Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo

Trong buổi họp báo tự tổ chức mới đây, Bà Nhân bị cư dân mạng soi ra lời chia sẻ hoàn toàn trái ngược với hoàn cảnh trước đây.

Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo-1

Tại họp báo tối ngày 14/3, Bà Nhân cùng chồng đã giải thích những vấn đề liên quan đến drama thụ tinh nhân tạo gây xôn xao MXH mấy ngày qua.

Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo-2

Vợ chồng Đức Nhân cũng cùng cúi đầu xin lỗi bác sĩ Cao Hữu Thịnh vì sự việc vừa qua. Cô khẳng định mình không lấy chuyện con cái làm thương mại, không chủ động đề xuất chuyện quảng cáo.

Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo-3Ngoài việc phân trần về drama này, Đức Nhân còn khóc lóc tâm sự hoàn cảnh của mình. Cô cho biết mình đang là người gánh vác gia đình và đi quay cũng là công việc chính của hai vợ chồng.

Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo-4

Hiện tại chồng cô đã nghỉ việc ở Nhật Bản để theo vợ về Việt Nam đi tìm con.

Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo-5

Ngoài ra Bà Nhân Vlog còn phải lo lắng cho người mẹ có sức khỏe yếu và nuôi cháu - con của chị gái. Ở chia sẻ này, nữ Youtuber không khỏi xúc động nên đã vừa khóc vừa nói.

Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo-6

Tuy nhiên khi nghe những lời nói này của Bà Nhân, cư dân mạng nhanh chóng thắc mắc về những khó khăn mà Đức Nhân chia sẻ, bởi lẽ những gì mà vợ chồng cô thực hiện trước đó hoàn toàn trái ngược lại.

Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo-7

Một trong những sự kiện khiến netizen khó hiểu là vào ngày 10/3 vừa qua Đức Nhân còn mới làm clip khoe đã chi hơn nửa tỷ để kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng.

Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo-8

Đức Nhân mua một chiếc vòng tay kim cương trị giá 525 triệu đồng để tặng chồng, cảm ơn chồng vì đã yêu thương và đồng hành cùng mình.

Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo-9

Ngoài ra hai vợ chồng cô còn check in ăn uống ở một nhà hàng sang chảnh, giá mỗi bữa ăn được cho là không phải dạng vừa.

Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo-10

Thậm chí từ trước đến nay Bà Nhân thường xuyên khoe sở hữu nhiều món đồ hiệu từ các thương hiệu nổi đình đám.

Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo-11

Chồng Nhật từng chi 200 triệu để Bà Nhân Vlog chỉnh sửa nhan sắc và tặng vợ chiếc nhẫn kim cương trị giá 560 triệu đồng nhân dịp Valentine.

Netizen chỉ ra chia sẻ trái ngược của Bà Nhân trong họp báo-12Bà Nhân cũng từng khoe mua nhà cho mẹ, có thể nói từ cuộc sống nghèo khó trước đây, Bà Nhân Vlog hiện tại ngày càng “lên hương” với khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

 

 

Theo Tri Thưc và cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/netizen-chi-ra-chia-se-trai-nguoc-cua-ba-nhan-trong-hop-bao-1818275.html

Bà Nhân Vlog


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.