Mùng 1 cúng Thần Tài 3 nén hương cùng loại quả "đắc lộc" này nhất định "thổi bùng" phú quý

Theo phong thủy, bưởi là một trong những loại quả cực kỳ đắc lộc, nên xuất hiện trên bàn thờ Thần Tài, nhất là những dịp mùng 1, rằm, Tết.

Theo phong thủy, bưởi là một trong những loại quả cực kỳ đắc lộc, nên xuất hiện trên bàn thờ Thần Tài, nhất là những dịp mùng 1, rằm, Tết. Kết hợp cùng 3 nén hương, nhất định "thổi bùng" phú quý.

Mùng 1 cúng Thần Tài 3 nén hương cùng 1 quả bưởi

Theo phong thủy, bưởi là một trong những loại quả cực kỳ đắc lộc, nên xuất hiện trên bàn thờ Thần Tài, nhất là những dịp mùng 1, rằm, Tết. Bưởi có hình dạng căng tròn, giống như đồng tiền hưng hượng, không chỉ đem đến phú quý tài lộc mà còn giúp gia đình an khang, sức khỏe dồi dào, may mắn sum vầy.

Gia chủ nên chọn những quả bưởi xanh, chắc, tươi ngon, sẽ giúp lộc tinh hội tụ. Không nên chọn những quả chín vàng, bầm dập, bằng không sẽ thu hút ruồi bọ, chọc giận Thần Tài, thổi bay lộc lá.

Mùng 1 cúng Thần Tài 3 nén hương cùng loại quả đắc lộc này nhất định thổi bùng phú quý-1

Bên cạnh đó, để mang lại may mắn tài lộc, đặc biệt là dân buôn bán, kinh doanh, nên thắp 3 nén hương trên bàn thờ Thần Tài. Phong thủy quan niệm, trong 3 nén hương, nén ở giữa là giáo chủ, nén bên trái là Thanh Long, nén bên phải là Bạch Hổ. Có tác dụng hội hủ đại cát, hóa giải hung tinh, bảo vệ gia đình trước mọi hung hiểm tai ương, làm ăn thuận lợi, gặp dữ hóa lành.

Một số loại quả khác nên xuất hiện trên bàn thờ Thần Tài vào dịp mùng 1

- Táo: Theo phong thủy, táo tượng trưng cho sự yên bình và hòa hợp, mang ý nghĩa tốt lành.

- Dứa: Theo tiếng Hàn, dứa phát âm nghe như "may mắn đến theo cách của bạn", mang lại sự giàu sang và may mắn hưng vượng.

- Cam: Theo phong thủy, cam được xem là biểu tượng của may mắn, thành công. Thế nên, đây là 1 trong những thức quả phổ biến, rất được các gia đình ưa chuộng khi thờ cúng vào các dịp mùng 1, rằm, Tết,...

- Chuối: Theo phong thủy, chuối mang ý nghĩa thu hút, đồng thời con biểu tượng cho bàn tay Phật, nên rất thích hợp để đặt trên bàn thờ để cầu bình an. Tuy nhiên, vào tháng cô hồn, đi tảo mộ nên tránh, bằng không sẽ chào đón những vị khách không mời mà tới.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.


Theo Khoevadep

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/mung-1-cung-than-tai-3-nen-huong-cung-loai-qua-dac-loc-nay-nhat-dinh-thoi-bung-phu-quy-d248266.html

mùng 1

Bàn thờ Thần tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.