Netizen bán tín bán nghi khi nghe CEO Đại Nam tiết lộ lên chức "chị nội": Nàng dâu hào môn Quế Long đã có tin vui?

Trong lần xuất hiện mới đây, nữ CEO cho biết mình đã lên chức "chị nội".

Sự xuất hiện của CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng tối qua (19/9) đã thu hút sự quan tâm của dân tình. Lần này, ngoài thuật ngữ trong ngân hàng là "tạm khóa báo có", nữ đại gia còn gây chú ý khi tự nhận mình đã lên chức "chị nội". 

Tuy nhiên cách giải thích của nữ đại gia lại khiến nhiều người bán tín bán nghi, không biết có phải Quế Long - con dâu trưởng của CEO Đại Nam đã có tin vui hay chưa. Cụ thể, bà Phương Hằng cho biết: "Tôi lên chức chị nội rồi quý vị, quý vị gọi chị nội chứ đừng gọi bà nội, gọi bà nội là em giận đó". 

Netizen bán tín bán nghi khi nghe CEO Đại Nam tiết lộ lên chức chị nội: Nàng dâu hào môn Quế Long đã có tin vui?-1

Bà Phương Hằng và con dâu trong đám hỏi hồi đầu tháng 5 vừa qua

Cách đây vài ngày, trong loạt ảnh được nữ đại gia đăng tải nhân dịp sinh nhật con gái Natalie, Quế Long cũng xuất hiện cùng gia đình nhà chồng. Ngoài ảnh chung, cô nàng còn cho thấy mình có mối quan hệ khá thân thiết với em út trong nhà bằng những bức ảnh riêng. 

Đây cũng là lần hiếm hoi nàng dâu hào môn có mặt trên trang cá nhân của mẹ chồng kể từ đám hỏi vào hồi đầu tháng 5/2021.

Netizen bán tín bán nghi khi nghe CEO Đại Nam tiết lộ lên chức chị nội: Nàng dâu hào môn Quế Long đã có tin vui?-2

Quế Long chụp ảnh cùng gia đình nhà chồng

Netizen bán tín bán nghi khi nghe CEO Đại Nam tiết lộ lên chức chị nội: Nàng dâu hào môn Quế Long đã có tin vui?-3

Quế Long chụp ảnh cùng chồng và em chồng

Quế Long được dân mạng chú ý sau khi được bà Phương Hằng nhắc đến trong những chia sẻ của mình. Nữ đại gia từng tỏ ra rất hài lòng và vui vẻ vì con dâu có nhiều nét giống mình: "Hôm qua tôi mới đi hỏi dâu, tôi có thêm đứa con dâu là có thêm một đồng minh nữa rồi. Quý vị thấy không, tôi có thêm được đứa con dâu xinh đẹp, nó đẹp y như tôi thời trẻ vậy đó!".

Từ đó đến nay, bà chủ Đại Nam không còn nhắc đến con dâu mà cô nàng cũng khá kín tiếng, không có bất cứ chia sẻ gì trên MXH. 

Netizen bán tín bán nghi khi nghe CEO Đại Nam tiết lộ lên chức chị nội: Nàng dâu hào môn Quế Long đã có tin vui?-4

Bà Phương Hằng và con dâu thân thiết từ trước khi thành người một nhà

 

 

 THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-ban-tin-ban-nghi-khi-nghe-ceo-dai-nam-tiet-lo-len-chuc-chi-noi-nang-dau-hao-mon-que-long-da-co-tin-vui-161212009075740408.htm

Nguyễn Phương Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.