Nam ca sĩ "Vùng Đất Cấm" và Youtuber Bình Dương khẩu chiến, dân mạng gay gắt một câu "nghe tỉnh hẳn"

Dân mạng vẫn đang thắc mắc về số tiền từ thiện cuối cùng cho ai, đi về đâu mà không ai nói rõ.

Mới đây, nam ca sĩ "Vùng Đất Cấm" đã lên tiếng tuyên chiến trên trang cá nhân với "Youtuber sinh năm 71 ngụ Bình Dương" ngay sau khi bị nhắc tên trong vụ liên quan đến số tiền 96 tỷ và "1,9kg giấy sao kê tiền từ thiện".

Theo đó, dân mạng đã có những phản ứng dữ dội khi các vụ lùm xùm về tiền từ thiện cứ hết lần này đến lần khác được phanh phui ra trên mạng xã hội mà không ai lý giải được rõ ràng số tiền từ thiện đó đã đi về đâu và có cho đúng người cần đến nó hay không.

Nhiều người đang không hiểu nam ca sĩ "Vùng Đất Cấm" vẫn chưa đưa ra được đáp án chính xác thỏa mãn nghi vấn của mọi người thì lại tiếp tục hứa hẹn về những việc từ thiện mới. Dân mạng cho rằng sự bình thản của nam ca sĩ "Vùng Đất Cấm" trong lần lùm xùm này là "cố tỏ ra là mình ổn".

Và cũng không khỏi thắc mắc lý do vì sao nam ca sĩ "Vùng Đất Cấm" này từ chối lấy 50 tỷ mà chỉ đòi "1 viên kim cương to nhất" và tìm bằng được người mua rồi dùng tiền làm từ thiện. Dân tình cho rằng đây là một vụ xử lý vô cùng "cồng kềnh".

Và cho rằng "người ngoài cuộc sẽ luôn tỉnh táo", cộng đồng mạng đa số đều cho rằng: "Bây giờ bớt khẩu chiến, bớt lôi tiền tỷ, kim cương hột xoàn ra giùm. Quan trọng TIỀN TỪ THIỆN ĐÃ ĐI VỀ ĐÂU? AI KIỂM CHỨNG GIÙM!" vì nhiều người cho rằng "vấn đề chính đã trôi quá xa, đừng để những cái xa hoa, gây cấn, đấu khích nhau đột nhiên bị che mắt".

Nam ca sĩ Vùng Đất Cấm và Youtuber Bình Dương khẩu chiến, dân mạng gay gắt một câu nghe tỉnh hẳn-1

Trước đó, nam ca sĩ "vùng đất cấm" vừa livestream cho biết "giao dịch này sẽ được thực hiện" nhưng thay vì lấy 50 tỷ của nữ YouTuber anh yêu cầu lấy "1 viên kim cương to nhất" mà YouTuber này đang sở hữu. Anh sẽ bán viên kim cương này để làm từ thiện, nam ca sĩ "vùng đất cấm" cho biết.

Trước đó, ngoài tiết lộ số tiền trong tài khoản từ thiện của nam ca sĩ "Vùng Đất Cấm" lên đến tận 96 tỷ, YouTuber này còn hỏi trực tiếp nam ca sĩ này:

"Trong khi đó tiền từ thiện là của mọi người đóng góp, cậu lấy danh nghĩa của cậu "mượn hoa cúng Phật" rồi hơn 1 nửa bỏ túi, 96 tỷ 8 trăm mấy chục triệu đúng không "vùng đất cấm", hay chính cậu cũng không biết? Tiền nó vô ngọt quá thì cậu chỉ có xài thôi chứ thời gian đâu mà thống kê nữa?". 

Nam ca sĩ Vùng Đất Cấm và Youtuber Bình Dương khẩu chiến, dân mạng gay gắt một câu nghe tỉnh hẳn-2

YouTuber này còn công bố thêm, "vùng đất cấm trong showbiz" đã điện thoại về đối chất với ngân hàng lý do số tiền trong tài khoản anh bị lộ ra bên ngoài.

"Mấy hôm nay cậu bực bội lắm, cậu gọi điện thoại lên ngân hàng hỏi tại sao số tiền này bị lộ ra bên ngoài vậy? Cậu hỏi ai hại cậu vậy? Tôi hại nè!". 

Trước đó, cộng đồng mạng đã đặt ra nhiều nghi vấn, chẳng hạn như vì sao nam ca sĩ này im lặng khi bị YouTuber sinh năm 1971 tố cáo anh ăn tiền từ thiện; trong khi trước đó anh đã tự xưng mình là "vùng đất cấm, không ai được động vào".

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-ca-si-vung-dat-cam-va-youtuber-binh-duong-khau-chien-dan-mang-gay-gat-mot-cau-nghe-tinh-han-162212508131715866.htm

YouTuber


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.