Mượn điện thoại của chồng, vợ nhắn tin cho giúp việc: "Nho em lên nhanh", ngờ đâu giữa đêm cô lại được xem “phim nóng” bất đắc dĩ

Soạn tin xong, Liên gửi ngay mà quên không nhắn cho Ngân biết người gửi là cô. Song đọc được tin, Ngân lập tức nhắn lại. Có điều nội dung của cô giúp việc nhắn mới khiến Liên hoảng hồn.

Soạn tin xong, Liên gửi ngay mà quên không nhắn cho Ngân biết người gửi là cô. Song đọc được tin, Ngân lập tức nhắn lại. Có điều nội dung của cô giúp việc nhắn mới khiến Liên hoảng hồn.

Hoa mắt với tin nhắn đáp lại của giúp việc, Liên còn nghĩ Ngân gửi lộn số. Song ngồi xâu chuỗi lại sự việc, cô mới ngây người nhận ra bao ngày qua mình đã đặt niềm tin nhầm chỗ. Vậy là Liên quyết định sẽ diễn cùng ô sin, thậm chí còn diễn sâu hơn là đằng khác. Cuối cùng, mọi chuyện cũng được lật tẩy ngay đêm ấy.

Nói về tin chồng, có lẽ không ai vượt được Liên, bởi cô với Khánh yêu nhau gần chục năm mới cưới. Cuộc hôn nhân được bắt nguồn từ tình yêu bền lâu như thế đương nhiên cô phải tin anh hết lòng. Với lại, bản thân Khánh cũng luôn thể hiện cho cô thấy, anh đúng là một người chồng mẫu mực, kiếm ra tiền, sống trách nhiệm với vợ con. Mặc dù cả yêu lẫn cưới, tính ra hai người cũng bên nhau mười mấy năm mà tình cảm lúc nào cũng như thuở bản đầu khiến Liên vô cùng mãn nguyện.

Mượn điện thoại của chồng, vợ nhắn tin cho giúp việc: Nho em lên nhanh, ngờ đâu giữa đêm cô lại được xem phim nóng” bất đắc dĩ-1

Ảnh minh họa

Liên kể, sau khi kết hôn, dù công việc bận rộn nhưng cô luôn cố gắng tự tay vun vén việc gia đình. Có điều sau khi sinh bé thứ 2, vì không sắp xếp được công việc nên cô đành phải thuê giúp việc.

Qua trung tâm giới thiệu, Liên thuê Ngân về giúp việc nhà. Ngân bằng tuổi cô, cùng quê, lại nhanh nhẹn biết việc nên Liên ưng lắm. Đặc biệt, Ngân trông trẻ rất khéo thành thử từ ngày có Ngân tới ở, mỗi khi phải đi công tác, hay đi đâu vắng nhà Liên cũng thấy yên tâm, không phải lo đứng lo ngồi như trước.

Nghĩ không dễ gì tìm được giúp việc ưng ý như vậy nên Liên luôn tạo điều kiện cho Ngân ăn ở hết sức thoải mái. Hàng tháng, ngoài tiền lương ra, thi thoảng cô lại thưởng thêm cho Ngân. Mỗi lần về quê cô còn chuẩn bị quà bánh chu đáo cho Ngân mang về biếu người thân. Nhiều lúc Khánh thấy vợ cẩn thận quá còn bảo: "Gớm, em chiều vừa phải thôi không ô sin của em lại được đằng chân lân đằng đầu đó".

Nghe vậy, Liên phì cười quay sang trách chồng khó tính. Song cuối tuần ấy, Ngân xin nghỉ mấy ngày về quê có việc. Vì bố mẹ hai bên đều bận không sang đỡ được nên cứ hết giờ làm Liên lại cuống cuống chạy đi đón con, cơm nước dọn dẹp.

Được ba ngày, mệt quá Liên gọi điện về quê giục Ngân lên gấp. Nhưng vì máy hết pin, Liên đành mượn điện thoại chồng gọi mà không thấy Ngân nghe. Cô chuyển sang nhắn tin. Máy của Khánh để chế độ tiếng Anh, Liên ngại cài đặt lại liền nhắn không dấu: "Nho em len ngay nhe. Vang em, mẹt kinh khung".

Soạn tin xong, Liên gửi ngay mà quên không nhắn cho Ngân biết người gửi là cô. Song đọc được tin, Ngân lập tức nhắn lại. Có điều nội dung của Ngân nhắn mới khiến Liên hoảng hồn: "Nỡm ạ, người ta mới về có mấy ngày. Nay cuối tuần chị ấy không ở nhà hay sao mà dám nhắn cho em thế?".

Liên kể, lúc đó cô ngồi trơ hóa đá, cô bắt đầu ngờ ngợ ra mọi chuyện. Nhưng để biết chính xác, Liên vào vai Khánh nhắn tin tiếp: "Vo anh voi bon tre con ve ngoai mai moi xuong. O nha 1 minh anh lai cang nho em. Len day voi anh ngay nhe!".

Ngân đồng ý luôn làm Liên chết lặng. Nước mắt cứ thế rơi, Liên không ngờ người chồng mình hết mực thương yêu tôn trọng cuối cùng lại là người như thế. Thì ra sau lưng cô, anh vẫn "lên giường" với giúp việc.

Ngồi nghĩ ngợi 1 lúc, Liên quyết định sẽ xắn tay xử lý chồng. Đợi các con ngủ trưa dậy, Liên bảo Khánh là cô sẽ đưa 2 con về bên ngoại chơi, tối ngủ lại đó sáng mai mới về. Khánh không nghi ngờ gì, vui vẻ đồng ý.

Mượn điện thoại của chồng, vợ nhắn tin cho giúp việc: Nho em lên nhanh, ngờ đâu giữa đêm cô lại được xem phim nóng” bất đắc dĩ-2

Ảnh minh họa

Đúng như lời hứa, tối ấy Ngân bắt xe lên luôn. Lúc thấy Ngân mở cửa đi vào Khánh khá bất ngờ. Song tranh thủ lúc vợ không có nhà, anh lập tức kéo Ngân về phòng để "quấn" lấy cho thỏa nỗi nhớ nhung. Ngờ đâu đúng phút cao trào thì điện phòng sáng choang, Khánh giật mình ngẩng lên mới tái mặt thấy Liên đã đứng ở cửa từ khi nào. Anh vội đẩy Ngân ra, ấp úng xin vợ cho giải thích.

Khánh không ngờ rằng thật ra Liên đâu có về ngoại, cô chỉ mang con sang gửi nhà bạn thân gần đó rồi vòng lại rình bắt gian chồng. Đợi anh với Ngân sập bẫy, cô cứ vậy xông vào bắt quả tang.

Lúc ấy Ngân sợ quá ôm đồ rời khỏi nhà cô ngay trong đêm. Còn Khánh vật nài van xin vợ cho thêm cơ hội sửa sai. Liên tâm sự rằng bản thân cô còn hận chồng nhiều lắm nhưng vì con cô vẫn nhắm mắt chấp nhận tha thứ cho chồng. Có điều cô sẽ lấy thời gian thử thách anh. Nếu Khánh còn làm cô thất vọng, nhất định cô sẽ ly hôn.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/muon-dien-thoai-cua-chong-vo-nhan-tin-cho-giup-viec-nho-em-len-nhanh-ngo-dau-giua-dem-co-lai-duoc-xem-phim-nong-bat-dac-di-2220192127151308.htm

người giúp việc

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.