Muốn biết bố bỉm sữa khác trai độc thân chỗ nào, cứ nhìn cách Quế Ngọc Hải và Văn Lâm về ăn Tết thì rõ!

Có người từng nói, đàn ông chỉ thật sự trưởng thành khi đã làm bố và có cho mình một mái ấm nhỏ để lo lắng.

Có người từng nói, đàn ông chỉ thật sự trưởng thành khi đã làm bố và có cho mình một mái ấm nhỏ để lo lắng. Trường hợp của chàng cầu thủ Quế Ngọc Hải là một minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói này.

Sau trận khi dừng lại ở trận Tứ kết đầy cống hiến và nhiều cảm xúc tại Asian Cup 2019, các tuyển thủ của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam trở về nước đón Tết trong sự chào đón hân hoan của người hâm mộ.

Trở về từ UAE, bên cạnh món quà là sự tự hào về thành tích vẻ vang mà đội tuyển Việt Nam đã đặt được, các cầu thủ không quên chuẩn bị những phần quà mang về gửi tặng người thân như cách những người con xa xứ về quê ăn Tết vẫn thường hay làm.

Vừa mới đây, trên trang cá nhân của mình, đội trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam Quế Ngọc Hải có đăng tải hình ảnh anh cùng đồng đội là thủ thành Đặng Văn Lâm đáp chuyến bay từ UAE về Việt Nam trong niềm hân hoan. Đính kèm hình ảnh này, chân sút Nghệ An hóm hỉnh khoe: "Quà cáp xông xênh quá nè!".

Muốn biết bố bỉm sữa khác trai độc thân chỗ nào, cứ nhìn cách Quế Ngọc Hải và Văn Lâm về ăn Tết thì rõ!-1

Dễ thấy, trên tay của chàng đội trưởng 26 tuổi mang theo lỉnh kỉnh quà bánh mà anh đã tự chuẩn bị để mang về làm quà cho gia đình. Trái ngược với Quế Ngọc Hải là hình ảnh thong dong của chàng thủ thành điển trai Đặng Văn Lâm đi sau. Anh tinh gọn hơn, bên cạnh chiếc ba-lô vác trên vai, "Gấu Nga" chỉ mang theo một túi đồ duy nhất.

Nhìn hình ảnh này, dân mạng được phen phì cười, rồi gật gù nhận ra được sự khác biệt rõ nét giữa một người đàn ông độc thân và người đàn ông đã có gia đình. Vừa mới lấy vợ và đã có cho mình một thiên thần nhí, Quế Ngọc Hải ra dáng một người đàn ông trưởng thành chăm lo và suy nghĩ cho gia đình nhỏ của mình từ những thứ nhỏ nhất.

Ngay khi vừa được đăng tải vài giờ đồng hồ, bức ảnh này đã nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ bên cạnh đó là hàng loạt bình luận khen ngợi: "Sự khác biệt giữa trai độc thân và trai có vợ", "Người đàn ông có gia đình luôn luôn khác, tinh tế và chu đáo hơn rất nhiều", "Bố trẻ con có khác, Tết này mừng cho Sunny vì có bố Hải bên cạnh quá nè!". Ngay cả Đặng Văn Lâm cũng hóm hỉnh bình luận dưới bức ảnh người bạn thân của mình đăng tải: "Người có vợ khác nhỉ?".

Muốn biết bố bỉm sữa khác trai độc thân chỗ nào, cứ nhìn cách Quế Ngọc Hải và Văn Lâm về ăn Tết thì rõ!-2

Ở một diễn biến khác, có thể dễ dàng nhận thấy không riêng gì Văn Lâm mà các cầu thủ khác của độ tuyển Việt Nam hiện chưa lập gia đình cũng rất gọn nhẹ khi đáp xuống sân bay. Fandom Awker - một fandom lớn có đông đảo người hâm mộ là phụ nữ cũng nhanh chóng nhận ra sự khác biệt này và nhanh chóng chế ảnh về họ.

Còn nhớ, trước đó, bản lĩnh vững vàng của Quế Ngọc Hải cũng được dân mạng tinh ý phát hiện ra khi Bùi Tiến Dũng đá quả penalty quyết định trước Jordan ở trận tranh vé Tứ kết Asian Cup 2019. Trong khi các đồng đội không dám nhìn thì Quế Ngọc Hải điềm tĩnh, tự tin và có vẻ hơi mỉm cười khi chứng kiến "chú bộ đội" chiến thắng thủ môn kỳ cựu của Jordan. Và biểu cảm này cũng được lý giải một cách thú vị là: Khi đã có vợ, không gì có thể làm anh sợ!

Muốn biết bố bỉm sữa khác trai độc thân chỗ nào, cứ nhìn cách Quế Ngọc Hải và Văn Lâm về ăn Tết thì rõ!-3

Ở Asian Cup, cả Quế Ngọc Hải lẫn Đặng Văn Lâm đã cống hiến cho người hâm mộ một lối chơi đẳng cấp, quả cảm và nhiều cảm xúc. Ở Quế Ngọc Hải là hình ảnh của một "thủ quân" trưởng thành, điềm tĩnh chăm sóc cho cả đội. Còn Đặng Văn Lâm đã mang đến cho người hâm mộ những giây phút nghẹt thở bằng những cú cản phá "thần sầu". Chúc các cầu thủ có một năm mới nhiều sức khoẻ và thành công để mang đến cho người hâm mộ nước nhà những trận cầu đỉnh cao hơn nữa.

 

Theo Helino


Quế Ngọc Hải

Asian Cup 2019

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.