Netizen quá khích tràn vào tấn công Facebook "phake" của trọng tài trận Việt Nam

Bên dưới những bài đăng của trọng tài Tantashev Ilgiz “phake”, hàng loạt netizen đã ùa vào, bình luận đầy giận dữ.

Sau 90 phút căng thẳng trên sân bóng, trận đầu ra quân của tuyển Việt Nam tại vòng loại 3 World Cup 2022 đã kết thúc với kết quả 3-1 nghiêng về phía ĐT Saudi Arabia. Có thể nói, ngay từ những phút đầu tiên, dàn nam thần Việt Nam đã chơi cực hay, có phần lấn lướt đội bạn nhờ bàn thắng ở phút thứ 3 của Quang Hải. 

Netizen quá khích tràn vào tấn công Facebook phake của trọng tài trận Việt Nam-1
Trận đầu ra quân tại vòng loại 3 World Cup của ĐT Việt Nam đã khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội bạn

Dù vậy, cục diện trận đấu đã thay đổi khi Duy Mạnh nhận 2 thẻ vàng liên tiếp từ trọng tài Tantashev Ilgiz và phải rời khỏi sân. Trước kết quả trên, nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam đã và đang thể hiện thái độ quá khích, sự bực tức của mình lên Facebook của trọng tài "cầm trịch" trận đấu. 

Netizen quá khích tràn vào tấn công Facebook phake của trọng tài trận Việt Nam-2Netizen quá khích tràn vào tấn công Facebook phake của trọng tài trận Việt Nam-3Netizen quá khích tràn vào tấn công Facebook phake của trọng tài trận Việt Nam-4

Trọng tài Tantashev Ilgiz và phút giây làm tan vỡ phát tim hàng triệu người Việt

Netizen quá khích tràn vào tấn công Facebook phake của trọng tài trận Việt Nam-5Netizen quá khích tràn vào tấn công Facebook phake của trọng tài trận Việt Nam-6

Dân mạng Việt Nam ùa vào Facebook "phake" của trọng tài Tantashev Ilgiz và để lại hàng loạt bình luận bất mãn

Song, một số netizen nhanh mắt, hay soi đã phát hiện đây chỉ là tài khoản "phake" của trọng tài Tantashev Ilgiz. Vì trước cả khi trận đấu diễn ra, trọng tài người Uzbekistan đã khóa Facebook cá nhân vì bị tấn công dữ dội trước đó.

Netizen quá khích tràn vào tấn công Facebook phake của trọng tài trận Việt Nam-7
Facebook hàng "auth" đã được đóng từ sớm...

Netizen quá khích tràn vào tấn công Facebook phake của trọng tài trận Việt Nam-8
...cũng bởi áp lực từ cộng đồng mạng Việt Nam

Tuy nhiên, dù đã biết là hàng fake mà thôi, một bộ phận người hâm mộ Việt vẫn bất chấp trút giận. Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, trận đấu đã kết thúc, lúc này tốt hơn hết người hâm mộ hãy dành những lời động viên, cổ vũ tinh thần cho tuyển Việt Nam hơn là đi "gây chiến" trên MXH thế này. 

Netizen quá khích tràn vào tấn công Facebook phake của trọng tài trận Việt Nam-9
Dù đã được nhắc nhở là tài khoản "phake", netizen vẫn bất chấp trút giận

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/netizen-qua-khich-tran-vao-tan-cong-facebook-phake-cua-trong-tai-tran-viet-nam-162210309040146458.htm

World Cup 2022


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.