Nàng đồng tính đau đớn khi bạn gái "tà lưa" nam đồng nghiệp, hé lộ nguyên nhân vì sao các cặp đôi dễ "toang" khi mới đi làm

Chị em công sở cũng cần áp dụng bài học này cho chính cuộc sống của mình nhé!

Chị em công sở cũng cần áp dụng bài học này cho chính cuộc sống của mình nhé!

Chuyện hai người yêu nhau, dù là dị tính hay đồng tính, ngày nay đã trở nên rất bình thường. Tuy nhiên, khi hai người họ về chung sống, hẳn sẽ bắt đầu phát sinh nhiều vấn đề. Đây cũng là thời điểm phép thử đối với tình yêu. Mối quan hệ có bền chặt hay không sẽ được giải đáp sau khoảng thời gian này.

Mai Liên là một người đồng tính nữ, năm nay vừa ra trường và đã có người yêu. Bạn gái của Liên là Oanh, bằng tuổi. Cả hai quyết định về sống chung nhà với nhau để đỡ đần chi phí sinh hoạt. Vì cũng đã có trong tay bằng tốt nghiệp nên Liên lẫn Oanh muốn bước chân ngay vào thị trường lao động.

Và rồi kể từ ngày họ đi làm, về sống chung với nhau, đời sống tình cảm cũng chẳng còn mặn nồng như trước. Mặc dù Liên làm khác công ty của Oanh nhưng vẫn thường dõi theo bạn gái nhất cử nhất động của bạn gái. Bởi trong công ty của Oanh còn có Nhân - một người bạn của Liên, tuy nhiên Oanh không hề biết điều đó.

Nàng đồng tính đau đớn khi bạn gái tà lưa nam đồng nghiệp, hé lộ nguyên nhân vì sao các cặp đôi dễ toang khi mới đi làm-1

Sau 4 tháng đi làm, Liên được Nhân kể lại là Oanh đang cặp kè với một người sếp... nam! Nhân đã tận mắt chứng kiến họ có những biểu hiện thân mật với nhau ở công sở. Hơn nữa, chuyện này cả công ty đều biết và có lẽ Oanh cũng chẳng định giấu kín. Thậm chí, mọi người trong công ty Oanh còn chẳng hề hay biết Oanh là người đồng tính (vì chí ít Oanh đã từng công khai trên Facebook như vậy).

Mặc dù câu chuyện này có vẻ như Oanh đang là người sai hoàn toàn, nhưng theo những chia sẻ ngậm ngùi đầy đắng cay của Liên, chúng ta mới hiểu được nguyên nhân xuất phát từ hai phía.

Nàng đồng tính đau đớn khi bạn gái tà lưa nam đồng nghiệp, hé lộ nguyên nhân vì sao các cặp đôi dễ toang khi mới đi làm-2

Đoạn tin nhắn Liên tâm sự với bạn mình.

Có thể nói, trong chuyện này, Liên cũng có lỗi. Cô bắt đầu đi làm với tư cách sinh viên mới ra trường, kinh nghiệm lẫn kỹ năng mềm còn non, nên khó tránh được những áp lực từ phía sếp, đồng nghiệp. Nhưng thay vì tự mình phấn đấu giải quyết, Liên lại về nhà và xả hết những bực dọc lên bạn gái.

Mỗi ngày, sự khó chịu tích tụ dần, để rồi già néo đứt dây, giờ đây người thương đã đi với chàng trai khác! Nhìn chung, trường hợp của Liên và Oanh chẳng phải là hiếm gặp bởi ai đi làm cũng vậy, sẽ có áp lực mệt mỏi chẳng biết giải tỏa như thế nào. Nhưng điều quan trọng bạn cần nhớ là người yêu không đáng để chúng ta phải đối xử tệ như vậy. Họ nên là người được lắng nghe và chia sẻ khó khăn với ta.

Mỗi hành động, cử chỉ quan tâm nhỏ thôi nhưng sẽ có hiệu ứng tốt trong mọi mối quan hệ. Chị em công sở cũng nên rút kinh nghiệm từ câu chuyện này. Đặc biệt là dịp gần Tết, áp lực kinh doanh chạy chỉ tiêu, lương thưởng tăng cao. Điều ấy đồng nghĩa với bạn sẽ dễ bực bội, cáu bẳn. Xin bỏ lại những mặt tối của nghề nghiệp ở ngoài kia, còn khi trở về với gia đình, chồng con, hãy làm một người mẹ, người vợ tuyệt vời, biết yêu thương các nàng nhé!

 

THEO HELINO


đồng nghiệp

đồng tính nữ

cặp kè


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.