Ngắm nhan sắc của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh

Chăm chỉ cập nhật mạng xã hội, xuất hiện cùng bố mẹ tại các sự kiện, nhiều người kỳ vọng Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh sớm theo đuổi nghệ thuật.

Lọ Lem (Mai Thảo Linh) - con gái MC Quyền Linh sinh năm 2005 là cái tên được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội. Mặc dù trước đây, Lọ Lem chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện qua những góc ảnh do bố mẹ chụp nhưng vẫn giữ được sức hút. Bởi cô nàng sở hữu gương mặt thanh tú, dịu dàng, vóc dáng cũng đáng ngưỡng mộ với chiều cao vượt trội. Bên cạnh đó, Lọ Lem còn có nhiều thành tích học tập tốt, sở hữu tài lẻ như vẽ tranh, nhảy... càng khiến nhiều người yêu mến.


Ngắm nhan sắc của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh-1Lọ Lem - con gái lớn MC Quyền Linh

Ngắm nhan sắc của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh-2Yêu thích hội họa, Lọ Lem từng giành giải Nhất trong một cuộc thi

Ở tuổi 16, Lọ Lem được nhận xét hội tụ nhiều yếu tố để trở thành Hoa hậu tương lai. Dẫu vậy, vợ chồng MC Quyền Linh cho biết không hướng con theo nghệ thuật mà sẽ tùy vào sở thích, lựa chọn của con gái. Thời gian gần đây, Lọ Lem chăm chỉ cập nhật mạng xã hội hơn trước. Cô nàng thường xuyên đăng hình ảnh trên story Instagram về những chuyến đi du lịch cùng gia đình. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là một trong những người tích cực đu trend nhất trên TikTok.

Đáng chú ý mới đây, Lọ Lem còn cùng bố mẹ và em gái Hạt Dẻ (Mai Thảo Ngọc) đi dự sự kiện. Con gái MC Quyền Linh diện một chiếc đầm chắc dài, vừa thướt tha, nhẹ nhàng lại vẫn tôn được vóc dáng xinh đẹp. Không những vậy, Lọ lem còn nhận lời khen bởi dù đi sự kiện, cô nàng vẫn chỉ trang điểm đơn giản, giữ nguyên nét tự nhiên, không bị già trước tuổi.

Ngắm nhan sắc của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh-3Nhan sắc của Lọ Lem luôn khiến cộng đồng mạng "thả tim" rần rần

Ngắm nhan sắc của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh-4Những khoảnh khắc của Lọ Lem và em gái Hạt Dẻ tại sự kiện nhận nhiều lời khen ngợi

Trong những đoạn clip được cộng đồng mạng đăng tải, có thể thấy Lọ Lem vẫn còn khá rụt rè, chưa tự tin khi đứng trước máy quay. Tuy vậy, cô nàng vô cùng lễ phép, cách ứng xử cũng rất tinh tế, thanh lịch. Từ nhan sắc đến thần thái của Lọ Lem đều tỏa sáng, thu hút sự chú ý khiến ai nấy đều không ngừng xuýt xoa. Dù ở góc máy nào, cô nàng cũng vẫn khoe được sắc vóc nổi bật.

Trước đó vào tháng 10, Lọ Lem cũng từng gây sốt khi lần đầu làm mẫu ảnh quảng cáo. Ái nữ nhà MC Quyền Linh nhận được lời khen vì vẻ đẹp trong veo, dễ thương. Có thể nói, điều này không làm khó quá nhiều cho Lọ Lem bởi cô nàng cũng thường xuyên thực hiện những bộ ảnh cá nhân và nhận được lượt yêu thích "khủng" từ người hâm mộ.

Ngắm nhan sắc của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh-5Mới đây, Lọ Lem đăng tải trên story cá nhân hình ảnh khi lần đầu tiên làm mẫu quảng cáo

Nhiều người mong rằng với việc ngày càng xuất hiện nhiều hơn trước công chúng, Lọ Lem sẽ sớm tham gia vào làng giải trí giống bố. Song hiện tại, MC Quyền Linh vẫn cho biết con gái từng bày tỏ mong muốn trở thành họa sĩ hoặc nhà thiết kế thời trang hơn là gia nhập showbiz.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ngam-nhan-sac-cua-lo-lem-con-gai-mc-quyen-linh-20221223220508672.htm

MC Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.