Nàng dâu 'số hưởng' nhất làng bóng đá

Trung vệ Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh là một trong những cặp đôi được yêu thích của làng bóng đá.

Nàng dâu số hưởng nhất làng bóng đá-1

Khánh Linh được Bùi Tiến Dũng hết mực cưng chiều

Công khai hẹn hò từ năm 2018, chuyện tình của trung vệ Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh nhận nhiều quan tâm của người hâm mộ. Được biết, Khánh Linh xuất thân trong gia đình có điều kiện, bản thân cô cũng là du học sinh Singapore nên từ yêu đến cưới, cặp đôi cũng nghe nhiều bàn tán.

Tuy nhiên bỏ qua mọi lời đàm tiếu, cặp đôi vẫn chứng minh tình yêu ngọt ngào, chân thành của mình. Đến hiện tại, vợ chồng Bùi Tiến Dũng đã có 2 cô con gái đáng yêu, xinh đẹp là Sushi và Mochi. Kể từ khi lập gia đình, “tư” Dũng luôn nhắc đến vợ như một niềm tự hào. Anh từng khẳng định, Khánh Linh không phải tiểu thư đài các mà có thể làm tất cả mọi việc từ chăm con, việc nhà đến kinh doanh.

Nàng dâu số hưởng nhất làng bóng đá-2

Nàng dâu số hưởng nhất làng bóng đá-3

Bùi Tiến Dũng và bà xã Khánh Linh

Trên trang cá nhân của mình, trung vệ sinh năm 1995 không ngại dành cho bà xã những lời khen có cánh, luôn thể hiện tình cảm với vợ và các con giữa nơi đông người. Không những vậy, Bùi Tiến Dũng còn rất chiều chuộng Khánh Linh.

Mới đây, Khánh Linh đăng tải trên story Instagram, khoe được chồng cầu thủ đáp ứng mọi mong muốn: “Bảo thích ở nhà cao tầng, chồng cho luôn lên tầng 37”. Kèm theo đó, bà xã Bùi Tiến Dũng chụp khung cảnh phòng ngủ với tầm nhìn từ trên cao. Nhiều người cho rằng nam cầu thủ đã tậu một căn chung cư mới để tặng vợ.

Nàng dâu số hưởng nhất làng bóng đá-4

Nàng dâu số hưởng nhất làng bóng đá-5

Cô nàng nhiều lần khoe đồ hiệu chồng tặng

Trước đó trong ngày lễ tình nhân, Khánh Linh cũng được chồng tặng 2 chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ, đúng ý thích của cô nàng. Đây không phải lần đầu tiên Bùi Tiến Dũng chi “mạnh tay” cho những món quà tặng vợ. Anh từng mua một chiếc xế hộp Mercedes Benz có giá hơn 2 tỷ đồng cho Khánh Linh. Đặc biệt, anh còn bày tỏ lời ngọt ngào với vợ: “Chồng chỉ cần thấy mấy mẹ con vui vẻ, khỏe mạnh là điều tuyệt vời nhất với chồng rồi. Bởi vì em xinh đẹp nhất là khi em cười”.

Cũng chính bởi việc được chồng yêu thương, cưng chiều mà Khánh Linh thường được người hâm mộ gọi là nàng dâu số hưởng nhất làng bóng. Đáp lại tình cảm của chồng, Khánh Linh cũng luôn là hậu phương vững chắc, ở bên cạnh đồng hành từ sự nghiệp đến cuộc sống đời thường của Bùi Tiến Dũng.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nang-dau-so-huong-nhat-lang-bong-da-20230217204223969.htm

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.