Nếu phát hiện mẹ ruột ngoại tình, còn đi nhà nghỉ với bồ, bạn có phản ứng như cô gái này không

"Thực sự em đang rất rối không biết nên làm gì. Nếu các chị biết mẹ ruột mình có bồ còn đi nhà nghỉ thì các chị sẽ giải quyết ra sao ạ? Em sốc thực sự ạ".

"Thực sự em đang rất rối không biết nên làm gì. Nếu các chị biết mẹ ruột mình có bồ còn đi nhà nghỉ thì các chị sẽ giải quyết ra sao ạ? Em sốc thực sự ạ".

Thời buổi hiện nay, các vụ ngoại tình có lẽ không còn xa lạ gì trong cộng đồng chị em phụ nữ, từ trên mạng xã hội cho tới ngoài đời.

Nhưng thông thường, những câu chuyện này được phơi bày ra ánh sáng cho mọi người cùng biết bởi những người trong cuộc, có khi là chồng tố vợ cặp kè bên ngoài, có khi vợ tố chồng có bồ nhí bỏ bê vợ con, chứ hiếm khi như câu chuyện dưới đây. Chuyện là có một cô nàng, vừa đăng đàn than thở trong một hội nhóm chị em về việc phát hiện mẹ ruột của mình ngoại tình, thậm chí còn đi nhà nghỉ với bồ.

(Ảnh: Facebook)

"Thực sự em đang rất rối không biết nên làm gì. Nếu các chị biết mẹ ruột mình có bồ còn đi nhà nghỉ thì các chị sẽ giải quyết ra sao ạ? Em sốc thực sự ạ. Nhà em có 4 người đang sống rất bình thường với nhau ạ.

Bố em thì thương vợ con hết mức, đêm đi làm sáng về ngủ, trưa dậy nấu cơm cho vợ con ăn. Tối cũng nấu. Em năm nay 22 tuổi rồi và chưa lập gia đình. Em muốn tham khảo ý kiến mọi người, các mẹ cho em 1 ý kiến đi".

Quả thật, câu chuyện này mang tính chất khá gây sốc nên sau khi được chia sẻ không bao lâu, nó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng "500 chị em" trong hội nhóm. Ai ai cũng bày tỏ cảm giác bất ngờ và an ủi cô nàng nhân vật chính.

Thậm chí cũng có không ít người thẳng thừng ném đá người mẹ lăng nhăng bên trên: "Trời ơi, sự thật luôn hả?", "đây có còn là mẹ không?", "mẹ mà làm thế á?", "chắc khó xử lắm, cố gắng giải quyết thôi em", "tội nghiệp con bé", "không xứng đáng làm mẹ nữa rồi", "chuyện gì thế này", "hai con rồi mà vẫn cố kiếm bồ à", "già rồi không lo an phận",...

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận hơi có phần hời hợt như trên, cũng có không ít chị em giúp cô con gái đang rất khó xử bên trên tìm ra cách giải quyết cho chuyện không hay của gia đình mình. Nickname Huyên Thảo nói:

"Em phải bình tĩnh, không được vội vàng, mẹ thì dù gì cũng là mẹ, phải tôn trọng bà. Em thử nhỏ nhẻ hỏi chuyện mẹ xem, lý do gì mà bà làm thế. Xong dựa theo câu trả lời của bà mà tính tiếp. Cứ giấu bố đi, khoan làm to, làm to có khi nhà em tan nát đấy!".

Gần như đồng tình với ý kiến trên, chị gái Ly NT cũng chia sẻ: "Theo mình thì bạn nên chụp ảnh lại ngồi nói chuyện với mẹ xem sao. Mẹ mà chối thì đưa cho mẹ xem. Xem mẹ bạn cư xử như thế nào đã. Còn về phần bố thì đừng nên cho bố biết, cứ từ từ.

Nếu mẹ biết sai và quay đầu lại thì bạn hãy cố gắng coi như chưa từng có chuyện gì để gia đình yên ấm. Còn mẹ quá quắt quá thì lúc đó thuộc chuyện người lớn rồi để người lớn tự giải quyết với nhau".

(Ảnh: Facebook)

"Gia đình như vậy, có chồng như vậy mà còn tòm tem bên ngoài, chẳng biết bà mẹ kia nghĩ gì nữa. Nhưng nếu không muốn gia đình tan vỡ thì cùng tâm sự với bà ý xem, dù gì cũng là phận con gái với nhau.

Thử tìm hiểu luôn bồ của mẹ là ai, làm gì, có gia đình luôn chưa, và xem hắn đến với mẹ bạn có mục đích gì không. Nếu có thì cứ chia sẻ với bà rồi cùng giải quyết. Còn bà ngang bướng thì cứ cho mọi người biết" - trích ý kiến của bạn gái Trần Ngọc Anh.

Và sau khi thấy được những lời góp ý bên trên của cộng đồng chị em, cô nàng đăng đàn kể về vụ ngoại tình của mẹ có lên tiếng thêm rằng: "Em nghĩ mẹ em sẽ không nhìn ra được cái sai đâu ạ. Em biết tính mẹ em mà.

Vả lại chuyện này cũng bắt đầu từ lâu rồi nên em sợ em dập lửa không đúng cách còn làm lửa bùng to hơn. Chuyện này chỉ có mỗi em và anh trai biết thôi ạ, em không cho bố biết vì sợ gia đình tan vỡ".

Cuối cùng, câu chuyện vẫn đi vào ngõ cụt vì với bản tính của mẹ mình như thế kia, cô gái tin chắc rằng sẽ không thể tâm sự hay khuyên mẹ quay đầu được.

Cộng đồng chị em cũng dường như đã bó tay vì không biết phải làm như thế nào nữa để giúp gỡ rối cho chuyện này. Không biết, chị em khác, chị em có kế nào hay để mách cho cô nàng giải quyết chuyện gia đình mình không?

theo Helino


mẹ ruột ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.