Nấu xong mâm cơm liền bị chồng hất văng xuống đất, vợ lên mạng hỏi mình sai ở đâu và đáp án bất ngờ

Vừa nhìn mâm cơm đồng thời đọc những chia sẻ của người vợ, dân mạng đã ngay lập tức có phản hồi.

Người ta thường nói, "con đường ngắn nhất đến trái tim người đàn ông là đi qua dạ dày”. Do đó, hội chị em vẫn thể hiện tình yêu thương đối với chồng con, gia đình thông qua những món ăn ngon lành mà mình tự tay vào bếp chuẩn bị.

Tuy nhiên, nếu tin rằng, cứ nấu ăn thật ngon sẽ giữ được chồng, khiến chồng yêu thương mình thì điều đó hoàn toàn không chắc chắn. Câu chuyện mà cô vợ trẻ có tên Ngọc Ý, đến từ An Giang chia sẻ mới đây là một ví dụ. 

Bà mẹ một con tâm sự, đối với chị, bữa cơm là nơi các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau cùng thưởng thức món ăn, tạo nên sự gắn kết, quan tâm lẫn nhau. Do đó, dẫu không quá đảm đang, khéo léo, nhưng sau mỗi ngày làm việc, chị luôn cố gắng dành thời gian chăm chút bữa cơm cho cả nhà.

Tuy nhiên chồng chị lại hoàn toàn không hề ghi nhận sự cố gắng chăm chút cho gia đình của vợ. Thậm chí, mới đây, trong bữa cơm trưa, anh còn có hành động khiến chị sững sờ. Bà mẹ một con kể: 

"Trưa hôm đó, mình đi làm về nhà gần 11 giờ, vội vội vàng vàng vào bếp chế biến thực phẩm, nấu món thịt kho rim và rau củ luộc.

Trong lúc sơ chế thực phẩm, mình nhờ chồng nhặt rau phụ cho nhanh kẻo muộn thì anh không làm, đi mở điện thoại ra xem phim, và hối thúc mình nấu nhanh lên. Hôm đó mẹ chồng mình ăn chay nên chỉ có hai vợ chồng ăn thôi.

Nấu xong mình dọn mâm cơm với hai món thịt kho và rau củ luộc ra, món cá còn lại từ hôm qua thì vẫn còn để trên chảo, chưa hâm lại.

Dọn cơm xong xuôi mình tranh thủ đi rửa thau chén bát của mẹ chồng và hai cháu chồng ăn lúc sáng để lại trong bếp rồi mới vào ăn.

Ấy thế mà lúc vào, vừa ngồi xuống thì chồng hỏi chảo cá còn hôm qua đã hâm lại chưa, dọn lên luôn, mình đáp là nấu xong phải đi rửa chén bát nên chưa kịp hâm.

Ngay lập tức anh ta hất luôn chảo cá đi rồi quát mắng, kêu mình chậm chạp, đồ hôm qua còn lại không chịu hâm nóng lên để ăn, thịt thì kho quá dở!"

Nấu xong mâm cơm liền bị chồng hất văng xuống đất, vợ lên mạng hỏi mình sai ở đâu và đáp án bất ngờ-1

Bữa cơm trưa chị Ý nấu cho hai vợ chồng

Theo chị Ngọc Ý, vì vợ chồng chị sống chung với nhà chồng, chị cũng không muốn vợ chồng cãi vã ồn ào nên quyết định nín nhịn, đi dọn dẹp nồi cá chồng vừa hất đổ rồi ngồi xuống ăn qua loa cho xong bữa cơm.

Thế nhưng sau đó, chị vẫn không nguôi nỗi bực tức và ấm ức trong người vì chồng đã vô tâm, không chia sẻ việc nhà với vợ, lại còn nóng tính, kén cá chọn canh.

Nấu xong mâm cơm liền bị chồng hất văng xuống đất, vợ lên mạng hỏi mình sai ở đâu và đáp án bất ngờ-2

Chồng chị Ngọc Ý hất đổ chảo cá khi thấy vợ chưa hâm nóng

Chị Ngọc Ý quyết định đem tình cảnh éo le mà mình gặp phải lên mạng, nhờ hội chị em tư vấn xem mình đã sao ở đâu để bị chồng đối xử như vậy: "Thực sự không biết mình sai ở đâu, uất trong người không chịu được.

Đã không làm gì, dọn cơm lên còn trách móc. Trong khi ở nhà bố mẹ đẻ, mình cũng chưa lo và chăm sóc được vậy, đi lấy chồng thì phục vụ đủ thứ mà còn đối xử như thế"

Câu chuyện ngay lập tức nhận về nhiều bình luận từ cư dân mạng. Đa số cho rằng hành động của ông chồng là không chấp nhận nổi. Nhiều người cũng vào đưa ra đáp án cho câu hỏi của cô vợ trẻ. 

Nấu xong mâm cơm liền bị chồng hất văng xuống đất, vợ lên mạng hỏi mình sai ở đâu và đáp án bất ngờ-3

Dân mạng để lại bình luận: 

"Hai người ăn thế là ngon rồi, con chê bai đòi hỏi gì nữa. Phải mình lần sau đừng có mơ tôi nấu cho ăn, thích ngon như ý thì tự tay làm!";

"Bạn sai ở việc chọn chồng đấy, chọn chồng sai là nguồn cơn dẫn đến mọi việc sau đó đều sai theo. Chồng nóng nảy, khó tính và vô tâm đến vậy, nếu chưa có con thì "bỏ của chạy lấy người" nhanh còn kịp!";

"Sai ở việc không chăm sóc, phụng dưỡng bố mẹ đẻ, người mang nặng đẻ đau, khó nhọc nuôi mình khôn lớn mà lại vội đi lấy chồng, phục vụ nhà chồng rồi ra nông nỗi ấy.

Phải nhắm xem anh nào biết quan tâm gia đình mình, chịu khó lo cho bố mẹ mình trước thì mới mong người ta thật lòng thương mình".

Quả thực, trong hôn nhân, đôi khi hai vợ chồng không tránh khỏi những xích mích, mâu thuẫn. Tuy nhiên, tranh cãi thế nào cũng cần phải có cái gọi là quy chuẩn. 

Màn nổi giận của chồng trên, dẫu vì lý do gì vẫn phần nào thể hiện tính cách nóng nảy, vô tâm  cũng như sự thiếu tôn trọng họ dành cho gia đình trong hôn nhân.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nau-xong-mam-com-lien-bi-chong-hat-vang-xuong-dat-vo-len-mang-hoi-minh-sai-o-dau-va-dap-an-bat-ngo-82021372523252.htm

bữa cơm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.