Nam sinh từng gây bão sau khi lên chương trình truyền hình kiếm cho mẹ "1.000 cô dâu" bất ngờ gây sốt trở lại vì độ bảnh trai

Thế Phương mới đây đã xuất hiện trở lại trên một chương trình trên VTV, nhưng với một diện mạo vô cùng khác.

Là một chàng trai bất ngờ nổi tiếng bởi có màn tranh biện "triệu view" trong buổi bán kết 2 cuộc thi Trường Teen 2019. Thế Phương gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi vẻ ngoài điển trai, ăn nói lưu loát và có những yếu tố bất ngờ riêng của mình. 

Mới đây chàng thanh niên này lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xuất hiện trở lại trong một chương trình tranh biện trên sóng VTV7 - The Debaters. Chưa biết phần thi sắp tới ra sao, tuy nhiên cư dân mạng đang rần rần mong ngóng sự xuất hiện của Thế Phương với phong cách đĩnh đạc hơn nhiều. 

Nam sinh từng gây bão sau khi lên chương trình truyền hình kiếm cho mẹ 1.000 cô dâu bất ngờ gây sốt trở lại vì độ bảnh trai-1

Nhiều khán giả đã từng theo dõi những phần tranh biện nảy lửa của cậu học sinh trường THPT Nguyễn Huệ trong chương trình Trường Teen chắc hẳn sẽ tin chắc rằng Thế Phương ngoài phong thái tự tin, phản biện thông minh, cách nói chuyện cực có duyên còn mang lại nhiều bất ngờ hơn thế.

Điều đó không phải là không có căn cứ, khi đây là chàng trai đầu tiên nhận về số điểm tuyệt đối 30 điểm từ 3 vị giám khảo khi ghi dấu ấn ở tập có chủ đề phản biện "Thí sinh dự thi các cuộc thi sắc đẹp có cần bằng đại học trở lên". Anh chàng cũng cho thấy sự lấn lượt trước đối thủ, được biết đây là lần đầu tiên ban giám khảo cho điểm tuyệt đối trong mùa giải năm 2019.

Nam sinh từng gây bão sau khi lên chương trình truyền hình kiếm cho mẹ 1.000 cô dâu bất ngờ gây sốt trở lại vì độ bảnh trai-2

Sau màn tranh biện trên sóng truyền hình, cậu học sinh chia sẻ điều thú vị.

Không chỉ có số điểm kỷ lục trong một cuộc thi trên sóng truyền hình, Thế Phương còn khiến nhiều cô gái chờ đợi sau chương trình Trường Teen. Được hỏi về việc kiếm cho mẹ 1000 cô con dâu ngay sau khi xuất hiện trên VTV, Thế Phương chia sẻ: "Có nhiều người nhắn tin cho mình và cả mẹ mình nữa nhưng mình vẫn để họ trong tin nhắn chờ vì mình không biết nhắn lại gì cả. 

Mình chỉ trả lời MC 1 cách ngẫu nhiên, đùa đùa thôi nhưng sau đó có những bạn mạnh dạn inbox cho mẹ mình với lời nhắn: 'Cô ơi! Cháu muốn làm con dâu cô thì có slot không ạ?' Nhưng mẹ mình chỉ đủ sức nuôi một cô con dâu thôi chứ không đủ sức nuôi 1000 cô đâu".

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-sinh-tung-gay-bao-sau-khi-len-chuong-trinh-truyen-hinh-kiem-cho-me-1000-co-dau-bat-ngo-gay-sot-tro-lai-vi-do-banh-trai-162212001081714866.htm

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.