Netizen "đào" lại phát ngôn thách thức antifan của vợ sắp cưới Xuân Trường, gọi mày xưng tao chứ không vừa!

Status của Nhuệ Giang hồi 2018 đang được netizen chia sẻ lại.

Dù không muốn cỡ nào thì fan girl cũng phải chấp nhận sự thật hiển nhiên là Lương Xuân Trường (SN 1995) - nam thần ĐT Việt Nam sắp thành chồng người ta. Nửa kia của chàng cầu thủ là bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang (SN 1993).

Netizen đào lại phát ngôn thách thức antifan của vợ sắp cưới Xuân Trường, gọi mày xưng tao chứ không vừa!-1

Xuân Trường và Nhuệ Giang

Dù cực kì kín tiếng nhưng ai là fan cứng của Xuân Trường, đều biết cặp đôi đã bên nhau từ năm 2015. Điều này được chính Nhuệ Giang xác nhận bằng status kỉ nệm 3 năm yêu nhau hồi 2018.

Điều đáng nói là dù kỉ niệm chuyện tình cảm nhưng dường như đối tượng mà Nhuệ Giang muốn gửi gắm lại là antifan. Nguyên văn status của vợ sắp cưới của Xuân Trường:

"Câu hỏi 'Để tao chống mắt lên xem chúng mày được bao lâu' vẫn chưa có lời giải đáp. Chỉ có những dấu mốc mới được thiết lập. Haha.

Ngày này 3 năm trước đã có một câu đề nghị nghiêm túc cùng với một cái gật đầu "đớp thính" dẫn tới kết quả ngày hôm nay.

Trộm vía mọi thứ thật thuận lợi cho tới bây giờ dành cho đôi bạn cùng tiến nên câu hỏi trên tao không biết bao giờ trả lời được, xin lỗi các mày.

3 years anniversary

19.01.2015 - 19.01.2018".

Netizen đào lại phát ngôn thách thức antifan của vợ sắp cưới Xuân Trường, gọi mày xưng tao chứ không vừa!-2

Kỉ niệm 3 năm bên nhau nhưng có vẻ như đối tượng mà Nhuệ Giang muốn gửi gắm lại là antifan

Tuy nhiên chỉ sau ngày kỉ niệm không lâu thì đầu tháng 2/2018, Nhuệ Giang vướng scandal thiếu tôn trọng fan của bạn trai, dùng những lời lẽ khó nghe cho fan Xuân Trường. Bởi vậy mà nhiều người cho rằng Xuân Trường được lòng fan bao nhiêu thì bạn gái lại khiến netizen bất bình bấy nhiêu.

Sau vụ việc đó, cặp đôi hoàn toàn im hơi lặng tiếng trên Instagram, không đề cập đến chuyện tình cảm trên MXH khiến cho dân tình còn tưởng đã "toang".

Netizen đào lại phát ngôn thách thức antifan của vợ sắp cưới Xuân Trường, gọi mày xưng tao chứ không vừa!-3

Nhuệ Giang không công khai ảnh mà chỉ thích úp mở, để lộ một phần mặt bạn trai

Ngày 9/4 tới đây, cặp đôi sẽ làm đám hỏi và hôn lễ diễn ra sau vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6/2021.

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/netizen-dao-lai-phat-ngon-thach-thuc-antifan-cua-vo-sap-cuoi-xuan-truong-goi-may-xung-tao-chu-khong-vua-162210604144049728.htm

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.