Nam MC đình đám bị tai nạn, lệch hàm, gãy đôi xương vai

Chia sẻ với 2Sao.vn Việt Phong cho biết, hiện cơ thể anh vẫn rất đau nhức vì những đoạn xương bị gãy.

Những ngày gần đây, MC Trương Việt Phong khiến khán giả yêu mến không khỏi lo lắng khi xuất hiện với hình ảnh "bất ổn". Theo đó, toàn toàn thân anh bị băng bó, mặt bị trầy xước và chỉ có thể nằm im một chỗ.

Chia sẻ với 2Sao.vn, nam MC cho biết anh vừa trải qua một đại nạn. Theo đó, Việt Phong gặp vận đen đúng vào ngày cuối cùng của tháng cô hồn.

Vụ việc khiến anh bị gãy các xương, nặng nhất là hai xương vai, ngoài ra hàm bị lệch, mặt rách. Tai nạn bất chợt ập đến khiến Việt Phong vô cùng sốc và không thể nhớ hết được những gì đã xảy ra.

Nam MC đình đám bị tai nạn, lệch hàm, gãy đôi xương vai-1

 Việt Phong sau cuộc đại phẫu.

"Tai nạn khiến tôi không thể nhớ từng chi tiết nhưng chỉ nhớ mọi điều rất tệ khi tỉnh lại sau một đêm. Nửa gương mặt bên phải của tôi bị trầy xước, đầy máu. Người như bất động vì bên trong bị tổn thương nặng. 

Được bác sĩ cho biết bị gãy các xương mà nặng nhất là hai xương vai, tôi lúc đó đã lặng đi vì lo lắng. Theo phim Xquang, xương hai bên vai bị gãy đôi và cần phải phẫu thuật ngay. 

Bên ngoài hầu như bị trầy xước và sưng lên khiến tôi không dám nhìn mình trước gương. Trong đầu cứ nghĩ không biết bao giờ mới có thể quay lại như những ngày trước đó", Việt Phong kể.

Nam MC đình đám bị tai nạn, lệch hàm, gãy đôi xương vai-2
Nam MC hiện vẫn trong bệnh viện để theo dõi, điều trị.

Ca phẫu thuật nối xương cho Việt Phong kéo dài hơn 3 tiếng. Hiện sức khỏe của nam MC đã ổn định hơn nhưng vẫn chưa thể tự làm được gì, mọi sinh hoạt đều phải nhờ người thân chăm sóc.

"Ca đại phẫu được đánh giá là ổn. Tôi đã đi kiểm tra lại, phim Xquang cho thấy các vết nối của xương đã đâu vào đó. Nhưng trong cơ thể, tôi vẫn cảm giác nặng nề và đau đớn vì thuốc giảm đau đã hết. 

Mọi thứ gần như bị hạn chế, nhất là khả năng vận động sau ca mổ. Ăn uống, sinh hoạt đều phải có người trợ giúp vì cả cánh tay không cử động được nữa.

Những buổi tối gần như không thể ngủ vì cơn đau nhức từ các vết nối xương ập tới khiến tôi chỉ biết rơi nước mắt. Cứ như thế, tôi nằm chờ trời sáng để được truyền kháng sinh giảm đau.

Khi tôi chia sẻ tình trạng cơ thể với bác sĩ thì họ nói hiếm ai gãy hai xương vai cùng một lúc. Điều này có nghĩa tôi phải chịu đựng cơn đau gấp đôi những người chỉ bị một bên ít nhất một tháng", nam MC trải lòng.

Nam MC đình đám bị tai nạn, lệch hàm, gãy đôi xương vai-3
Mọi sinh hoạt của nam MC phải nhờ đến người thân.

Trải qua đại nạn, điều khiến Việt Phong lo lắng là sợ sau này không thể trở lại tập luyện với những bộ môn gym mạnh mà anh yêu thích. Ngoài ra, thời gian này công việc của nam MC cũng sẽ bị gián đoạn.

Dẫu vậy, anh luôn tự động viên bản thân nỗ lực, cố gắng vượt qua, mọi chuyện rồi đâu sẽ vào đó.

Nam MC đình đám bị tai nạn, lệch hàm, gãy đôi xương vai-4
Nhìn tình trạng Việt Phong ai cũng xót xa.

"Bình thường tôi rất nỗ lực trong việc rèn luyện thể lực. Sớm hay muộn tôi cũng đến phòng tập để duy trì. Nhưng có lẽ tai nạn lần này sẽ làm tôi không còn được như trước nữa.

Bởi xương tôi bị gãy thế này thì phải lâu lắm mới hồi phục. Có hồi phục cũng không thể tập luyện nặng được nhiều như trước. Công việc của tôi tạm thời không di chuyển được nên cũng bị gián đoạn.

Nhưng khi xuất viện, sức khỏe ổn định có lẽ tôi sẽ cố gắng làm những công việc ở hậu trường từ xa. Còn gương mặt tôi bị ảnh hưởng (lệch hàm, rách mặt) nên phải mất thời gian khá lâu mới có thể lên hình trong các bản tin, chương trình", anh tâm sự.

Biết Việt Phong bị tai nạn, rất nhiều anh em, bạn bè, đồng nghiệp đã nhắn tin, gọi điện hỏi thăm và động viên nam MC. Anh rất cảm kích trước sự yêu thương, quan tâm của mọi người dành cho mình những lúc khó khăn nhất.

Nam MC đình đám bị tai nạn, lệch hàm, gãy đôi xương vai-5
Thường ngày Việt Phong là người năng động, chăm chỉ tập luyện.

Sinh năm 1985, Trương Việt Phong là MC quen mặt với khán giả truyền hình cả trong Nam lẫn ngoài Bắc. Anh gây ấn tượng bởi giọng đọc trầm ấm, điềm đạm, ngoại hình dễ nhìn.

Trong công việc, Việt Phong được các đồng nghiệp tin tưởng, yêu mến bởi cách làm việc quyết đoán, chăm chỉ và có trách nhiệm cao.

Việt Phong từng có thời gian làm việc cho cả Đài truyền hình Việt Nam (VTV) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). 

Nam MC đình đám bị tai nạn, lệch hàm, gãy đôi xương vai-6

Hiện tại, nam MC đang làm quản lý nội dung cho một kênh truyền hình. Đơn vị này thuộc quyền sở hữa của nước ngoài, nhưng đầu tư và chịu sự kiểm soát trên hạ tầng trong nước.

Bên cạnh đó, Việt Phong cũng tự tổ chức sản xuất một bản tin sáng mới toanh và đón nhận được rất nhiều chú ý của khán giả. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/mc-truong-viet-phong-bi-tai-nan-gay-2-xuong-vai-n-318919.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.