mà còn tự hào", "không đáng mặt đàn ông tí nào", "chả hiểu hay chỗ nào mà khoe", "đọc mà tức điên, có chồng như này thì sớm muộn cũng ôm hận mà chết", "vợ bạn vô phúc ghê", "thông minh hay chỉ là khôn vặt?", "chả hiểu bài học ở đây là bài học gì", "vớ vẩn, ăn vụng mà còn tưởng mình cao siêu", "quả báo sẽ đến sớm thôi"...

Mua nước hoa tặng bồ nhí bị vợ phát hiện, anh chồng vẫn bình an vô sự vì trò lừa cao tay này-3
(Ảnh: Facebook)

Đó là tất thảy các bình luận với đầy đủ sắc thái tức giận của cộng đồng mạng dành cho cái màn qua mặt vợ của anh chàng nhân vật chính. Thôi thì dù dân mạng có nói gì, chửi gì hay ném bao nhiêu tấn gạch đá đi chăng nữa, một kẻ bạc tình léng phéng "ăn vụng" ngoài đường cũng chẳng buồn thay đổi đâu, chỉ mong các chị em qua câu chuyện này, sẽ tự tích lũy thêm cho mình kinh nghiệm để phát hiện ra bí mật đằng sau dòng chữ "mua tặng vợ" nếu có lỡ lâm vào hoàn cảnh như cô vợ kia, trong một tương lai nào đó.
 


Theo Helino


bồ nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.