Nàng dâu “dở khóc, dở cười” vì có bầu nhờ mẹ chồng... chọc thủng bao cao su

Định bụng sẽ kế hoạch để một thời gian nữa mới sinh con, thế nhưng cặp vợ chồng này lại có bầu ngoài dự kiến.

Định bụng sẽ kế hoạch để một thời gian nữa mới sinh con, thế nhưng cặp vợ chồng này lại có bầu ngoài dự kiến.

Sau khi kết hôn, câu hỏi mà các cặp vợ chồng thường nhận được nhiều nhất chính là “có em bé chưa?”. Điều này đã gây không ít áp lực đối với những người khó khăn trong chuyện sinh nở hoặc đang tạm trì hoãn kế hoạch sinh con.

Thế nhưng, dù không được thoải mái lắm khi nhận những ánh nhìn dò xét, bạn cũng nên hiểu rằng tâm lý chung của các ông bố, bà mẹ là sớm được bế cháu. Có lẽ đó cũng là lý do mà người mẹ chồng trong câu chuyện dưới đây đã trót đánh liều, chọc thủng bao cao su của con trai để sớm được như ý nguyện.

Chia sẻ trên một diễn đàn, nàng dâu giấu tên cho hay đây là câu chuyện có thật xảy ra trong chính gia đình mình. Ngay khi biết tin mình đã có thai, lại nghe lời mẹ chồng tâm sự, nàng dâu bỗng rơi vào tình cảnh “dở khóc, dở cười”.

Tâm sự của nàng dâu khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Ảnh chụp màn hình

Theo lời chia sẻ, cặp đôi yêu nhau khá lâu trước khi tiến đến hôn nhân. Sau khi về chung một nhà, vì tính chất công việc bận rộn nên vợ chồng chị kế hoạch chưa sinh con vội, để dành thời gian tập trung vào công việc.

Thế nhưng, mẹ chồng của chị lại rất sốt ruột, bà ra sức tẩm bổ cho con dâu để sớm có cháu bé. Thỉnh thoảng, bà than vãn “suốt ngày tập trung cho công việc mà không chịu đẻ con...”.

Cách đây 2 tuần, chị bỗng thấy khó chịu, nôn nao trong người, đi khám thì biết đã có thai. Chị thông báo điều bất ngờ này với chồng mình và nhận được không ít sự nghi ngờ: “Sao có thể mang thai được, vì anh đã phòng tránh rồi mà”.

Giữa lúc 2 vợ chồng đang to tiếng, mẹ chồng đứng ở ngoài cửa nói vọng vào: “Mắng vợ mày làm gì? Bao cao su của mày mẹ chọc thủng hết rồi”.

Lúc này, hai vợ chồng mới ngã ngửa kiểm tra số bao cao su còn lại. Quả thực, không một cái nào còn nguyên. Thế nhưng, xưa nay vợ chồng chị chẳng bao giờ ngờ đến tình huống oái oăm này. Nghĩ đến việc mình bất ngờ mang thai, cặp đôi chỉ nhìn nhau cười không nói thành lời.

Ngay khi được đăng tải, câu chuyện này lập tức đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Rất nhiều bình luận chúc mừng gia đình trẻ nhưng cũng không ít ý kiến cho rằng mẹ chồng trong câu chuyện trên thực sự “xài” chiêu bài cao tay nên nàng dâu mới sớm cảm nhận đượcsự quý giá, thiêng liêng khi mầm sống đang dần lớn trong cơ thể.

Thành viên có nickname Lan Anh bày tỏ: “Chuyện này không phải mình nghe lần đầu, cô bạn mình cũng thế, định kế hoạch sang năm cho hợp tuổi vì cũng còn trẻ và muốn tận hưởng thời gian vợ chồng son.Vậy mà đùng cái biết có thai, hóa ra mẹ chồng cũng nhân lúc họ không có nhà lên lục khắp phòng rồi chọc thủng một số bao cao su. Bà tinh ý lắm, không làm hỏng hết đâu, chỉ... một số thôi. Nên bà lén làm việc này từ 4 tháng trước mà mãi 3 tháng sau bạn mình  mới dính”.

Nhiều ý kiến cũng cho rằng, việc mẹ chồng có hành động như vậy cũng là điều dễ hiểu bởi ở tuổi già, ai cũng mong sớm được cháu bồng, cháu bế. “Mình cưới cuối năm ngoái, được nửa năm mà mỗi lần về quê ai cũng hỏi “thế đã có gì chưa”. Và đến hôm rồi chồng mình mới kể cho mình nghe mẹ chồng ở quê bị hàng xóm hỏi nhiều quá nên nói luôn “chúng nó kế hoạch, hỏi làm gì”. Nghe thì mới hiểu các ông bà mong ngóng lắm, nên chỉ mong sớm hoàn thành các dự định trong năm nay để có em bé cho ông bà mừng”.

Bất ngờ biết tin có thai, cô vợ trẻ "dở khóc, dở cười" vì chiêu bài của mẹ chồng. Ảnh minh họa

Cùng quan điểm, thành viên có nick Hải An cho hay: “Có em bé thế thì càng mừng bạn ạ, nhờ mẹ chồng mới có thiên thần nhỏ. Sau này con sinh ra đời, yêu lắm, tất cả là nhờ công sức của mẹ chồng cả đấy thôi. Nếu bà không làm thế, chắc gì khuyên nhủ vợ chồng bạn đã lắng nghe”.

Hiện, dòng tâm sự của nàng dâu giấu tên vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía cư dân mạng. Bất kể vì lý do gì đi nữa, thì khi mang thai, được chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ ra đời cũng là niềm hạnh phúc lớn lao đối với mọi gia đình.

Theo Dân Việt


bao cao su

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.